Chương 71 → 80

326 8 0
                                    

Chương 71: Lần sau

Thịnh Doanh xảy ra bất ngờ chuyển biến là Mạnh Linh Hâm chỗ không có nghĩ tới, nàng một song mật lớn lên lông mi vũ khẽ run, môi đỏ nửa tấm, tựa như có lời gì cũng muốn hỏi xuất khẩu, lại cũng không biết nên muốn từ đâu hỏi.

Phút chốc, Mạnh Linh Hâm từ trong cổ họng phát ra một cái đơn âm: "Ngươi..."

"Ân?" Lời còn chưa dứt, liền lại bị Thịnh Doanh đánh gãy, nhẹ dựng tại trước nàng ngực sở kia song mềm mại chỉ qua loa dùng lực liền khiến cho cho nàng lảo đảo mấy bước lui về phía sau.

Mà phía sau nàng cách đó không xa, chính là bàn đọc sách.

Sau lưng chống đỡ ở cạnh bàn cạnh góc có chút ca người, thế này, Mạnh Linh Hâm thì không khỏi không đưa ra một cái tay về sau chống đỡ mặt bàn, nàng ngước mắt ngóng nhìn người trước mắt.

Lúc này, Mạnh Linh Hâm mới hậu tri hậu giác phát hiện, cái gọi là "Đối diễn luyện tập" ước chừng bất quá là Thịnh Doanh dự mưu một cái lấy cớ.

Nàng lại bị lừa.

"Lương tâm của ngươi sẽ không đau sao?" Mạnh Linh Hâm hơi xấu hổ hỏi lại, người này thế nào luôn luôn có nhiều như vậy mánh khóe dùng trên người mình, làm người khó mà đề phòng.

Nghe nàng hỏi, Thịnh Doanh lấy cánh môi nhẹ nhàng cọ qua Mạnh Linh Hâm khóe môi, thấp tiếng cười khẽ: "Ta không có lương tâm."

Nàng không có lương tâm, nàng là nữ nhân xấu, nếu nếu không như thế nào lại có hai người hôm nay?

Từ hai người một lần nữa gặp nhau một khắc này bắt đầu Thịnh Doanh ngay tại khắp nơi tính toán Mạnh Linh Hâm, tính đi tính lại, cuối cùng không tính uổng phí một trận khổ tâm.

Thấy đối phương không chỉ có không phản bác, ngược lại thuận lời nói của mình, Mạnh Linh Hâm làm một cái khác nhàn rỗi tay khoác lên Thịnh Doanh bên eo, nhẹ khẽ đẩy một chút: "Thịnh Doanh, ngươi lại gạt ta..."

Hơi giận trong thanh âm ẩn giấu rất nhiều bất đắc dĩ, nhưng càng nhiều hơn chính là cưng chiều cùng dung túng.

Như vậy rơi vào Thịnh Doanh trong tai, nghe tới càng giống là làm nũng mà không phải chỉ trích.

"Là ngươi nói, ta là hồ ly sao, " nàng nheo lại bản thân kia song ẩn tình cặp mắt đào hoa, ngả ngớn cười cười, ngữ khí tùy ý mà lười biếng, "Trên thế giới này làm sao có đàng hoàng hồ ly?"

Nếu như thế, vậy liền không phải hồ ly.

Giảo hoạt, mới là hồ ly bản tính.

Nói xong Thịnh Doanh nghiêng nghiêng thân trên, cùng Mạnh Linh Hâm sát lại càng thêm gần.

Có đôi khi nàng cảm thấy bản thân giống như là loại nào đó động vật, đối mùi mười phần mẫn cảm.

Ví dụ như, Mạnh Linh Hâm trên người mùi vị.

Thịnh Doanh khẽ gật đầu, cánh môi tuột xuống tới đối phương cổ chỗ chậm rãi di động.

Nếu như nàng là quỷ hút máu, có bén nhọn răng nanh cũng tất nhiên không nỡ tổn thương Mạnh Linh Hâm mảy may, nhưng cái này cũng không đại biểu Mạnh Linh Hâm đối với nàng mà nói liền không có có sức hấp dẫn.

[BH][Hoàn] Quỷ kế đa đoan bạn gái cũ | Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ