Chương 21 → 30

561 16 0
                                    

Chương 21: Không nhảy

Mạnh Linh Hâm khắc sâu ấn tượng, nhớ kỹ lúc trước có lần vườn trường cửa hàng cái khác khẩu vị bán đứt hàng, trên kệ chỉ còn lam thùng khẩu vị mì tôm.

Lúc ấy Thịnh Doanh mua về miễn cưỡng ăn rồi hai ngụm, sau đó cùng bản thân oán trách ròng rã một tuần lễ, còn nói cái gì đời này sẽ không lại thử lần thứ hai.

Cho nên nàng cử động lần này dụng ý cũng tương đương rõ ràng, làm người ác cho nên ý làm khó, hoàn toàn không cho bày ra cơ hội tốt.

Người bình thường đến nơi này, ước chừng tính tình lại hảo cũng không chịu nổi.

Nhưng Thịnh Doanh nghênh tiếp Mạnh Linh Hâm ánh mắt chỉ vẫn cười một cái, nàng không hề nói gì, lại đưa tay ôm lấy án trên đài còn dư lại kia thùng màu lam mì tôm hướng ra ngoài sảnh đi.

"Mạnh Linh Hâm, ngươi biến thành xấu." Đi qua đối phương bên người thời điểm Thịnh Doanh đặc biệt dừng một chút, đôi câu vài lời, nhẹ giọng cắn chữ, âm điệu cuối cùng còn rất nhỏ giơ lên, phảng phất một cây lông vũ phất quá tâm gian.

Thịnh Doanh ra bếp sau.

Vắng vẻ chưa từng tổ chức bữa ăn tập thể trong phòng bếp, Mạnh Linh Hâm vẫn đứng tại chỗ.

Nàng để ánh mắt dời rơi xuống tay bên cạnh mì tôm thùng thượng, lặng lẽ cong hạ mắt, đối không khí thấp giọng thì thào: "Tựa như là."

Đúng là.

Suy nghĩ kỹ một chút, nàng thật đúng là hư, người ta đặt vào hảo hảo sinh nhật bất quá đêm hôm khuya khoắt lái xe đến trạm hành khách đi chờ đón nàng, kết quả nàng không chỉ có không có mang lòng cảm kích, vừa về tới chỗ ở còn muốn cố ý cho người ta tìm không thoải mái.

Chờ Mạnh Linh Hâm đi ra thời điểm, Thịnh Doanh đã đem nước sôi rót vào trong thùng ngâm.

Hai người ngồi chung một cái bàn, Thịnh Doanh thấy người tới, còn rất tốt bụng mà lấy tay bên ấm đun nước đưa tới.

Mạnh Linh Hâm ngước mắt liếc nàng liếc mắt, nhẹ nhàng: "Đề nghị ăn không vô vẫn là chớ miễn cưỡng."

"Mạnh Linh Hâm, ngươi quá coi thường người, người là sẽ thay đổi, " Thịnh Doanh đem lời này lấy đồng dạng ngữ khí bác trở về, đầu ngón tay của nàng ở thùng trên thân một chút một chút gõ điểm, tương đương có tiết tấu, "Nếu không chúng ta đánh cược, nếu như ta có thể đem thùng này mì ăn xong, ngươi liền hứa ta một cái sinh nhật nguyện vọng, thế nào?"

"Theo ngươi." Mạnh Linh Hâm nhàn nhạt, không nói hảo, cũng không nói không tốt.

Tiến xã sẽ nhiều như thế năm, nàng đã từ lâu học được chơi kỹ thuật nói một bộ kia.

Nói chuyện sao, cũng nên lưu lại cho mình điểm chỗ trống, miệng đầy đáp ứng mới gọi đồ ngốc.

Ngồi một hồi, có thể là cảm thấy hai người chịu được có chút xa không dễ nói chuyện, Thịnh Doanh lại chủ động xê dịch cái ghế, hướng Mạnh Linh Hâm phương hướng dựa đi tới điểm, nghiêng đầu một chút: "Công ty chuyện xử lý tốt?"

[BH][Hoàn] Quỷ kế đa đoan bạn gái cũ | Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ