Chapter 15

698 47 7
                                    

- Sáng sớm, Thế Anh lờ mờ tỉnh dậy, cơn đau đầu từ đâu ập tới bất chợt. Nhìn khung cảnh xung quanh có chút lạ lẫm, hắn đưa tay xoa đầu cố nhớ lại những gì đã xảy ra đêm hôm qua, nhưng khi nhớ thì lại muốn quên đi

Nhìn người con gái trùm kín chăn kế bên mình, hắn cau mày suy nghĩ và tự hỏi bản thân rằng tối hôm qua nốc bao nhiêu rượu mà có thể lên giường với cô ta.

"Còn chẳng bằng một cọng tóc của em ấy"

Thế Anh nhanh chóng bước xuống giường, mặc đồ hẳn hoi rồi ngồi vào ghế đợi cô gái kia tỉnh dậy. Mở điện thoại lên, thứ đầu tiên đập vào mắt hắn là tin tức hot nhất hiện nay. Thế Anh nhăn mặt mệt mỏi nhìn màn hình, hắn không nghĩ nhiều liền bấm một dãy số gọi đi. Cô gái kia nghe thấy tiếng lục đục cũng đã mở mắt.

Thấy cô ả vừa ngồi dậy, Thế Anh đi tới cạnh giường rồi quăng một cái thẻ lên ra nệm trắng, gằn giọng nói.

- Xin lỗi cô, hôm qua do rượu nên tôi mất kiểm soát, làm chuyện đồi bại với cô rồi.

- Không sao! Anh thích là được~

Thế Anh không nói gì, nhìn sơ thì hắn đủ biết cô là loại người gì, cũng phải quan hệ với biết bao nhiêu người đàn ông rồi chứ không phải riêng gì hắn, chẳng có gì phải cảm thấy tội lỗi cả.

- Xin phép đi trước

Vừa bước chân ra gần tới cửa thì một bàn tay kéo hắn lại.

- Anh đi đâu mà sớm vậy? Hôm qua mãnh liệt lắm đó!! Định bỏ người ta mà đi sao~

Nhìn con người đang ở dưới chân mình, người thì không một mảnh vải che thân hắn không khỏi cảm thấy kinh tởm, dùng ảnh mắt khinh bỉ nhìn cô rồi từ từ gỡ tay người kia ra.

- Muốn gì?

- Anh phải chịu trách nhiệm đi chứ!

- Đi mà kêu mấy thằng đã từng lên giường với cô chịu trách nhiệm một thể đi. Trong thẻ có 50 triệu, làm gì thì tùy.

- Nhưng mà..

- Sao? Không đủ à?

- Không! Ý em là..

- Vậy tôi đi-

Hắn ung dung đi ra khỏi phòng, bỏ lại cô đang tức đến tối cả mặt mũi. Cô có hứng thú với hắn, Thế Anh chuẩn gu của cô, không thể để hắn đi dễ dàng vậy được.

" Anh phải là của tôi! "

________________

Tìm ra người đăng bài cũng chẳng phải chuyện khó, đề nghị anh ta xóa bài và xin lỗi còn dễ hơn cả thế, chính hắn cũng là người lên tiếng đính chính lại sự việc. Nhưng chắc chắn cánh nhà báo sẽ không để yên chuyện này, cả cộng đồng mạng, có người tin có người không tin cũng tùy vào họ. Nhưng thật ra Thế Anh cũng chẳng sợ gì mấy, ai cũng biết hắn qua cái biệt danh "Bad boy" vậy thì hắn có quan hệ với ai thì mọi người cũng tự rõ.

Chỉ có Thanh Bảo, người biết rõ mọi chuyện hơn ai hết, bởi vì người trong cuộc đã khẳng định là như vậy còn gì? Dù biết, cậu vẫn mặc kệ vì biết thế cũng có làm được gì đâu?

ANDREE X BRAY [ Vị đắng ]  ĐÃ DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ