đã đến ngày chaeyoung và jeongguk rời khỏi xứ sở kim chi xinh đẹp này, họ được staff và quản lý công ty đưa đến sân bay, lúc chờ sân bay cũng là lúc tạm biệt của những người bạn thân thiết bọn họ.
" jeongguk à..cậu đi mạnh giỏi nhé, về mà không nổi tiếng..tôi sẽ đánh cậu 1 trận bầm dập!"
yerim cố ngăn nước mắt, nhưng lời nói vẫn còn uy lực lắm!! jeongguk cười, cúi đầu nói.
" em sẽ không phụ lòng chị, từ giờ gọi em là jungkook nhé? jungkook của chị, jungkook của mọi người!"
soobin tiến tới, xoa xoa đầu jeongguk, cố gắng duy trì dáng vẻ vui vẻ ngay lúc này.
" gukie..à không, jungkook của chúng ta nhỉ? đi mạnh giỏi, tớ sẽ nhớ cậu lắm!"
jeongguk không thể ngăn được nước mắt mình rơi nữa rồi, soobin dùng tay lau đi giọt nước mắt đó
" đàn ông không được mít ướt nào..fan của cậu sẽ chọc cậu không nguôi luôn đấy! bọn tớ sẽ không ở đó ngăn được đâu, ừm..lát nữa là cậu bay rồi đúng không? tớ cho phép cậu chửi thề 1 câu cuối để giải toả đó"
jeongguk khóc trong lòng, ánh mắt cười vui vẻ, cậu có những người bạn bè tốt thế này, khóc trước mặt họ để họ lo cũng đâu được nhỉ? mình cũng phải làm bạn tốt mà.
" tên binie thối tha!!"
mấy người đi theo cũng chỉ lui về sau nhìn những người bạn thân bọn họ giải bày tâm sự, cũng chỉ trao cho vài cái ôm, 1 lời động viên.
" chaengie.."
" binie..cậu-"
soobin lao đến, ôm chặt lấy chaeyoung, ai cũng hiểu rõ là cậu đang khóc, nhưng nước mắt này là nước mắt vui mừng, và tuyệt hơn thế nữa là nó dành cho chaeyoung.
" được rồi nào..thật kì quặc khi tôi chen vào nhưng đã tới giờ bay rồi thưa 2 cô cậu!"
" à dạ..bọn con sẽ đi ngay!"
chaeyoung vỗ về tấm lưng rộng của soobin, nghe ông chú khi nãy nói cũng định rời ra nhưng đã bị ôm chặt cứng, khó có thể di chuyển.
" soobin à..bỏ chaeyoung ra đi!"
eun woo tiến tới kéo soobin ra, vờn 1 hồi mới kéo ra được, chaeyoung cũng chỉ biết nói lời xin lỗi và cảm ơn với soobin, sau đó cùng jeongguk rời đi.
" chaengie!! đi mạnh giỏi"
chaeyoung đã đi xa, nhưng vẫn nghe được tiếng hét của soobin từ đằng sau, cắn môi, giả vờ tìm gì đó để không ai biết là mình đang khóc.
4.
lalisa hôm nay hơi khó hiểu, đột nhiên chaeyoung không có ở đây, cả hội bạn thân của chaeyoung cũng không có, chuyện gì vậy nhỉ?
" em không ăn kem sao? anh thấy nó đã tan gần phân nửa rồi đó!"
lalisa gật đầu, chắc có lẽ nên nói lời chia tay rồi.
" bogum à, em-"
" được! anh chấp thuận cho em"
bogum nhàn nhạt múc từng muỗng kem cho vào miệng, nhẹ nhàng nói đồng ý.