tròn 2100 chữ đó thấy bé giỏi hơm
Yao hạ món tượng gỗ xuống bàn , mất một người tài trong tổ chức như anh ta đúng là đáng buồn a . Y híp hờ đôi mắt của mình , hàng mi cong vút khẽ động :
" Cảm ơn cậu đã hợp tác a . Ta sẽ giữ lời , Ivan " vừa nói , y vừa lấy trong hộc bàn một tập phong bì dày cộp .
Ivan nghe mà mở cờ trong bụng , anh từ tốn cúi chào ông chủ cũ rồi rời đi . Anh đã mua sẵn một căn nhà nhỏ ở ngoại ô , sắp tới thôi anh sẽ không còn liên quan gì tới tổ chức này nữa . Anh cầm tiền từ từ cúi chào ông chủ cũ , theo sau bóng lưng của Ivan là con mắt nham hiểm đầy suy tính của Yao
"Ta đã muốn bỏ thì không một kẻ nào được hứng lấy . "
Ivan tức tốc quay lại căn hộ của mình , anh vội vã thu dọn đồ đạc toan bỏ đi ngay trong đêm . Bỗng một tiếng gõ cửa làm anh giật nảy mình . Ivan liền chạy tới , nhìn qua lỗ mắt mèo " Trời , là tổ chức Lục Long "
Anh ngã quỵ ra sau , biết chắc rằng chúng tới để giết người diệt khẩu đây mà . Chưa kịp để anh định thần lại , một làn đạn sấy vào cánh cửa nát bươm , lỗ chỗ như tổ ong . Ivan lồm cồm bò dậy , với lấy túi đồ bỏ chạy . Ivan dùng sức đẩy mạnh cửa sổ rồi nhảy ra . May rằng căn hộ của anh không cao lắm , có thể trèo qua rồi chạy trốn bằng cầu thang thoát hiểm . Ở dưới tầng đợi sẵn anh là vô số chiếc xe của tổ chức chặn đầu anh , Ivan hạ vài tên rồi vội lao đến cướp lái một chiếc xe bỏ trốn .
Sau một vài cú luồn lách , anh cuối cùng cũng cắt đuôi được lũ thuộc hạ của Yao . Bàn tay thon dài của Ivan nắm chặt lấy vô lăng để không run rẩy , đôi mắt anh như căng ra . Quả thật anh đã xem thường sự thâm hiểm của lão đại Lục Long . Thông tin căn hộ của anh được bảo mật rất kĩ nhưng vẫn bị hắn lần ra , hiên tại anh chỉ biết tạm thời đi đến căn nhà mới kia để lánh tạm . Bỏ chiếc xe vừa cướp được tại trạm xăng , anh vội vã thuê lấy một chiếc xe mới rồi tiếp tục chạy trốn . Ivan ngồi thất thần trên ghế lái , vừa định thần lại đôi chút , bản thân tính cầm lấy chiếc điện thoại cũ kia gọi cho Alfred . Chiếc điện thoại cũ vừa mở lên , dòng tin nhắn của Alfred làm đôi bàn tay anh không ngừng run rẩy .
" Ivan , trốn nhanh đi , anh không còn thời gian giải thích với em đâu , gia tộc Authur đang truy sát em đấy "
Authur lướt qua dòng thông tin của Ivan mà thư kí của hắn vừa đưa cho , đôi mắt dừng ngay ở đòng chữ từng học đại học XXXX khóa YYYYY . Anh không nhầm , em trai anh – Alfred cũng trùng hợp học trong trường đại học này , cũng cùng niên khóa ấy . Authur mỉm cười nhẹ rồi sai đàn em mình gọi cho Alfred tới nhằm kiếm thêm thông tin về Ivan :
" Anh trai , có gì nói luôn qua điện thoại đi em đang bận mà ! "
Alfred cau có đẩy cửa bước vào , mái tóc vàng rối xù lên , mệt mỏi thả mình phịch xuống chiếc ghế sofa dài .
"Đừng hỗn thế Alfred ! " Authur nhíu mày " Công việc hôm qua ổn chứ ? "
" Hoàn thành xong rồi đó anh già , tối qua em cho người đến thu gọn sạch sẽ rồi , cơ mà cái lũ tép riu ấy cũng to mồm gớm nhể ? "