hạ đỏ - 4

53 3 0
                                    

lalisa chu môi ra chờ đợi, chaeyoung thở dài, dùng 2 ngón tay kẹp lấy môi nàng, đưa qua đưa lại.

" tao còn chưa kịp chào bác gái đấy lisa!"

lalisa cũng hơi khó chịu, bắt lấy 2 bả vai chaeyoung kéo xuống giường của mình, sau đó ngồi lên đùi em.

" giường mày êm quá lili!"

chaeyoung nhún nhún trên giường, làm đầu gối em cạ vào nơi "nữ tính" của nàng, bất giác khẽ rên.

chaeyoung nghe được liền trêu chọc, 2 đầu mũi chạm nhau cạ qua cạ lại.

" cái đồ dâm đãng này, mày muốn tao làm thế này phải không?~"

chaeyoung đưa tay xuống bên dưới vuốt nhẹ nơi đó của nàng, hơi thở nặng nhọc phả ra.

" hôn tao đi."

lalisa nói, chaeyoung cũng không ngại làm, 2 bờ môi chạm nhau, lalisa muốn khóc quá đi mất, nhớ hồi đó muốn hôn đến mấy cũng chỉ dám nhìn từ xa, bây giờ mình muốn là được, thích quá đi mất!

nhưng cái mút mát trên đầu môi làm tim lalisa nhảy cẫn lên, 2 tay không ngần ngại câu lấy cổ chaeyoung

chaeyoung rời ra hít thở, lalisa lại muốn hôn, chaeyoung rời ra quay mặt đi chỗ khác là lalisa lại áp môi vào môi chaeyoung tiếp, khiến em thở không nổi, phải đẩy lalisa ra bên cạnh.

" mày là trâu là bò hay gì mà hôn lắm thế? tập kích môi tao à? sưng tấy rồi!"

lalisa chề môi, chaeyoung biết mình thích hôn nên thường trêu chọc mình, hôm nay thì lại cau có mình.

" tiếp tục đi "

" tiếp tục gì cơ? hết hứng rồi, môi sưng đau quá không làm gì được!"

chaeyoung sờ sờ đôi môi của mình đau quá đi mất! tự nhiên đang hôn bình thường cái cắn, chơi kiểu gì không biết nữa!

lalisa bên ngoài giả vờ mình bình thường, nhưng trong thâm tâm đã hụt hẫng đến điên rồi! ghét thật, ngàn lần ghét chaeyoung.

chaeyoung nhìn lalisa như vậy thì hơi buồn cười, cứ nghĩ sẽ giấu được mãi mãi à, khó lắm!

" ưm.."

chaeyoung quay sang mút lấy môi lalisa làm nàng giật mình, nhưng rồi cũng ôm lại đáp trả, đôi tay chaeyoung gỡ lấy từng nút áo của nàng ra, nhéo lấy đỉnh ngực.

" ah..đau.."

" không mặc áo ngực sao? cái đồ manobal dâm đãng này!"

chaeyoung tát mạnh lên ngực nàng, lalisa la oai oái, hôm nay chaeyoung làm cái gì vậy nhỉ? toàn xả giận lên mình thôi.

chaeyoung rời ra, hôn từ môi xuống cằm, cằm xuống cổ rồi lại tới ngực, liếm nhẹ đỉnh ngực khiến nàng thở ra 1 hơi thoải mái.

nó đã làm vậy với bao người mà thành thạo đến vậy?..chết tiệt! mình ghen rồi.

tay nàng nhấn mạnh đầu em vào ngực mình, làm chaeyoung thấy lạ, hôm nay bạo lực ghê! ngước mắt lên nhìn, thấy đôi mắt giận dữ của lalisa định rời ra hỏi chuyện.

" chuyện gì vậy-"

" câm miệng và lo mà liếm đi!"

lalisa lại đè đầu chaeyoung vào ngực mình, ai cho lalisa kiểu mình là người trên cơ đó vậy? chaeyoung lại đè nàng xuống, mở phăng cúc quần lalisa ra.

Chaelisa • 조Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ