" lalisa nè! tại sao hồi đó mày lại luôn theo dõi tao vậy?"
chaeyoung hỏi, vẻ mặt thắc mắc này làm lalisa đỏ mặt, giật mình nắm chặt lấy tay chaeyoung, nàng đáp.
" theo dõi gì chứ? mày đừng nhảm nhí nữa chaeng à!"
" tao thấy tao nói đúng mà, nghĩ xem, tao xuất hiện ở đâu cũng có mày ở đó hết, ngay cả đi uống rượu cũng có mày ở đó luôn, điển hình như là hôm nay nè! đột nhiên mày xuất hiện ngang luôn, tao giật mình muốn ngất đi, mà tại sao vậy?"
chaeyoung đưa mặt lại gần mặt nàng hỏi, gương mặt lalisa cứng đờ đi, em không nhất thiết phải gần đến vậy đâu, lalisa sẽ bị bệnh về tim mạch mất.
" thì tao với mày học chung, nên chuyện mày xuất hiện ở đâu là có tao là đúng rồi mà!!"
lalisa lấy hơi, sao đó suy nghĩ đôi chút lại nói tiếp, phản ứng hơi gay gắt.
" còn hôm nay tao không hề theo dõi mày nhé, chỉ là trùng hợp tao muốn uống chút gì đó thôi!"
lalisa nói xong, nghĩ bản thân đã lựa ra câu nói quá tuyệt vời, bản thân cũng bớt căng thẳng.
" chỉ hôm nay thôi à? còn bao nhiêu là lần trước là mày cố tình phải không? manobal stalker!"
chết rồi! lalisa để lộ sơ hở mất rồi, lo lắng truyền về, nàng có nên giấu nữa không? hay là nói ra hết bao nhiêu tình cảm bấy lâu nay dành cho chaeyoung, chaeyoung có muốn biết không?.
" thật ra mấy ngày đó tao chỉ tình cờ đi ở đó thôi! mày biết ba tao, ông ấy rất ít cho tao ra ngoài đường vào thời điểm đó mà, nên chuyện mày gặp tao ở khắp nơi là bình thường! tao chỉ muốn giải toả thôi."
chaeyoung bày ra vẻ mặt tin tưởng, xoa xoa nhẹ đầu nàng, cười lên rồi nói.
" được rồi, tao tin mà, tao biết lalisa không có thích tao mà! sao thích tao được, mèo cưng dạo này nói nhiều hơn hẳn, thấy cưng hơn rồi đấy!!"
sau đó chaeyoung còn nựng má nàng, câu nói rõ ràng tin tưởng, không có chút buồn nào trong câu nói, lalisa mím môi.
khó chịu chết mất...cậu ấy nghĩ sai rồi!
" à mà quên mất! đi chơi thôi, mà ba mày có cho không? đi cùng với tao ấy"
" bình thường, mày cũng đừng lôi người khác vào đây chứ, chỉ nói về 2 đứa mình thôi."
lalisa có lẽ sẽ thay đổi câu từ 1 chút, khô khan quá cũng khó chịu người nghe, đặc biệt là không khiến chaeyoung khó chịu.
" vậy à? được thôi, chiều lòng mèo cưng nhá!"
chaeyoung ngầm hiểu, hôn lên môi nàng 1 cái, khi rời ra còn liếm nhẹ lên, cười mỉm, nhìn nàng.
" tao nghĩ mình vẫn nên làm đúng mối quan hệ của mình với mày nhỉ?"
" làm gì cơ? chúng ta định đi chơi mà!"
" làm những gì cần làm, ngố ạ!!"
chaeyoung dùng 1 ngón tay đẩy trán lalisa ra, cười cười nắm chặt lấy tay nàng kéo đi thẳng về trước.
" khi nãy mày muốn hôn nó đến vậy à? nếu muốn hôn có thể tìm tao mà?"
chaeyoung bước đi, nghe nàng nói vậy cũng nhàn nhạt đáp.