'tíc tắc tíc tắc'
Trong căn phòng bỏ hoang chỉ có 2 người ngồi đối diện nhau không nói gì.
Yuichirou đầu tóc rũ rượi, da thịt tím tím đỏ đỏ trong khá sợ, miệng thi thở hồng hộc vì bị sốc thuốc và trên đầu thì nhú ra hai cái sừng đen. Lúc này cậu đang bị quỷ chiếm lấy cơ thể lẫn ý thức nên cả hai tay đều bị còng lại, treo ngược ra hai bên.
Mikaela tay cầm chiếc đồng hồ nhỏ yên lặng đứng quan sát thể trạng của Yuichirou, tình cảnh bây giờ vô cùng căng thẳng mà tên quỷ kia lại bắt đầu cất giọng biến thái : "hah..Mika à, thả tớ ra đi..tớ chịu hết nổi rồi um.."
"Im mồm!" Mikaela cất ngang lời hắn ta.
"Im là im thế nào? Cậu nỡ để tớ cương cứng như vậy sao?" Đúng vậy, phía dưới đũng quần tên quỷ Yuu kia thật sự có một khối thịt nhú lên, hắn vừa nói vừa khẽ nắc hông lên như chó đực tới kì động dục.
Mikaela khẽ liếc mắt qua nhìn nhưng anh vẫn cương quyết không mềm lòng : "Tên biến thái ! Bị cột như vậy vẫn cứng cho được!"
Tên quỷ Yuu mặt đỏ kè, hắn nhìn Mikaela bằng đôi mắt gợi tình : "Mỗi lần nhớ tới cảnh mỗi đêm tên Yuu kia đút cặc vào cái lồn múp của ngươi là ta nứng không chịu được"
Mikaela nghe thấy vậy thì thẹn quá hoá giận : "Câm ! Ngươi nói cái-"
"Ôi cái cảm giác đút no cái lồn ẩm ướt của ngươi rồi địt lấy địt để, nó mút cặc sướng rơn hah~"
Mikaela sợ mọi người bên ngoài nghe thấy liền lao tới bịt cái mỏ toàn tuôn lời bẩn thỉu của quỷ Yuu : "Im đi! mọi người sẽ-"
Ngay khi được bàn tay mềm mại của Mikaela bịt miệng mình, quỷ Yuu liền lè lưỡi ra liếm nó. Mikaela thấy nhột bèn buông ra, trừng mắt nhìn Yuu quỷ mặt đỏ trong dâm vô cùng.
"Bú cặc ta đi,làm dịu con cặc nứng của ta đi ! nếu không ta sẽ hét lên cho mọi người nghe rằng Mika có cái bướm hồng nước nôi-"
"Câm miệng!" Mikaela hết đường đành miễn cưỡng kéo tia khoá quần của hắn xuống lộ ra côn thịt sưng to đang rỉ tinh dịch. Mặc dù đã nhìn qua rất nhiều lần rồi nhưng Mika vẫn chần chừ khi đối diện nó bởi Yuu chưa bao giờ để anh làm điều này bao giờ cả. Anh hít 1 hơi để trấn an bản thân mình rồi há miệng ra mút cặc vào.
Đầu khấc cặc tiến vào khoan miệng ẩm ướt mà rỉ thêm vài giọt tinh ra, đầu lưỡi ấm nóng đảo quanh rồi xoay mạnh vào lỗ niệu đạo của dương vật, Mikaela bú cặc trong điêu luyện giống như ngày nào cũng bú vậy, anh mút ra mút vào rồi để nguyên thân dương vật nuốt sâu vào cổ họng.
Quỷ Yuu nhìn cảnh Mikaela bú lấy bú để cặc mình mà thoả mãn vô cùng,hắn cảm thán : "Mẹ nó ! Ngươi từng bú cho bao nhiêu thằng rồi mà nghệ vậy, hah.."
Biết Mikaela sẽ nhả cặc ra nên hắn liền nắc cặc sâu vào họng Mikaela. Con cặc gân guốc dữ tợn thọc ra thọc vào sâu trong cuống họng khiến Mikaela khó thở.
Vật lộn một hồi thì quỷ Yuu cũng bắn ra, tinh dịch xối đầy họng Mikaela theo đường họng mà nuốt hết xuống bụng, Mikaela nhả cặc ra rồi ho sặc sụa rồi lại bị quỷ Yuu rướn tới hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH/CAO H] ĐẮM CHÌM TRONG DỤC VỌNG
RandomYuichirou x Mikaela (song tính) Giao thân cho "bạn thời thơ ấu" b.ú máu, Yuichirou luôn có cảm giác vô cùng tội lỗi khi đã đề nghị "nuôi" Mikaela nhưng thân thể lại luôn hứng tình khi thấy biểu cảm d@m loạn của cậu ấy...