Chương 97 → 102 [Phiên ngoại]

295 6 0
                                    

Chương 97: Vườn trường tuyến (1)

Vân thành tam trung, là Vân thành nổi danh trọng điểm trung học.

Phàm là đem hài tử đưa vào tam trung, cũng chẳng khác nào một chân đã bước vào đại học cửa phủ —— ở trong đó đơn giản là đứng đầu học phủ cùng bình thường hai bản khác nhau thôi.

Thịnh Doanh công ty quản lý từ lớp mười lên ngay tại tam trung cho nàng treo rồi cái học tịch, chỉ bất quá bởi vì các loại các dạng hoạt động cùng công tác, trong thời gian này, nàng ở trường học tập thời gian gần như ước chừng tương đương không, ngẫu nhiên lộ diện cũng chỉ là ở mỗi học kỳ kỳ thi cuối thời điểm xuất hiện, sau đó lại cấp tốc biến mất.

Ban ba đồng học từ lớp mười lên liền biết lớp học có một đại minh tinh đồng học, lại đồng thời cũng biết, giới giải trí như thế một cái rực rỡ chói mắt thế gian phồn hoa bên trong đi ra ngoài người, không phải bọn họ loại này học sinh bình thường có thể có được.

Cho đến lớp mười hai khai giảng thi ngày ấy.

"Lớp trưởng, mang hai người nam đồng học đi lầu một thiết bị phòng chuyển bộ bàn ghế tới, thêm chỗ ngồi." Khoảng cách niên cấp thiết trí khai giảng khảo thí còn có chừng nửa canh giờ bắt đầu, dưới mắt, chính là sớm thời gian tự học, chủ nhiệm lớp lão Lưu lúc trước môn bỗng nhiên đi đến, phía sau hắn, còn đi theo một cái linh tú nữ hài.

Một nháy mắt, lớp học sở hữu bạn học lực chú ý đều tập trung ở vị này "Bạn học mới" trên thân.

Mạnh Linh Hâm cũng không ngoại lệ.

Nàng nhận ra Thịnh Doanh trương này cụ có siêu cao nhận ra độ minh tinh mặt, nhưng Thịnh Doanh, hẳn không nhận ra nàng, lại hoặc là nói, Thịnh Doanh không quen biết ban này thượng bất luận một vị nào đồng học.

"Được rồi! Vậy thì đi!" Phấn chấn tinh thần tuổi tác, đối mặt như thế ưu tú khác phái nữ hài không có nam hài sẽ nhịn được không đi phấn khởi.

Lão Lưu một tiếng này phân phó về sau đều không cần Hứa Nguy trưởng lớp này lên tiếng chào hỏi, lập tức chủ động đứng ra hai vị nam đồng học đi theo hắn hoả tốc xuống lầu.

Vì ứng đối khai giảng khảo thí, lão sư đặc biệt đem chỗ ngồi thiết đặt làm một mình một chỗ ngồi ngăn cách, Thịnh Doanh đột nhiên trở về lớp là chưa từng dự thiết, chỗ lấy chỗ ngồi của nàng, bị tạm thời an bài ở phòng học hậu phương một cái tầm thường vị trí.

Đúng lúc, liền sau Mạnh Linh Hâm tòa.

Người ôm cặp sách từ nàng bên cạnh đi con đường qua, sau đó ngồi xuống, sau lưng truyền đến nhỏ xíu động tĩnh, giống như là đang sửa sang sách vở cùng bày ra văn phòng phẩm.

Mạnh Linh Hâm ngưng thần nghe một lát, ngay tại nàng vừa mới chuẩn bị đem lực chú ý lần nữa thả lại trước mắt trong sách vở thời điểm, sau vai bị vỗ nhẹ nhẹ một chút.

Nàng quay đầu, không phòng bị chút nào liền tiến đụng vào Thịnh Doanh kia song xinh đẹp thủy uông đôi mắt bên trong ——

"Xin chào, đồng học."

"Xin hỏi, một hồi muốn bắt đầu là cái gì khảo thí nha?"

[BH][Hoàn] Quỷ kế đa đoan bạn gái cũ | Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ