Chapter 7: "Vì...thương anh".

58 2 1
                                    

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, đã đến cuối tuần. Là cuộc họp của toàn Hội học sinh do Chủ tịch Hội - Kudo Shinichi chủ trì. Cuộc họp này chỉ duy nhất các Hội trưởng, Hội phó của các Hội và ban quản lí cấp cao nhất là Kudo Shinichi, Hattori Heiji, Hoshikawa Yuuto và Kitamono Aiko có quyền tham gia. Vì thời điểm lúc này là giữa học kì I. Tuần kế tiếp sẽ là kì thi giữa học kì các khối. Sau đó sẽ là tổ chức các chương trình và du lịch ngoại khóa. Việc sắp xếp các kì thi sẽ do Hội học tập và Hội ngôn ngữ lên kế hoạch, các chương trình sẽ do Hội nghệ thuật và Hội thể thao chủ ý, còn du lịch ngoại khóa là do Hội dã ngoại cùng Hội kỉ luật lên kế hoạch. Riêng Hội kỉ luật sẽ bao quát tất cả các sự kiện, và sẽ là Hội phê duyệt các kế hoạch lần 1, rồi đến lượt các phó chủ tịch phê duyệt, cuối cùng là nộp lên cho Shinichi.
Trong phòng họp, chiếc ghế chủ trì là của Kudo Shinichi, chiếc bàn dài chia thành hai hàng dọc. Bên tay phải của anh là Heiji, từ Heiji lần lượt là Kaito - Hội trưởng hội kỉ luật, Makoto - Hội trưởng Hội thể thao, Kazuki - Hội trưởng Hội nghệ thuật rồi tiếp đó là Hội phó của ba hội này. Bên tay trái anh là Yuuto, tiếp đó là Saguru - Hội trưởng Hội học tập, Hideyoshi - Hội trưởng Hội ngôn ngữ, Hiroko - Hội trưởng Hội dã ngoại rồi đến các Hội phó của ba hội. Tất cả đều tụ họp đông đủ, chỉ trừ có Kitamono Aiko là không tham gia. Cô ta có đang bị cha mẹ cấm túc ở nhà vì nửa học kì không học hành nghiêm chỉnh.
Xung quanh bàn họp là hai thư kí của Shinichi, một nam một nữ.
Ngoại trừ những thành viên cấp cao của Hội thì những hoạt động của các Hội vẫn được tiến hành. Cuộc họp diễn ra vào lúc 3 giờ chiều, các khối lớp 10,11,12 vẫn trong giờ học nên Ran và Kazuha vẫn ở trong lớp.
Trong phòng họp, lần lượt từng hội trưởng của các Hội đề ra kế hoạch đã thảo luận.
Đầu tiên là Hội học tập và Hội ngôn ngữ, vì thi giữa kì quan trọng hơn tất cả các hoạt động khác. Saguru đứng lên trên tay cầm tập tài liệu là bản kế hoạch. Anh nghiêm túc đọc: "Vào tuần kế tiếp, sẽ là kì thi giữa kì của toàn trường bắt đầu từ sáng thứ hai đầu tuần. Cụ thể là thứ 2,3,4 vào buổi sáng, khối 12 sẽ thi môn Sử, Địa, Tiếng Anh từ 7 giờ sáng đến 8 giờ, mỗi môn 60 phút, riêng môn Tiếng Anh từ 7 giờ đến 9 giờ 30 phút, thời gian làm bài 150 phút. Vào buổi chiều, khối 10 và khối 11 sẽ thi từ 2 giờ chiều đến 3 giờ. Thứ 5,6,7 vào buổi sáng, khối 12 sẽ thi môn Lý, Hóa, Sinh từ 7 giờ sáng đến 8 giờ 30 phút, mỗi môn 90 phút còn khối 10 và khối 11 sẽ thi vào buổi chiều từ 2 giờ đến 3 giờ 30 phút."
Shinichi: "Tiếp tục đi". - ra hiệu cho Saguru tiếp tục phát biểu như đồng ý với thời gian Hội học tập đã đề ra.
"Tuần sau đó, vào thứ 2,3,4 từ 7 giờ đến 9 giờ 30 phút khối 12 sẽ thi các môn Ngoại ngữ là tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Hàn, mỗi môn 150 phút tùy theo môn học tiếng học sinh đăng kí. Buổi chiều từ 2 giờ đến 4 giờ 30 phút là khối 10, khối 11 thi. Vào thứ 5,6 từ 7 giờ đến 9 giờ phút khối 12 sẽ thi môn Toán, Văn, mỗi môn 120 phút. Từ 2 giờ đến 4 giờ là khối 10,11 thi. Báo cáo xin hết, nếu có ai có ý kiến về lịch thi do Hội học tập và Hội ngôn ngữ lên thì có thể góp ý để Hội kịp thời sửa chữa hoàn thiện hơn."
Kaito cợt nhả: "Vẫn là Hội kỉ luật bọn này đến sớm nhất, hôm nào mà thi 6 giờ chắc phải đến từ 5 giờ sáng...".
Shinichi lên tiếng ngắt lời, anh gật nhẹ đầu: "Được rồi, cảm ơn Hakuba hội trưởng.". Saguru ngồi xuống, từ trước đến nay lịch thi vẫn là do Hội học tập và Hội ngôn ngữ sắp xếp, chưa từng có sai sót.
Heiji nở nụ cười: "Tiếp đến là các sự kiện của trường, mời Kyogoku hội trưởng đọc bản kế hoạch đã được thảo luận."
Makoto khoan thai đứng dậy: "Vì hai tuần kế tiếp thời gian thi sẽ chiếm hết toàn bộ, cộng với việc khối 12 sắp phải thi đại học, nên tạm thời trong 2 tuần tới hai Hội thể thao và Hội nghệ thuật sẽ không hoạt động. Thay vào đó, sẽ cùng thảo luận để có những buổi hoạt động hữu ích và tuyên truyền nhất có thể. Trước tiên thì Hội thể thao quyết định tổ chức giải bóng rổ và bóng đá cho học sinh toàn trường vào buổi chiều từ 3 giờ đến 6 giờ, thời gian sẽ được báo cáo cụ thể sau khi thi giữa kì. Hội nghệ thuật tổ chức cuộc bình chọn Hoa khôi của trường hàng năm, với đương kim hoa khôi hiện nay là Toyama Kazuha, thời gian cũng sẽ được thông báo sau kì thi giữa kì. Phương thức bình chọn tiếp theo sau đây sẽ mời Kazuki Hội trưởng triển khai."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Shinran) Học trưởng, em yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ