Tổ đội nguyệt quỷ vừa thực hiện xong nhiệm vụ là cung cấp thức ăn liên tục cho người dân dưới cái tiết trời nóng oi bức khiến ai cũng toát mồ hôi hột, Shinoa với tay lau mồ hôi dưới cằm, lên tiếng :
"Tất cả giải tán đi nghỉ trưa đi, buổi chiều chúng ta tiếp tục !"
Mọi người bao gồm cả Yuichirou đều nhanh chóng tiến vào các bóng râm gần đó rồi thưởng thức bữa trưa của mình. Yuichirou ăn rất nhiều,phải nói là ăn gấp 10 lần người bình thường khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì Yuichirou 1 lần ăn tới 10 đồ đóng hộp.
Kimizuki vừa nhai miếng cá cuối cùng trong hộp đồ ăn của mình rồi tiện tay ném phăng nó vào đầu Yuichirou : "Mày ăn tham vừa thôi, ăn nhiều thế thì có cả đám chết đói !"
Yuichirou xoa nhẹ lên đầu sau cú ném đau điếng kia, mỉm cười : "Tao ăn thay phần Mika nữa mà,nào đi thôi Mika !" Nói rồi cậu cùng Mika đi về phía khu nhà trống đổ nát phía trước mặt. Kimizuki mặt không biến sắc chỉ biết yên lặng nhìn theo.
Tới nơi, Yuichirou đã mở sẵn cổ áo lộ ra yết hầu hiện ra 2 vết cắn nhỏ còn ửng đỏ mà Mikaela để lại, cậu ngồi nghịch xuống đất, nghiêng đầu : "Tới đây nào Mika"
Mikaela khuôn mặt ửng đỏ, anh lúng túng tiến lại gần Yuichirou, nhìn qua nhìn lại như thể không biết uống máu Yuichirou kiểu gì trong khi cậu ấy đang ngồi vật vã dưới đất.
Yuichirou cười nhẹ, cậu rướn người tới kéo tay áo của Mikaela xuống, tay kia vỗ vào đùi của mình : "Ngồi lên đây,Mika"
Mikaela mặt càng lúc càng đỏ, việc mỗi ngày anh đều "thưởng thức" bữa ăn của mình bằng cách hút máu từ cổ bạn thân của mình vẫn khiến anh không thể nào quen được, cảm giác thật vô đạo đức và cũng thật kích thích khi được sờ và bú mút chỗ da mềm mại kia. Cơ mà lần này Yuichirou lại không để Mikaela đứng ôm cậu như mọi ngày mà lại để anh ngồi lên đùi mà bú cổ thế này có hơi xấu hổ.
Dù nghĩ thế nhưng cuối cùng Mikaela vẫn ngồi ngay ngắn trên người của Yuichirou, kích thước cơ thể cả hai sêm sêm nhau nên Yuichirou cảm thấy có hơi nặng khi Mikaela đã ngồi gọn trên hông của cậu.
Cả hai không nói không rằng mà bắt đầu bữa ăn, Mikaela thở nhẹ lên yết hầu của Yuichirou rồi cắn vào, hai chiếc rang nanh gâm sâu vào trong da Yuichirou rồi bắt đầu hút.
Yuichirou bất đầu thở dốc nhẹ, cậu không cảm thấy đau mà chỉ thấy những chỗ trên cơ thể mình khi Mikaela lướt môi qua, cắn vào đều nhột và sướng, nó xốc lên cả não khiến Yuichirou hơi mơ màng.
Trong cơn mơ màng, Yuichirou với tay xoa lên mái tóc vàng mềm mại của Mikaela như để trấn an anh. Toàn thân Mikaela run rẩy, anh hút máu Yuu liên tục không ngừng, đôi lúc run quá nên để tràn vài giọt máu ra ngoài nhưng anh liền dùng lưỡi của mình liếm láp nó, không quên rên nhỏ vài tiếng "ưm ưm"
Yuichirou trong cơn đê mê, đôi mắt lại chú ý sang vành tai ửng đỏ của Mikaela, cậu nhìn nó chằm chằm rồi vô thức sờ tay sang mà vuốt ve nó, mỗi cái vuốt đều khiến Mikaela rùng mình nhưng có lẽ Mikaela chẳng để ý gì ngoài việc hưởng thức bữa ăn. Yuichirou cứ thế mà vuốt ve nó liên tục, khi thì lại vén đuôi tóc Mikaela lên lộ chiếc gáy đỏ hết hết một phần. Yuichirou có hơi ngạc nhiên vì đây là lần đầu cậu quan sát Mikaela cận kẽ đến vậy, da anh trắng nõn nên phần ửng đỏ rất đậm khiến tay Yuichirou không nhịn được vuốt ngang qua.
Một cái vuốt bất ngờ làm Mikaela giật bắng, anh liền buông cổ Yuichirou ra rồi nhìn cậu bằng ánh mắt thẫn thờ, vô định vì anh chưa kịp lấy lại ý thức. Yuichirou lúc này sững người trước biểu cảm mà cậu chưa từng thấy ở Mikaela, mặt anh đỏ ứng, đôi mắt ngấn nước và đôi môi hồng dính vết máu chưa kịp chùi.
Chính cái biểu cảm trong vô cùng dâm dục ấy đánh mạnh vào dục vọng nằm sau trong lòng Yuichirou khiến cơ thể cậu bất giác nóng ran, lồng ngực đập mạnh, cậu vỗ nhẹ lên gương mặt thẫn thờ của Mikaela : "Mika à?"
Mikaela chưa định thần lại, anh nhìn quanh rồi lại nhìn về phía ngón tay thô to kia đang vuốt miệng mình dính đầy vết máu, anh không nói không rằng dung miệng ngậm lấy ngón tay Yuichiou rồi mút lấy mút để, đầu khấc lưỡi chạm vào ngón tay Yuichirou rồi đảo qua đảo lại, nước miếng bên trong hoà cùng tới máu chảy lên láng trên tay Yuichirou.
Yuichirou bất ngờ định rụt tay lại nhưng Mikaela miệng dùng sức hút mạnh nó lại, bú lấy bú để như thể anh coi ngón cái Yuichirou như là bình sữa cho bé bú vậy. Trước cảnh liếm mút tay mình nước miếng chảy lên láng, sợi dây lí trí trong Yuichirou bắt đầu đứt đoạn, cậu dứt khoát rút tay mình ra rồi chặn miệng Mikaela bằng đôi mỗi mình, đồng tử mắt của Mikaela co lại.
Yuichirou và Mikaela có nụ hôn sâu, cậu luồn lưỡi vào trong rồi đảo một cách điên loạn. Mikaela không kịp thở, chỉ biết đưa lưỡi theo tiết tấu của cậu.Yuichirou đưa răng cắn nhẹ lưỡi của Mikarela rồi dùng miệng mút lưỡi của anh, sướng kinh khủng.
Mikaela cảm giác lân lân, người anh giật giật liên hồi rồi hai tay luồn xuống phía đũng quần bởi có một vật cứng đang cạ vào phía dưới của anh khiến bên dưới Mikaela giật nhẹ rồi cạ cạ vào. Yuichirou cũng cảm nhận được nó, cậu vừa mút lưỡi Mikaela vừa thò tay xuống đũng quần Mikaela mà vuốt ve , bỗng cậu cảm thấy có gì đó ươn ướt mà nhơn nhớt, mấy ngón tay nghịch ngợm không nhịn được đâm vào trong khe ướt đó khiến Mikaela rên khẽ : "Ứm !"
Yuichirou cảm thấy cái khe này sao mà mềm mại, sao mà nhớt kinh khủng, cậu di chuyển ngón tay rồi ấn nhẹ vào vài cái khiến Mikaela co rúm hai chân lại, thở dốc : "ah..Yuu-chan cậu đừng sờ vào nó..!'
Những ngón tay của Yuichirou nghịch ngợm lắm, chúng không chịu dừng mà cứ chọt vào trong mỗi lúc một nhanh, cơ mà vì bị lớp vải quần chắn mà chúng không thể xâm nhập vào sâu hơn được nên cậu liền tuột quần Mikaela xuống, luồn 2 ngón tay vào trong mà móc cho đã, bỗng cậu thấy có vấn đề.
Yuichirou nâng phần thân dưới của Mikaela lên gần mặt mình, trước mặt cậu là chiếc côn thịt trắng hồng đang rỉ tinh dịch đang giật nhẹ thì bên dưới phía lại đang chảy giọt nước dâm đặc sệch dính đầy ngón tay Yuichiou – một lỗ lồn dâm ngay trước mắt khiến Yuichirou ngước lên nhìn Mikaela mặt đỏ như gất, nước mắt ngấn đầy : "Cậu có lỗ bướm hả Mika!?"
*Tập này sờ soạng nhiều quó, mong tập sau hai đứa chịt tung l@n =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH/CAO H] ĐẮM CHÌM TRONG DỤC VỌNG
RandomYuichirou x Mikaela (song tính) Giao thân cho "bạn thời thơ ấu" b.ú máu, Yuichirou luôn có cảm giác vô cùng tội lỗi khi đã đề nghị "nuôi" Mikaela nhưng thân thể lại luôn hứng tình khi thấy biểu cảm d@m loạn của cậu ấy...