Chapter 9

980 67 6
                                    

- Nói thật đi

- Nói thật cái gì?

- Anh! Thích Bảo đúng không?:)

- Không.

- Chắc chưa?

- Chưa

-???

Tất Vũ nở nụ cười mất nhân tính liếc nhìn về phía bé mèo trắng đang xù lông kia. Hắn thấy vậy thì hơi rợn người, không biết cậu và hắn có yên ổn được với mấy người này không đây.

- Bảo! Bảo

- Sao vậy anh?

- Bâus thích em=))

-???

- Đm tao đã bảo không có mà!

Thế Anh nghe vậy sượng cả người, bị nói trúng tim đen hắn không thể làm gì ngoài cãi lại. Thanh Bảo thì đơ người ra, vẫn không biết mình vừa nghe thấy gì nữa, chuyện hắn còn yêu em, em biết- nhưng sao Tất Vũ biết? Và tại sao khi nghe những lời Tất Vũ nói mà Thanh Tuấn lại bình thản đến vậy? Đáng ra giờ anh phải nhảy cẫng lên rồi bắn rap liên tục chứ?=)

Cả 4 người im lặng....8 con mắt nhìn nhau, không nói gì. Bỗng từ đâu có tiếng đập cửa khiến cả bọn tỉnh ngộ.

- Hú! Trang Anh đến thăm bệnh đây!

- Mở cửa lẹ có mua đồ ăn cho nè, chốt cửa chi không biết đang ở bệnh viện-

Là Trang Anh và Hoàng Khoa, nghe tin 2 người cũng đến thăm Thế Anh để coi tình trạng hiện tại của hắn như nào rồi.

- A! Chờ em chút

Thanh Bảo đến mở cửa, mời 2 vị khách đây vào.

- Ổn không ông, nghe tin ông bị đâm tôi tưởng ông phải ngất ra đấy lâu rồi! Còn sống nhăn răng ra đây này

- Trang Anh biết đùa ghê ha.

Thanh Tuấn nhìn người con gái đang cười ha hả kia bằng ánh mắt khó hiểu, không hiểu Trang Anh đến thăm một người vừa bị đâm một nhát chí mạng vậy mà cứ chọc hắn rồi cười mãi.

- Anh Thái không tới ạ? ( thật ra tên thật của chú Thái là Thái Minh nhưng cứ gọi vầy cho quen thuộc haa)

- Không em, nay ảnh bận đưa vợ đi đẻ=)

- Chị cứ đùa.-))

- Ừ đúng rồi cưng, chị đùa mà. Nói chứ nay ảnh bận nên có gửi lời xin lỗi đến anh chàng đằng kia rồi!

- À vâng-

Mọi người đang thắc mắc Hoàng Khoa ở đâu mà này giờ không thấy mặt? Đang bận ăn.

- Ông cố ơi, mua đồ ăn thăm người bệnh mà ông ăn hết luôn là sao vậy??

Trang Anh nhìn Hoàng Khoa đang nhồi một đống vào mồm mà trợn tròn cả mắt, mọi người đều nhìn anh, tâm điểm là anh. Hoàng Khoa cố nuốt miếng táo đang trong miệng mình rồi lên tiếng.

- Để ra mua cái khác cho ha-

- Lẹ đi chứ ngây ra đó là sao cha!
___________

Rồi cũng đến giờ phải về, đâu thể ở đây với hắn mãi được.

ANDREE X BRAY [ Vị đắng ]  ĐÃ DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ