socola - 9

47 4 0
                                    

" chaeyoungie!"

" chaeyoung "

2 người nhìn nhau, lalisa cảm thấy ngượng ngùng khi lại chủ động kêu như vậy, suzy không vừa mắt, trề môi rồi cười mỉm ngồi xuống kế chaeyoung, nghênh đôi mắt thách thức đến lisa.

" chaeyoung, có cảm thấy chật không?"

lalisa nhìn, chaeyoung bị kẹp bởi 2 người, choi soobin và bae suzy, hai người mặc dù là "đối thủ tình trường" của nhau nhưng từ khi cái hôm em trai của bae suzy thì cả 2 cũng gần nhau hơn đôi chút. lịch sự chào nhau.

" à.."

chaeyoung nhìn, quả thật mình bị kẹp bởi 2 người nhưng vẫn rất thoải mái, vốn dĩ đầu của mình đã được đặt vào vai của bae suzy làm điểm tựa, có lẽ là do soobin bất cẩn đẩy trúng người.

" à không..chị tìm em có việc gì ạ?"

chaeyoung tròn mắt hỏi, lalisa cũng không biết lý do, vội biện đại 1 cớ

" tôi VÔ TÌNH thấy em hát, có mua nước, dư 1 lon nên cho em.."

lalisa gãi gãi đầu, thật ra thì chả có vô tình cũng chẳng có dư 1 lon nào ở đây cả, tất thảy chỉ là lấy cớ.

" dạ, vậy em cảm ơn chị nhé tiền bối..em sẽ mua trả lại chị và anh bogum ạ!"

suzy ráng nín cười khi nhìn gương mặt đơ ra của lalisa, chaeyoung đang khách sáo kìa! vậy thì tình cảm chaeyoung dành cho lalisa có lẽ cũng đã vơi dần rồi, mà nếu thế thì mình càng có cơ hội, mày may quá đi suzy ơi!!!

" vậy tôi ngồi cạnh em được không? tôi...tôi..chỉ là muốn ngồi cạnh người nổi tiếng tương lai"

lalisa là 1 người vô cùng dở biện lý, tính cách này được tìm ra chính là do cái câu ở trên của chị.

" haha..em không phải đâu, chị ngồi cạnh jeongguk này, cậu ấy mới là người nổi tiếng!"

" không có đâu mà! nhóm mình cùng nổi tiếng với nhau tốt hơn."

jeongguk cười gượng, thấy mặt lalisa là đã không vui rồi, do cái vụ trật chân mà ghim tới giờ, nghĩ sao còn mặt dày bước sang đây?

lalisa thở dài, đành ngồi cạnh jeongguk, gọi là ngồi cạnh thế thôi chứ cách xa cả khoảng, jeongguk thoải mái, lalisa càng thoái mái hơn.

suzy cười khẩy 1 cái, lấy ra lon nước giải khát vị xoài đưa cho chaeyoung, lalisa thấy vậy cũng vội đưa lon nước dâu sang.

chaeyoung nhận cả 2, nhưng ai cũng biết là chaeyoung thích lon nước của suzy hơn mà, do thỏ tiên sinh đã chỉ cho suzy lần trước, hôm nay áp dụng luôn.

" chaengie, tớ quên mua nước, để tớ đi mua cho cậu nha!"

soobin định đi thì bị cánh tay nhỏ bé của chaeyoung nắm lại, kéo cậu về chỗ cũ rồi nói.

" tớ sẽ bể bụng mất! bao nhiêu đây là đủ rồi binie ạ, để hôm nào, tớ ép cậu bao tớ thịt nướng nha!"

" tớ sẵn lòng bị cậu ép hằng ngày."

soobin cười ngại, suzy và lalisa nổi đom đóm mắt, jeongguk ngộp thở.

3 đối thủ ở cùng 1 chỗ, nên làm sao bây giờ?

Chaelisa • 조Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ