Văn án

4.9K 100 104
                                    

Điều đến chi nhánh công ty đầu nguyệt, Mạnh Linh Hâm bị yêu cầu mau chóng bắt lại một sao nữ đang hot thương vụ hợp tác.

Vị này nữ minh tinh niên thiếu xuất đạo, ở hai mươi lăm tuổi thời điểm chém xuống cúp Kim Kê, từ đây tinh đồ óng ánh, hot đến tím bầm, thật dày một xấp sơ yếu lý lịch từng tờ một lật qua, tìm không ra nửa chút mao bệnh.

Trừ bỏ ——

"Mạnh tiểu thư tên rất êm tai, " Thịnh Doanh nắm trong tay tấm kia thật mỏng danh thiếp, hướng người giả ý cười cười, "Rất khéo, cùng ta mối tình đầu bạn gái tên giống nhau như đúc."

Văn án 2.

Mạnh Linh Hâm một lần cuối cùng thấy Thịnh Doanh thời điểm tát đối phương nặng nề một bạt tai, ném xuống chia tay hai chữ.

Thời điểm gặp lại, muôn người chú ý màn ảnh khách quen sớm đã rút đi đầy người ngây ngô, trở nên thành thục ưu nhã, mê người loá mắt, nhưng nhưng vẫn là sẽ ở Mạnh Linh Hâm mặt lạnh lấy nói ra "Xin ngươi tự trọng" bốn chữ thời điểm, được một tấc lại muốn tiến một thước, từng bước tới gần.

"Nếu không thì sao, ngươi lại muốn tát ta một bạt tai sao?" Thịnh Doanh câu lên môi đỏ, màu mắt hơi sâu.

Tự trọng không được một điểm.

*

Thịnh Doanh trời sinh chính là xuất sắc diễn viên, lúc trước, nàng ôm bài thi sai đề ở Mạnh Linh Hâm giễu cợt bản thân "Thế nào cái này cũng sẽ không thời điểm" thời điểm, giả vờ như nhu thuận dịu dàng ngoan ngoãn: "Ta chính là sẽ không, ngươi muốn dạy ta sao?"

Bây giờ, lại tại Mạnh Linh Hâm sinh khí mỉa mai bản thân chụp nhiều như vậy hôn diễn kỹ thuật hôn còn không có một điểm tiến bộ thời điểm, không biết xấu hổ quấn lên đi: "Ta chính là sẽ không, kia ngươi dạy ta a."

Đọc nhắc nhở:

① là cửu biệt trùng phùng thấy sắc nảy lòng tham người trưởng thành tình yêu trò chơi câu chuyện, đang lôi kéo bên trong lẫn nhau hoàn thiện, xin đừng bản thân thay vào bất luận cái gì si tình nhân thiết, không có si tình nhiều năm cái này thuộc tính, đổi mới ở 【 sáu giờ chiều 】

② xinh đẹp động lòng người mang một ít nữ nhân xấu thuộc tính đại minh tinh X thanh lãnh tuyệt không thuần tình học thần.

③ bối cảnh là đồng tính có thể kết hôn, cao trung đồng học, hai chiều lao tới.

*

Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, giới giải trí, ngọt văn

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Mạnh Linh Hâm, Thịnh Doanh ┃ nhân vật phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Chúng ta muốn dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng.

Lập ý: Ngươi kiểu gì cũng sẽ là thế gian này người nào đó trong mắt loá mắt minh tinh, chiếu lấp lánh.

[BH][Hoàn] Quỷ kế đa đoan bạn gái cũ | Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ