chút ngọt xả xui tháng cô hồn

137 9 4
                                    

Russia bò khỏi giường với cơn men say vẫn còn văng vẳng trong đầu . Cuộc họp thượng đỉnh thế giới phải đến hơn một tuần sau mới hết , vậy mà mới hôm thứ hai mà tác phong đã như thế này rồi . Tối qua chỉ định bụng làm vài ly xã giao , nhưng ai ngờ rượu lại vào như thế , hẳn là xã giao tận mấy chai vodka cơ đấy . Russia đưa mắt nhìn giờ trên chiếc đồng hồ đeo tay mà đêm qua say khướt còn chưa kịp tháo ra , bây giờ mới 7h30 , một tiếng rưỡi nữa mới vào họp . Anh lười biếng lết thân tới nhà vệ sinh . Chiếc gương chiếu bản mặt bơ phờ hẵng còn ngái ngủ của Russia , mái tóc trắng bạc thẳng thướm mọi khi giờ rối như ổ gà . Ivan vốc nước lên mặt cho tỉnh táo lại , nhìn cái dấu vết được đi gặp chị huệ hôm qua làm anh bày ra vẻ mặt ghê tởm .

Russia bước ra khỏi nhà với thái độ miễn cưỡng , anh muốn ngủ thêm chút nữa cơ . Bình thường thời điểm này người đi học cũng đã đến trường hết , người đi làm đã đi làm hết . Quãng đường đi tới địa điểm họp cũng không mấy đông đúc như khung giờ cao điểm buổi sáng , người qua lại cũng thưa thớt , đáng lẽ ra đó phải là điều tốt để hiện thân kia nhàn nhã bước đi mà thư thả thưởng thức cảnh vật xung quanh . Tuy nhiên văng vẳng bên tai Ivan không chỉ là tiếng xe cộ qua lại , mà còn là những âm thanh lạ mà đến anh cũng chẳng biết nó tới từ đâu :

" Yaaa , anh kia đẹp trai quá "

" Vãi thật trời nóng thế này mà vẫn phải đi làm "

" Hmm , vào siêu thị mua ít đồ thôi mà cuối cùng bị bòn bao nhiêu là tiền "

Những giọng nói cứ liên tục đến rồi đi làm anh có chút hoảng , lại trò chơi khăm của tên America hả . Phải cho đến khi anh vô tình đụng phải một cô gái , Ivan có chút luống cuống " X...Xin lỗi cô " Cô gái kia được Ivan đỡ dậy cũng ngọt ngào trả lời " Không có gì đâu anh à "

Điều anh không ngờ tới là trong đầu lại truyền tới một tiếng nói : " Có mắt mà đi đứng như thế hả thằng chó "

Nhìn lại thấy cô gái mỉm cười trước mắt , anh như đoán được ra chút ít chuyện gì vừa xảy ra với mình , không lẽ ....

Không lẽ anh đọc được suy nghĩ của người khác ?

Để kiểm chứng thông tin vừa được vũ trụ gửi đến , Ivan vừa vào đại sảnh đã tiến tới chỗ France đang đứng . France vừa thấy anh , đôi môi nhoẻn miệng cười chưa kịp nói câu chào buổi sáng đã bị Russia cắt ngang : " France , tôi có việc này cần anh phải kiểm chứng "

" Chuyện gì ? "

" Hmm , giờ anh thử nghĩ xem một loại quả trong đầu đi "

Hắn nghe Ivan nói có hơi bất ngờ nhưng vẫn làm theo , trong đầu mường tượng ra loại quả làm ra thứ rượu vang hảo hạng kia .

" Là nho đúng không ? "

Câu nói của France đã có phần hơi bất ngờ

" Trò ảo thuật cậu mới học được đấy à , anh lớn có lời khen đấy nhá "

" Không phải , mà là đọc được suy nghĩ của người khác đó " Ivan phản bác lại , đôi mắt ánh lên vẻ gì đó có vẻ tin cậy .

" Honhonhon , cậu mà lại làm mấy cái trò ma thuật gì đó như tên quý ông dởm kia à "

Tiếng thở dài thườn thượt của Russia khiến người nghe cũng biết được sự bất lực của anh tới mức nào . Đúng thật là điều anh nói có phần khó tin thật , cơ mà liệu để vậy mãi được sao ?

Nơi tui vã hetalia AmerusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ