Biên tập: Harley
Chương 14: Tin buồn, nam chính chỉ được có 30 giây thôi!!!
"Cố Âm, em làm sao vậy?" Thẩm Niệm Lâm tìm được Cố Âm, thấy sắc mặt cô không tốt lắm, khẽ nhíu mày, "Có phải không thoải mái chỗ nào không?"
"Không có." Cố Âm cảnh giác giấu quyển nhật ký ra sau lưng, "Sao anh còn gọi tôi là Cố Âm, anh không hề nhập vai!"
Thẩm Niệm Lâm: "......"
Anh nhìn thoáng qua hai tay Cố Âm giấu sau lưng, nhẹ nhàng nhướng đuôi lông mày: "Phương Phương, em đang giấu cái gì?"
"... Không có gì." Cố 'Phương' Âm lắc đầu không thừa nhận.
Thẩm Niệm Lâm nói: "Em không cần đề phòng anh, những người khác khó nói, nhưng anh sẽ không hại em, anh chỉ muốn bảo vệ em."
"Chuyện này ai biết được." Câu chuyện phát triển tới đây, thì cốt truyện cơ bản đã rõ ràng, vừa rồi Lục Ninh Ninh thậm chí đã khóc qua một lần. Nhưng hung thủ của vụ án này vẫn chưa tìm được, hơn nữa Cố Âm vừa mới xem nhật ký, cảm giác cái chết của Hạ Viện rất có thể có liên quan đến Mạc Vũ Ngôn. Mạc Vũ Ngôn là người yêu cũ của Phương Phương, Cố Âm hoài nghi bây giờ hắn thay đổi ngoại hình trà trộn vào đám người bọn họ.
Cô nghi ngờ Thẩm Niệm Lâm, nhưng cô không có bằng chứng.
"Anh là Mạc Vũ Ngôn sao?" Cố Âm hỏi anh.
Thẩm Niệm Lâm cười một tiếng, nhìn cô hỏi ngược lại: "Em đoán xem?"
"... Không nói thì không nói." Cố Âm cầm quyển nhật ký trở về, cùng mọi người một thảo luận lần cuối. Trước khi buộc tội, Thố Kỷ lại dẫn vào một phân cảnh khác, đây cũng là một trong những phân cảnh quan trọng nhất của vở kịch này, bảy người chơi trong phòng đã có bốn người khóc khi cô ấy diễn cảnh này.
Ba người còn lại theo thứ tự là Thẩm Niệm Lâm, Cố Âm và Bách Ngật.
Bởi vì vừa rồi Bách Ngật không khóc, cuối cùng khi ở vòng buộc tội, Cố Âm đã bỏ phiếu cho hắn, không ngờ khi công bố kết quả, cô đã nhầm!
Mặc dù đây là lần đầu tiên Bách Ngật chơi nhập vai g.i.ế.t người còn lấy được kịch bản hung thủ, nhưng tâm lí hắn vẫn ổn định, nói dối vô cùng tự nhiên, lừa gạt rất nhiều người. Cuối cùng bỏ phiếu hắn, ngoại trừ Cố Âm chỉ có Thẩm Niệm Lâm và người chơi MVP.
Người thường xuyên được MVP cũng bị trực giác đánh lừa, Thẩm Niệm Lâm lại lật hết bài tẩy của Bách Ngật ra, lấy được MVP của trận đấu này.
Cuối cùng, Thố Kỷ bắt đầu phát lại, phát một bức thư được gửi cho mọi người trên máy ghi âm.
Đây là giọt nước mắt của toàn bộ người chơi, bổ sung hết tất cả gút mắc và chân tướng, Cố Âm đoán không sai, Thẩm Niệm Lâm chính là Mạc Vũ Ngôn. Năm đó anh vì bảo vệ Phương Phương, tráo đổi thẻ phòng của cô và Hạ Viện, cuối cùng làm cho Hạ Viện ch.ế.t trong biển lửa.
Hạ Viện chết thay Phương Phương.
Mạc Vũ Ngôn được xây dựng là một người đàn ông đầy cố chấp mà thâm tình, vì bảo vệ Phương Phương, hắn không chỉ có thể tùy ý từ bỏ tính mạng của người khác mà còn có thể không chút do dự từ bỏ tính mạng của chính mình. Cho nên hắn đổi tên đổi thân phận, trở thành một người hoàn toàn mới xuất hiện bên cạnh Phương Phương, vẫn âm thầm bảo vệ cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Sau khi cầm kịch bản máu chó, tôi có thể nhìn thấy đạn mạc(*)
General FictionSau khi cầm kịch bản máu chó, tôi có thể nhìn thấy đạn mạc(*) (*) đạn mạc: là cuộc hội thoại giữa hàng trăm người dùng, phủ kín video player trong khi đang phát. Bình luận trong video chạy ngang qua màn hình. Tác giả: Bản Lật Tử Nguồn raw: Tấn Giang...