Chương 11 → 20

639 19 1
                                    

Chương 11: Mộng xuân

Hai người một cái tiến, một cái lui, không biết khi nào đã đi vào trong phòng.

Cái này "Lại" chữ, Thịnh Doanh cắn âm muốn nặng một chút.

Nàng ở rõ ràng nhắc nhở lấy Mạnh Linh Hâm không nên quên giữa các nàng những cái kia triền miên quá khứ, cho dù cuối cùng tách ra thời điểm không quá đẹp hảo, nhưng tổng cũng cùng một chỗ qua.

Thuở thiếu thời tim đập thình thịch non nớt ngây ngô, bây giờ hồi tưởng lại đến càng là khó được.

Quả nhiên, Mạnh Linh Hâm ánh mắt hơi có động dung.

Nhưng nàng hiển nhiên không lại bởi vì Thịnh Doanh dăm ba câu liền thay đổi thái độ của mình: "Thịnh Doanh, ngươi rốt cuộc muốn thế nào?" Một cái chớp mắt xốc xếch cảm giác bị phát tản mát, Mạnh Linh Hâm không lại sau này lui, nàng thật sâu nhíu mày.

Cứ việc, trong nội tâm nàng đại khái đã biết mục đích của đối phương.

Cửa phòng nửa mở, bên ngoài không khí lạnh cùng trong phòng nóng không khí vừa đi vừa về quấn quýt, lúc lạnh lúc nóng.

Thấy Mạnh Linh Hâm thế này bộ dáng như lâm đại địch, Thịnh Doanh bỗng nhiên khẽ cười hai tiếng.

Nàng đem hai tay cắm vào túi áo khoác bên trong, thanh âm biếng nhác: "Ta nghĩ... Ta buổi tối hôm nay là tới cùng ngươi xin lỗi."

"Chính là thế này xin lỗi sao?" Thanh âm của Mạnh Linh Hâm như thấm lạnh nước suối, tỉnh táo lại lương bạc.

Từng bước bức bách, không hề có thành ý.

Chí ít dưới cái nhìn của nàng là thế này.

Đối phương mâu thuẫn lộ rõ trên mặt, Thịnh Doanh cũng không làm giải thích quá nhiều.

Nàng như cũ cười nháy bản thân kia song xuân thủy ẩn tình mắt, đuôi mắt bên trên móc lấy: "Đương nhiên không phải chỉ là để dùng miệng nói ra 'Thật xin lỗi' ba chữ mà thôi, về sau, ngươi sẽ thấy."

Trong lời này mỗi một chữ đều ở mịt mờ trả lời Mạnh Linh Hâm mới bắt đầu vấn đề.

Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?

—— ta muốn thế nào, ngươi sẽ thấy.

Thế là đêm nay, Mạnh Linh Hâm làm "Ác mộng".

Nàng mơ thấy buổi tối hôm nay bản thân cùng Thịnh Doanh trong phòng giằng co cảnh tượng, bất đồng chính là, trong mộng cái kia Thịnh Doanh đang nói xong lời nên nói về sau cũng không hề rời đi, ngược lại là như mỹ nhân xà giống nhau bò tới, sâu hơn trước đó cái kia chuồn chuồn lướt nước hôn.

Răng môi giao hòa sau dẫn mang theo nhè nhẹ tê dại rung động cảm, Mạnh Linh Hâm cảm thấy bản thân cũng không có rất mâu thuẫn.

Trong mộng cảm xúc quá chân thực, liên quan thân thể nàng đều có rồi chân thật phản ứng.

Sáng sớm tỉnh lại, Mạnh Linh Hâm xuống giường lật ra một cái sạch sẽ quần lót vội vàng chui vào nhà vệ sinh.

Buổi sáng, nàng đi theo sản phẩm bộ đồng sự cùng đi đến hiện trường đóng phim, cùng mọi người xa xa đứng ở một bên nhìn xem, chính là thế này một cơn ác mộng để Mạnh Linh Hâm một cả buổi trưa đều không cách nào nhìn thẳng Thịnh Doanh gương mặt kia.

[BH][Hoàn] Quỷ kế đa đoan bạn gái cũ | Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ