- Bảo
- Sao?
- Tối nay em rảnh không?
- Chuyện gì
- À..
- Nói nhanh
- Tôi muốn mời em đi ăn.
- Từ chối được không?
- Không.
Nói xong hắn phóng xe đi, bỏ lại cậu đứng lơ ngơ trước cửa nhà.
" Biết vậy đ* vào hỏi làm gì. Bố thằng cha ngang ngược"
_______________Andree White Hand
Thanh Bảo!
Chuyện gì??? Đang ngủ
Ngủ?
Chứ sao?? Không ngủ thức ăn l à
Em có quên gì không vậy?
Quên gì?
Xuống nhà.
Tự nhiên kêu người ta xuống nhà??
*Andree White Hand đã off*
Đm anh=)
_____________
Hắn ngồi trong xe, mặt mày cau có nhìn căn nhà đối diện, Thế Anh ngồi đây chờ cậu chắc cũng tầm 1 tiếng rồi, không hiểu sao hắn có thể kiên nhẫn tới mức đó. Thì ra là cậu quên cả lời hắn vừa nói lúc sáng. Thế Anh là một con người ghét sự chờ đợi, vì cậu hắn sẵn sàng nhẫn nhịn vậy mà nỡ lòng nào cậu lại quên luôn buổi hẹn này. Không hiểu sao hắn lại cảm thấy có chút mất mát và buồn rầu, chả lẽ lời nói của hắn cậu bỏ ngoài tai? Lời nói của hắn không có giá trị gì với cậu hết sao?
Lại tiêu cực rồi.
•
•
•
Thanh Bảo từ trên lầu nhìn xuống chiếc xe hơi màu đen đỗ trước nhà, nhăn mặt cố nhớ lại gì đó..... Cậu sực tỉnh, trên trán chảy vài giọt mồ hôi.
" Chết rồi "
Thanh Bảo ngồi trên giường, suy nghĩ rằng có nên xuống đó không. Nếu cậu xuống gặp hắn thì khác gì tự dâng mình cho cọp? Thanh Bảo hiểu rõ con người hắn, ghét nhất là trễ hẹn và sự chờ đợi. Nếu trễ quá 10p cũng đủ làm người đàn ông đấy cáu lên, sao rồi cũng bỏ công việc ấy mà trở về.
" Nếu anh ấy chờ quá 10p thì chắc đã về rồi chứ sao còn đứng ở đây? Chắc vừa mới đến thôi! ".....
Đang chìm trong đống suy nghĩ lộn xộn, chọn con tim hay lí trí? Con tim mách bảo cậu mau chóng chạy xuống gặp hắn rồi giải thích, nhưng lí trí kéo cậu lại nói rằng cứ mặc kệ rồi nhắn tin xin lỗi sau, chứ xuống đó chắc ăn chửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANDREE X BRAY [ Vị đắng ] ĐÃ DROP
Short StoryTừ khi cậu và hắn chia tay, đã cách đây hơn 7 tháng, ngỡ như sẽ không bao giờ gặp lại thì bỗng cậu và hắn có 1 cuộc hội ngộ không đáng có tại RV3. Liệu cậu sẽ đối mặt với hắn bằng cách nào đây? Truyện drop nữa ta..🥰 tg lười điên