Chương 2: "Cô đã ngủ với Thẩm Niệm Lâm chưa?"

28 3 0
                                    

Biên tập: Harley

Chương 2: Cô đã ngủ với Thẩm Niệm Lâm chưa?

Thẩm Niệm Lâm không ngờ lại gặp Cố Âm ở đây. Bữa tiệc hôm nay nhiều người phức tạp, cô cũng không nói qua với anh, vậy mà tự mình chạy tới đây.

"Tại sao em lại tới đây?" Thẩm Niệm Lâm đánh giá cô, lại hỏi một câu: "Em cắt tóc?"

"Đúng vậy." Cố Âm cười với anh, "Đẹp không?"

"Đẹp." Thẩm Niệm Lâm trả lời mà không cần nghĩ ngợi, nhưng không hề cho người ta cảm giác qua loa, giống như đang nói một sự thật hiển nhiên, "Em vẫn chưa nói cho anh biết, tại sao em lại tới đây?"

Cố Âm nhìn hắn, hơi cong môi, như đang cười hắn biết rõ rồi mà còn cố hỏi: "Cô Vương Tư Kỳ đã gửi thiệp mời cho tôi."

Nghe vậy, Thẩm Niệm Lâm hơi nhíu mày.

"Thẩm tổng." Một nhân viên phục vụ đi tới, nói thầm vào tai Thẩm Niệm Lâm, Thẩm Niệm Lâm gật gật đầu, sau đó nhìn về phía Cố Âm, "Anh có chút việc phải đi xử lý."

Cố Âm chỉ cười không có trả lời, phỏng chừng việc của anh là đi cùng chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật ngày hôm nay, Vương Tư Kỳ.

Trước khi đi, Thẩm Niệm Lâm nhìn Lục Ninh Ninh đang bên cạnh Cố Âm: "Vị này là?"

"A, tôi tên là Lục Ninh Ninh." Đột nhiên được anh đẹp trai nhắc tới, Lục Ninh Ninh hào hứng đáp.

Thẩm Niệm Lâm nghĩ một chút: "Con gái của Lục Tế Dương?"

Lục Ninh Ninh ngạc nhiên nhìn anh: "Anh biết ba của tôi?"

Thẩm Niệm Lâm cũng không trả lời cô ấy, thản nhiên lấy đi ly rượu trong tay Cố Âm, nhẹ giọng dặn dò cô một câu: "Nhớ về sớm chút."

Lục Ninh Ninh nhìn theo bóng lưng của anh, không thể tin được hỏi Cố Âm: "Anh ta thật sự là chồng cô sao?"

"Ừ." Cố Âm lại cầm thêm một ly rượu dâu, bắt đầu uống.

Lục Ninh Ninh cả kinh: "Cô còn trẻ như vậy đã có chồng?!"

Cố Âm khẽ nhíu mày nói: "Tôi đã 25 tuổi rồi, có chồng cũng không phạm pháp chứ?"

"..." Tại sao đều là 25 tuổi, chồng của người ta lớn như vậy, không, đẹp trai như vậy, mà cô ấy vẫn còn độc thân?

Cố Âm không để ý đến cảm xúc nhỏ nhoi của cô ấy, cô chỉ cảm thấy bây giờ mình đang rất hoảng sợ — vừa rồi khi Thẩm Niệm đi tới, đạn mạc trước mắt cô rõ ràng tăng lên.

[Nhìn nam nữ chính có chút ngọt ngào???]

[+1, tại sao tôi lại cảm thấy nam chính thích nữ chính?]

[Tích tích, một trong những motif máu chó kinh điển, nếu bạn yêu cô ấy, bạn phải lạnh nhạt với cô ấy. [đầu chó]]

Suýt chút nữa Cố Âm bị sặc rượu trong miệng.

Yêu cô là phải lạnh nhạt với cô? Làm tròn nghĩa là Thẩm Niệm Lâm yêu cô?

Đạn mạc nói chuyện phi lí gì vậy?

"Cô uống gấp như vậy làm gì?Đừng tưởng rằng rượu này không có độ, cô uống nhiều cũng sẽ say." Lục Ninh Ninh vừa nhắc nhở Cố Âm, vừa lấy điện thoại di động ra, mở wechat," Thêm wechat đi."

[Ngôn tình] Sau khi cầm kịch bản máu chó, tôi có thể nhìn thấy đạn mạc(*)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ