Chương 81 → 96 [END]

435 11 3
                                    

Chương 81: Áp tuổi

"Có người tìm ta?" Thịnh Doanh ngẩng đầu đem lực chú ý từ trên điện thoại di động rút về, xinh xắn tinh xảo trên mặt lộ ra một chút nghi hoặc, "Đài truyền hình nhân viên công tác sao?"

Bất quá Tiêu Tư Ý cũng không tiếp tục đi xuống đón nàng lời nói mới phải.

Hậu trường rộng rãi, mười mấy hai mươi cái nghệ nhân tụ cùng một chỗ, mọi người ba lượng hợp thành đoàn trao đổi lẫn nhau, thỉnh thoảng có tiếng cười truyền đến còn kèm theo tiếp tân người chủ trì đi theo quy trình tiếng nói, nhất định chính là một trận lớn giới giải trí thịnh yến.

Thịnh Doanh phàm là nói chuyện nói nhỏ thôi, thanh âm đều không truyền tới Tiêu Tư Ý trong lỗ tai.

Giao thừa vượt năm, nàng tối nay trang tạo cũng tương đối dán vào toàn bộ sân khấu chủ đề: Màu đỏ.

Định chế màu đỏ váy dài dán vào thân thể đường cong nổi bật lên tư thái yểu điệu, linh lung tinh tế, váy thân chỗ cổ áo có dân tộc nguyên tố đường vân, cho dù là ở cái này quần tinh vòng quanh trong đám người Thịnh Doanh cũng không chút thua kém tại người bên ngoài.

Tối nay nàng xinh đẹp ở trong lộ ra tương đối ưu nhã, đôi mắt đẹp ẩn tình yêu mà không nhiêu.

Chần chờ một hồi, Thịnh Doanh vẫn là đứng dậy hướng phía cửa đi về phía.

Xuyên qua hậu trường đại sảnh, đối diện là một tấm thật dày cửa kéo, ngoài cửa là thật dài một cái hành lang, Thịnh Doanh cẩn thận kéo ra một cái khe cửa nghiêng người vọt ra, cũng không có ngay lập tức thấy Tiêu Tư Ý nói cái kia "người".

Sáng sủa đi nói so với một môn cách hậu trường đại sảnh còn quạnh quẽ hơn rất nhiều.

Lúc này thật ra đã coi như là đêm khuya, thỉnh thoảng sẽ có như vậy một hai mang theo thẻ công tác nhân viên công tác vội vàng đi qua.

Nàng vịn tường duyên vờn quanh một vòng, cuối cùng, đem ánh mắt khóa chặt ở hai ba mét bên ngoài một cái thân mặc đài truyền hình công tác áo khoác, đưa lưng về mình đang gọi điện thoại nam nhân.

Cái này, ước chừng chính là Tiêu Tư Ý nói cái kia "Tìm nàng có việc" người?

"Ngươi hảo." Giẫm lên nhỏ dài màu đỏ giày cao gót, Thịnh Doanh tiến lên đồng nhân lễ phép chào hỏi một tiếng.

Bỗng nhiên bị người từ sau chào hỏi, nam nhân kinh ngạc quay người quay đầu.

Đặc biệt tại nhìn rõ Thịnh Doanh gương mặt kia về sau, hắn kinh ngạc hơn: "Ân... Ách, ngươi hảo tiểu thư, xin hỏi có chuyện gì không?" Hắn hơi chậm một chút trong tay sự tình, đưa điện thoại di động từ lỗ tai bên cạnh lui về.

Thịnh Doanh bị hắn hỏi được sửng sốt một cái chớp mắt, từ trong lỗ mũi nhẹ nhàng hừ ra một cái nghi ngờ âm điệu: "Ân?"

Không phải ngươi tìm ta có việc sao? Lời này nàng không hỏi.

Nhưng rõ ràng là Tiêu Tư Ý nói bên ngoài cửa có người tìm bản thân, lẽ nào... Là nàng tìm lộn người sao?

"Ngượng ngùng, ta khả năng tìm lộn người." Giấu trong lòng nghi vấn như vậy, Thịnh Doanh thật có lỗi cười cười.

Đang muốn quay người trở về, lúc này, sau lưng truyền đến một đạo thanh âm quen thuộc ——

[BH][Hoàn] Quỷ kế đa đoan bạn gái cũ | Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ