Thousand Sunny vi vu trên mặt biển đã nhiều ngày, lương thực dự trữ trên tàu cũng gần như cạn kiệt nên họ cần phải tìm một hòn đạo để dừng lại ngay bây giờ, may mắn là trước đó Nami đã thông báo với cả bọn rằng là họ sẽ cập bến ở một hòn đảo mùa xuân trong tầm 15 phút nữa. Luffy chắc chắn sẽ là người hào hứng nhất, vì đã hơn nửa tháng rồi cậu ta chẳng được chạy nhảy gì.
“Wowww, một hòn đảo xinh đẹp!”
Cả bọn hét lên một cách phấn khích khi hòn đảo nọ đang dần hiện ra trước mắt họ.
Neo tàu vào gần bến, thứ đầu tiên đập vào mắt của cả đám là một cánh đồng hoa cẩm tú cầu rực rỡ, sau đó hàng cây anh đào trải dài từ bến cảng đến cổng vào thành phố. Chẳng chờ đợi gì thêm nữa Luffy luôn là người đầu tiên nhảy khỏi tàu, trong khi Nami còn chẳng kịp ới á gì về việc cần làm của cả nhóm.
Ngay sau đó, với ba thanh kiếm của mình, Zoro là người tiếp theo xuống tàu: “Tôi sẽ đi theo trông chừng cậu ta cho!”
Nói rồi cũng nhanh chóng mất hút theo Luffy, Nami bất lực thở dài, đến nước này thì cô cũng không còn gì để nói nữa rồi, không biết trông chừng như nào nhưng cô cá là đến đường vào thành phố anh còn chẳng tìm được nữa là.
Robin thì vẫn như thường lệ, cô che miệng cười khúc khích rồi nhẹ nhàng lên tiếng: “Vậy tôi cũng đi tìm hiểu hòn đảo này một chút nhé!”
Chờ cho đến khi Robin khuất bóng sau hàng anh đào mướt mắt, Nami mới vỗ tay bôm bốp thu hút sự chú ý của những người còn lại: “Vậy giờ, Sanji, Usopp và Chopper sẽ xử lý việc mua thêm lương thực và dược phẩm nhé, sẵn tiện tìm Zoro với Luffy luôn.”
“Tuân lệnh tiểu thư Nami thân mến!” Sanji rít nhẹ điếu thuốc, vui vẻ uốn éo theo sự phân công của Nami, rồi nhanh tay kéo lấy Usopp với Chopper và nhảy khỏi tàu.
“Và tôi sẽ đi mua sắm. Còn mấy cậu thì muốn làm gì thì làm, ok nhé!” Xong xuôi, Nami cũng rời đi.
Giờ đây trên Sunny chỉ còn lại ba người là Franky, Brook và Jinbei mà thôi. Người cuối cùng rời khỏi tàu là Brook, ông muốn khám phá hòn đảo xinh đẹp này, nơi đang ngát hương hoa, rốt cuộc thì chỉ còn lại Franky và Jinbei, hai người sẽ chịu trách nhiệm bảo vệ và sửa chữa con tàu.
Đi một lúc lâu nhưng Zoro vẫn chưa thấy bóng dáng của Luffy đâu, rõ là ban nãy còn chỉ cách một bước chân thế mà bây giờ đã đi đâu mất tiêu, không biết là cậu ta đã lạc về phương trời nào rồi nữa. Hòn đảo này cũng khá kì lạ, khi cứ đi một bước là đụng phải một loại hoa, hoa nào hoa nấy đều nở rộ, nãy giờ Zoro cũng phải đếm được gần trăm loại chứ chả đùa, đó còn chưa tính tới những loài mà anh không biết tên nữa đấy. Còn giờ thì Zoro đang bị lạc trong một rừng hoa anh đào, và đi vòng vòng nãy giờ cũng cỡ chục lần rồi nhưng vẫn chưa tìm được lối ra, cứ như là một mê cung vậy, hoa cả mắt.
“Mình muốn uống rượu quá...” Zoro lẩm bẩm, ngồi phịch xuống một gốc anh đào, mệt mỏi ngửa đầu nhìn lên bầu trời thông qua những nét xen kẽ của tán hoa.
Gần đây nhịp điệu của Tân Thế Giới làm nhiều người cảm thấy choáng ngợp, khi những vị hoàng đế mới lên ngôi, là một trong những nhân vật chính trong câu chuyện của hải tặc huyền thoại, băng Mũ Rơm cũng phải đối mặt với nhiều thách thức hơn. Bởi thế mà, dạo này Zoro chẳng có thời gian đâu mà thả lỏng, hay gửi mình vào những cơn gió như thế này, đã lâu rồi anh không nhìn thấy hoa anh đào, loài hoa đẹp nhất ở nơi anh sinh ra kể từ lúc rời Wano. Cũng rất lâu rồi, kể từ khi Zoro biết mình phải lòng Sanji, bận rộn quá với những trận chiến, những lần suýt chết, chằng chịt những vết thương đẫm máu nên anh đã bỏ quên cái cảm giác ấy vào đâu đó sâu thẳm trong trái tim này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanZo - End] Vẽ Nắng Vào Tim Em
RandomTitle: Vẽ nắng vào tim em Author: Ktie Pairing: Vinsmoke Sanji x Roronoa Zoro Genre: Hanahaki, HE, boylove. Intro: "Yêu đơn phương là giao tất cả cảm xúc của mình cho người ta, để rồi khi vụn vỡ, cũng chỉ có bản thân là người lượm lặt chấp vá từng...