chaeyoung đang ngủ thì bị nắng lọt qua khe cửa nhỏ chiếu vào mặt, khó chịu nhăn mày, người nằm kế bên liền lấy tay che cho chaeyoung
" dậy rồi à? sóc cưng "
lalisa - bạn tình của em, nàng nổi tiếng là một tảng băng lạnh ít nói, mọi người ở trường cũng không biết vì sao lalisa và chaeyoung luôn dính lấy nhau, khi chaeyoung cũng không có gì đặc biệt ngoài nhan sắc của em ta.
" ừm, ngố dậy khi nào đấy?"
chaeyoung ngồi dậy, đẩy cái tay đang ôm eo mình của lalisa ra, dụi mắt nhìn lên đồng hồ, vừa điểm đúng 5 giờ sáng.
" mới dậy thôi! mày có mệt lắm không?"
lalisa lo chaeyoung sẽ mệt do hôm qua cũng "vận động" không hề ít, khi nghe xong câu đó, chaeyoung cười khẩy, xoay qua đè lalisa xuống giường, hôn nhẹ lên môi nàng, khẽ nói.
" tao tưởng câu đó tao phải nói với mày chứ mèo cưng?"
lalisa giấu cảm xúc rất giỏi, mặc dù trong lòng bản thân, trái tim đã nhảy múa đến điên loạn, nét mặt bên ngoài cũng chẳng thay đổi. đẩy người chaeyoung ra
" thôi đi!"
chaeyoung cười, đưa chân xuống giường đi vào nhà vệ sinh, vừa đi còn vừa nói.
" mày vệ sinh cá nhân xong thì về nhà đi, ba mẹ mày có lẽ đã nhảy dựng lên ở nhà rồi đấy!"
" sao lại đuổi tao? hôm nào tao chả ở nhà mày qua đêm, ba mẹ tao đã quen rồi, tao không muốn về nhà chút nào"
lalisa khó chịu ngã cổ ra sau, về nhà lại nghe cằn nhằn đến đau đầu, cứ bắt buộc nàng phải theo quy luật mới của gia đình.
" ít ra mày có nhà để về "
chaeyoung nhẹ nhàng nói, bản thân cũng chỉ muốn nàng coi trọng gia đình thêm chút thôi.
lalisa rất muốn tiến lên ôm lấy chaeyoung nhưng em đã đóng cửa lại đời nào rồi, thở dài một tiếng, mở điện thoại lên thì thấy toàn là lời mắng nhít cằn nhằn từ người dùng mang 1 tiếng ba.
1.
lalisa về nhà với sự không mong muốn, tại chaeyoung cứ liên tục hối thúc, bắt ép mình phải về nhà.
" giờ mới chịu về nhà sao? đêm qua con đã ở đâu?"
ông manobal hỏi, lalisa cất giày vào tủ, tháo nón, khăn choàng để lại đúng chỗ theo quy định của gia đình rồi mới nhàn nhạt đáp ông.
" ba biết mà "
ông manobal thật sự không hiểu tại sao lalisa phải dính lấy một cô nhóc gia thế tầm thường không có gì nổi bật như này.
" tại sao ba sắp xếp cho con cái gì con cũng chấp nhận được, riêng mỗi một người hôn phu đầy quyền lực, tốt cho công việc con hưởng ứng sau này, thì lại chối bỏ, hả?!"
lalisa nghiến răng, sự tức giận trong đôi mắt hiện rõ lên, nhìn ông.
" ba nghĩ xem tại sao con lại không chấp nhận điều đó? ba biết tại sao con lại bấu víu vào mối quan hệ với cậu ấy như kiểu này mà còn không muốn không? con muốn con với cậu ấy là mối quan hệ lâu dài, chứ không phải loại mập mờ nhảm nhí này!"
" con!!"
lalisa bỏ đi, để lại ông manobal hậm hực ở đó.
2.
tiếng còi xe hơi vang lên ở dưới, chaeyoung đủ biết đó là ai, nhẹ nhàng mở cửa ra.
" ê! biết ở đây là khu nhà trọ không mà mày bóp còi to vậy hả?"
" sao mày quát tao?"
lalisa bĩu môi, chaeyoung thở dài đi ra ghế sau mở cửa vào ngồi, lalisa thấy vậy, liền trả lại chỗ cho anh tài xế, nhảy ra ghế sau ngồi với em.
" hôm nay có môn gì đấy học sinh giỏi?"
chaeyoung tựa đầu vào vai lalisa, hỏi 1 câu lấy lệ chứ cũng chả quan tâm hôm nay học cái gì.
" toán lý hoá "
" toàn tự nhiên, chán thật!"
__
kim taehyung yên vị ở chiếc ghế bàn trên chaeyoung, đôi tay buông lời mật ngọt, nhưng gương mặt cũng chả có chút biến đổi, chỉ là có 2 chữ khinh bỉ ở trên mặt cậu ta thôi.
" ê! hôm nay đi học sớm đấy"
nghe chất giọng quen thuộc đó, taehyung ngước lên nhìn, đút tay vào balo lấy ra bánh mì đưa cho chaeyoung
" ăn sáng đê! tôi biết kiểu đéo gì cậu cũng sẽ bỏ ăn sáng mà"
" cảm ơn nhé, mày đúng là bạn tốt!"
lalisa cầm chặt chiếc cặp trong tay nghiến răng, rõ ràng mình mua đồ ăn cho chaeyoung trước mà? mặc kệ, lalisa kéo em về chỗ, nàng lấy cái bánh mì đang gặm dở của em ra bỏ vào miệng, đổi lại cho chaeyoung cái bánh mì trong cặp mình.
" 2 bây để bánh mì trong cặp không sợ để lại mùi à?"
" có mùi bánh mì tôi mua cho cậu thì để lại bao nhiêu chả được!"
taehyung nhếch mép 1 cái rồi quay lên, chaeyoung đảo mắt, nhìn qua lalisa thì nàng vẫn không trả lời, tập trung đan một thứ gì đó, chaeyoung cũng không quan tâm lắm
tới cả mình cũng ít nói? vãi thật, nên đổi đối tượng không nhỉ.
" sóc chuột, mày có thích thú bông đan không?"
" dễ thương là được, nhìn mà dị dị thì tao cũng không thích!"
taehyung ngồi ở trên nghe được câu đó, đầu liền nảy số bao nhiêu là ý tưởng đan gấu bông.
để kêu jungkook nó đan phụ!
" ê ngố! lát tao ngủ quên chép bài hộ tao nhé"
lalisa lẳng lặng gật đầu 1 cái, tay vẫn tập trung đan thú bông, đầu đón tay đầy vết trầy xướt do kim đâm trúng, nhưng vị đau đó nàng không để ý đến, vị ngọt tình yêu đã chiếm đầy lòng nàng rồi.