Blog biến điều không có thành thật

115 12 1
                                    


Phòng ký túc xá nam 5A mở ra một tiếng rầm làm thu hút sự chú ý của những người ở trong :

" Anh không thấy biển đi nhẹ nói khẽ dán ở trước cửa phòng hả ? " Authur càu nhàu .

Yao chạy vội vào phòng , kéo vội chiếc ghế ngồi thụp xuống mà chẳng thèm để ý tới lới cằn nhằn của Authur

" Này , blog cá nhân của tôi sống lại rồi aru "

Francis đang nằm đọc sách trên giường cũng phải bật dậy " Cậu kéo cả họ hàng vào tương tác thật đấy hả ? "

" Không có mà aru "

Trên tầng 2 của hai chiếc giường tầng , cả hai sinh viên người Nga và Mỹ kia đều không hẹn mà ngó xuống .

Wang Yao kéo ghế , ngón tay dài thoăn thoắt bấm điện thoại , miệng lẩm bẩm : " Đây này , mới sáng nay tôi thấy toàn sinh viên trường mình , giờ cả sinh viên trường khác cũng vào theo dõi luôn mà . Không phụ công cha mẹ cho đi học báo chí aru !! " Authur bĩu môi , đưa tay lấy chiếc điện thoại panda của Yao , nhưng nheo mắt một lúc cũng phải trầm trồ : " Thông báo tới liên tục luôn này .. mà.. " Authur xoay màn hình ra cho mọi người cùng xem , là bài viết gần đây nhất , nhân vật chính là Alfred và Ivan đang nằm bẹt trên giường , gác chân lên nhau mà ngủ , kèm theo đó là dòng caption không thể hiểu nổi của một người say . Yao thấy vội kích động , không kịp để mọi người hỏi đã trả lời " Hôm qua tôi say quá , thấy hai người đã say nằm ngủ với nhau nên ... "

" Cậu đã chụp và đăng lên lúc cậu còn đang hốc ly rượu gạo ngâm 30 năm do bố cậu gửi lên ? " Francis hoài nghi hỏi

" Ừ , hiếm khi hai người họ hòa thuận vậy , tôi chưa kịp gỡ đã hot như vậy rồi "

Chưa kịp để hai nhân vật chính của bức ảnh kia lên tiếng , Yao lấy từ sau lưng ra một túi đồ ăn lớn ( đương nhiên có cả vodka và coca ) đưa ra trước mặt , dập đầu xuống cầu xin .

" Xin hãy cứu lấy cái blog nghèo nàn của tôi với "

Vừa kịp lúc Francis đưa cho Authur một cốc ca cao nóng , mong chờ một tí đặc sắc của cái ký túc nam này .

" Vậy là ... "

" Tôi muốn hai người có thể giả làm một đôi để tôi đăng bài cho tới khi có có lượng fan ổn định , chỉ hai tháng thôi , sau đó tôi sẽ khao hai người đi ăn một bữa ra trò . "

Authur nhấp một ngụm cacao , trầm trồ trước góc khuất của showbiz .

Alfred vừa nhìn túi đồ ăn vừa được đem đến , vừa nghe đến có mùi thơm của hamburger và bít tết liền sáng mắt . Ivan liếc nhìn đối thủ háu ăn của mình , biết rằng đứa trẻ to xác này thể nào cũng bị dụ . Nhưng đến anh cũng chẳng thể làm ngơ trước con mắt cầu xin của Yao , một bên là tương lai tươi sáng của người bạn chung phòng , một bên là hai tháng thanh xuân đại học của bản thân . Ivan thở dài , thôi thì giúp Yao một lần , sau này nổi tiếng rồi thì mua lại nguyên tập đoàn Novabev cho anh vậy .

Sau khi chọn ra tấm hình đẹp nhất trong cả ngàn tấm ảnh để đăng lên với sự huy động nhân lực tới tối đa của ký túc 5A thì lượng tương tác kéo theo cũng nhiều vô kể . Yao phấn khích ra mặt , nắm tay Ivan đầy cảm kích " Có lẽ tôi phải dùng lời văn của Lỗ Tấn mới nói được lời cảm ơn với anh mất !! "

Nơi tui vã hetalia AmerusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ