hạ đỏ - 3

56 4 0
                                    

" hả? à, jee ae sao, là mập mờ của tao đó, có gì không!"

chaeyoung cau mày hỏi, cứ tưởng được về nhà rồi, ai ngờ vẫn chưa, đã vậy còn bị phá giấc ngủ, khó chịu thật đó.

" mày từng hôn nó chưa?"

lalisa cố gắng gắng gượng lại cảm xúc, đôi mắt nổ lửa, tia lửa xẹt qua 2 bên, anh tài xế chưa từng thấy biểu cảm này khi nào, nhưng giờ thì thấy rồi.

" tất nhiên có, nhưng jee ae bây giờ đi du học, cũng có người yêu luôn rồi, tiếc thật!"

tiếc? cậu ta có mình rồi mà còn tiếc, đồ tồi chó chết! tất nhiên câu đó chỉ là lalisa nghĩ trong đầu, chả dám nói ra.

" mà sao mày biết cậu ta?"

" đột nhiên thấy trên mạng xã hội thôi, tao thấy ảnh nó up chung với mày, thân thiết nhỉ?"

lalisa lấy lý do hôm kia cho chaeyoung hiểu, bản thân khó chịu chết đi được, thì ra hôm đó cũng chỉ là nhận nhầm, nếu không có lẽ người cậu ta muốn hôn là cô jee ae gì đó, đáng ghét!

" ừm, giờ vẫn làm bạn, để khi buồn còn đến ngủ với nhau ㅋㅋ!"

" thế thì mày còn làm bạn tình với tao làm cái đéo gì vậy chaeyoung?"

anh tài xế giật mình, lalisa tiểu thư vừa chửi tục? ôi thôi, sợ chết mất.

lalisa dùng tông giọng cao hơn bình thường làm chaeyoung hơi khó chịu, cứ như là nàng đang quát em vậy.

" sao mày lớn tiếng với tao? tao đùa thôi mà, tự dưng lại vậy!"

chaeyoung bĩu môi, đúng là nhạt nhẽo thật, nhưng thôi đẹp nên bỏ qua! lalisa tự cảm nhận bản thân hơi quá đáng, nhưng không dám xin lỗi, đưa người về đúng chỗ, không dám nhìn chaeyoung nữa.

bản thân không nhận được câu xin lỗi nào, thấy cũng lạ, sao hôm nay lalisa khác thế nhờ? bình thường rất thích được trêu ghẹo, hôm nay lại vậy, buồn ghê!

" anh tài xế kim ơi, cho em xuống ở đây được rồi ạ, gần nhà em rồi."

" sao lại không để về tới nhà?"

lalisa quay qua hỏi chaeyoung, em cũng chỉ nhàn nhạt đáp, đã làm bổn cung đây giận rồi.

" không thích, ngồi đây lâu quá, ông manobal biết cũng mệt."

chaeyoung nhắc tới ông manobal, ai cũng biết ông manobal có thành kiến với chaeyoung, nên em cũng không dám thân thiết gì với ông ấy.

lalisa muốn nói gì đó nhưng chaeyoung đã đi xuống rồi, trước khi đóng cửa còn nói.

" tao nhớ mày có nói nhiều đâu, tự nhiên giờ nói dữ vậy? thay vì nói mấy lời vô ích sao không nói câu xin lỗi đi, mệt thật!"

chaeyoung cũng chỉ dám đóng nhẹ cửa, đóng mạnh quá, hư đền không nổi, bắt đi làm ô sin thì chết mất!

lalisa cúi gầm mặt, bão rồi, bão trong lòng, bị người mình yêu nói như vậy đúng là đau thật, điếng cả người

lalisa móc điện thoại từ trong túi quần ra, nhấp vào chữ chaengie rồi nhắn.

tối nay 7 giờ ở nhà tao.

Chaelisa • 조Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ