Chương 1: Không tiếp
"Dưới mắt mấy cái này sản phẩm đều là Kim Hạ công ty yêu cầu muốn tung ra quảng cáo, người được chọn trước mắt chính là hai vị này." Đến nơi đây, Chu Dao dừng một chút.
Nàng đè xuống trong tay điều khiển, chỉ thấy Power Point giao diện khoảnh khắc nhảy chuyển, phía trước trên màn hình lớn thình lình xuất hiện hai tấm người khác nhau mặt.
Một cái xinh xắn tươi đẹp, linh động ánh mắt bên trong giấu mang một ít nhiêu ý, một cái khác, thì là thuần thuần nữ đoàn ngọt ngào phong cách.
Cái này hai tấm mặt các vị đang ngồi đều không xa lạ gì, dù sao cũng là ăn một chuyến này cơm, nhất là biểu thị Power Point phía dưới còn có một hàng chữ nhỏ, kèm thêm hai người này tính danh cùng chức nghiệp định vị.
Mạnh Linh Hâm nhàn nhạt nhìn lướt qua trên màn hình cái này hai tấm mặt, ánh mắt ở hơi qua 【 Thịnh Doanh, diễn viên 】 mấy chữ này thời điểm chậm lụt dừng lại, lại rất nhanh rơi xuống địa phương khác.
"Không trải qua đầu nói, tốt nhất vẫn là có thể bắt lại Thịnh Doanh đại ngôn..." Chu Dao ghé mắt nhìn về phía ngồi ngay ngắn ở bàn hội nghị bên trái phía trước nhất nữ nhân trên người, "Bộ trưởng?"
"Ngài có cái gì cái khác ý kiến hoặc là cái nhìn sao?" Hoặc là nói, đối với các nàng tiếp một đoạn thời gian công tác có cái gì minh xác chỉ thị cùng đề nghị.
Đừng không nói lời nào nha, quái để người sợ hãi!
Nhận chức mấy năm, Chu Dao còn là lần đầu tiên làm hội nghị báo cáo thời điểm khẩn trương như vậy.
Tâm tình như vậy ước chừng cùng trước mặt vị này từ tổng công ty tân điều tới các nàng Bộ công thương bộ trưởng có quan hệ, nghe nói vốn là muốn thăng tổng giám, kết quả bị người lâm thời kéo xuống, sau đó đày đến các nàng Kinh thành chi nhánh công ty.
Mặt ngoài là bình điều, thực tế từ tổng công ty sung quân tới xem như xuống chức mới đúng.
Mạnh Linh Hâm không nói lời nào, những người khác cũng không dám nói lung tung.
Trong phòng họp khí áp nhất thời có chút thấp.
Cho đến Mạnh Linh Hâm nơi nới lỏng vai, tư thế ngồi trở nên chẳng phải quy cẩn.
Nàng lễ phép cười cười, hít hít một song môi đỏ hướng Chu Dao nhìn lại: "Ta vừa điều tới không lâu, có thể hỏi một chút sao, vì cái gì... Mặt trên nhất định phải Thịnh Doanh?"
-
Đầu mùa xuân Kinh thành nhiệt độ không khí vẫn như cũ thấp, sáng sớm lúc ra cửa dự báo thời tiết liền phát ra mai dự báo nhắc nhở, Mạnh Linh Hâm giờ phút này đứng ở trước cửa sổ nhìn ra xa toà này bị nặng nề khói mù bao gồm thành thị, có loại chỗ sâu đám mây ảo giác.
Cái gì cũng không nhìn thấy.
Lúc này, để ở trên bàn điện thoại phát ra một tiếng WeChat thanh âm nhắc nhở, Mạnh Linh Hâm quay người đi trở về trước bàn làm việc đưa điện thoại di động mò lên nhìn.
【 Tiểu Mạc: Bộ trưởng, đồ vật đã gửi đến ngươi hòm thư. 】
Vội vàng đọc xong cái tin tức này, Mạnh Linh Hâm hoán đổi hậu trường mở ra công việc của mình hòm thư, quả nhiên thấy một cái mới tiến tới chưa đọc bưu kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Quỷ kế đa đoan bạn gái cũ | Lạc Dương bibi
Genel KurguTác phẩm: Quỷ kế đa đoan bạn gái cũ Tác giả: Lạc Dương bibi Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (102 chương) Số lượng từ toàn vă...