hôm nay, cũng có thể gọi là ngày cuối cùng còn gặp chaeyoung của suzy và soobin.
do suzy hẹn gặp chaeyoung trước nên đành để cuộc hẹn chia tay ở buổi tối, suzy lúc nào cũng lộng lẫy, hôm nay đặc biệt lộng lẫy hơn, chaeyoung cũng cố hết sức tìm 1 bộ quần áo đẹp nhất để đi với cô ngoài mấy cái ảo hoạt hình.
reng!!
đồng hồ điểm 8 giờ sáng, cũng là giờ cuộc hẹn của chaeyoung và suzy, chaeyoung dậy từ 7 giờ rưỡi để chuẩn bị, còn suzy thì đã chuẩn bị từ giấc mơ hôm qua đến bây giờ rồi.
bước ra ngoài, lâu rồi không gấp gáp mà có thể hưởng thụ màu nắng sáng sớm thế này! tuyệt thật.
" ah!! chaeyoungie "
suzy ngồi căng thẳng ở quán cà phê gần đó để đợi, vừa thấy chaeyoung thì sáng mắt, vội gọi lại.
" chào tiền bối, em có tới trễ không?"
nhìn chaeyoung trước mắt, suzy cũng phải cảm thán 1 câu, à không, nhiều câu, đẹp thật! mơ mộng nhìn đến mức em phải lay người mới tỉnh được.
" à không! rất đúng giờ, em uống gì?"
" hửm?, ừm..em uống sinh tố xoài."
chaeyoung ngại ngùng nói, lỡ mình uống xoài nhiều quá, mốt thành trái xoài vàng luôn không? sóc trái xoài sao? tên dở quá.
" được rồi, để chị kêu, em muống mua gì mang về cho 2 tên thỏ không?"
" à, dạ..sữa hạnh nhân và trà kombucha ở đây có bán không chị?"
" tất nhiên có, em muốn là có"
chaeyoung gật đầu nhẹ 1 cái, suzy liền đi lại quầy mua đem lại chỗ, quán để tự phục vụ nên cũng hiểu đôi phần, vã lại sẽ phải trả tại quầy, chaeyoung đọc được trên menu gần quầy cũng tròn mắt hỏi cô.
" chị ơi, nhiêu đây bao tiền vậy ạ?"
" em không cần trả đâu! dù gì đây cũng là quán ba chị mua lại.."
flexing chỉ là vô tình!
nói 1 hồi, chaeyoung vẫn không đồng ý để suzy trả, 1 là chaeyoung trả, 2 là chia đôi, 3 là chaeyoung ăn vạ!!
" được rồi được rồi!! 50/50 nhé sóc chuột ăn vạ?"
chaeyoung cuối cùng cũng chịu im, 2 người sau khi uống xong 2 ly nước, suzy định sẽ nắm tay chaeyoung khi đi tới khu vui chơi, ý tưởng đó vừa nhảy số trong đầu thì bị lời nói của chaeyoung làm cho chú ý
" chị đợi chút, em mua thêm vài thứ nữa nhé?"
suzy vui vẻ gật đầu, chaeyoung thì chạy lại quầy nước, hỏi han 1 lúc thì trên tay đã có thêm 1 cốc nước nữa, trông có vẻ nóng, sau đó lại gần chỗ bán móc khoá, mua 2 món, điểm dừng chân là nơi suzy đang đứng.
" em mua gì nhiều vậy?"
đang chăm chú nhìn thì khững người, phải, trên tay của chaeyoung là 1 cốc socola nóng kèm với 2 cái móc khoá, gà con và vịt con, ai cũng biết đó là tượng trưng cho lalisa.
" à..chị là vài thứ lặt vặt em muốn tặng cho 1 người chị quà chia tay thôi..một lát nữa em cũng mua cho chị nhé?"
" là cho lalisa hả?"