Chương 6 - lên đỉnh bằng L@n nhiều lần đến mất ý thức

11.4K 241 6
                                    

Lần lên đỉnh thứ 5, Mikaela đã hoàn toàn mất ý thức, trong đầu anh chỉ còn lại cơn sướng lồn làm tê cả da đầu. Trong cơn đê mê, Mikaela cúi đầu xuống nhìn buồi gân dữ tợn ra đang ra vào lồn mình liên tục không có dấu hiệu ngừng, cứ đâm ra rồi lại đút vào không biết mệt.

Mikaela cảm giác bản thân sắp lên đỉnh lần nữa rồi nhưng côn thịt lúc này đã bắn quá nhiều tinh trùng nên giờ đang kiệt sức, thậm chí nó còn không ngóc đầu dậy. Mikaela lấy tay tuốt lấy tuốt để côn thịt của mình mong sẽ xuất tinh tiếp bởi nếu lên đỉnh bằng lồn thì sẽ lỗ lồn sẽ cực kì nhạy cảm, có khi nó sẽ khiến anh nứng lồn cả ngày mất.

Quỷ Yuu đang sướng cặc thì thấy Mikaela đang tuốt côn thịt ỉu xìu không có dấu hiệu ngóc đầu dậy, hắn chợt nhận ra điều gì đó nên con cặc càng đâm rút nhanh hơn : "Hah..Ngươi có lỗ lồn mà lên đỉnh bằng côn thịt làm gì nữa? Lồn non lên đỉnh thì chỉ có sướng của sướng haha"

"Hah...Không muốn lên..ức..lên đỉnh bằng lồn đâu ah.." Mikaela rơm rớm nước mắt, anh tuốt cặc để mỏi nhừ cả tay rồi mà vẫn không hiệu quả, côn thịt ỉu xìu phó mặc mọi thứ cho lồn đĩ. 

Cặc thì không cương mà lồn lại sướng kinh khủng, nước lồn đặc sệt cứ tuôn ra theo chuyển động địt mở của côn thịt là lên cả bọt. Gần tới hạn, Mikaela đành buông côn thịt ra, cật lực nhấp hông chuyển động để lỗ bướm có thể đạt khoái cảm sớm nhất. 

Quỷ Yuu thấy Mikaela tự nhấp hông thì không nhấp nữa, hắn thoã mãn nằm yên để bướm nhỏ phục vụ côn thịt của mình, lỗ lồn bót khít ôm lấy côn thịt không một khe hở, bú liếm côn thịt nhóp nhép không biết mệt. Sau đó Mikaela giật thót lên, cơ thể run lẩy bẩy sau đó nằm gục xuống trong lòng quỷ Yuu, anh đã lên đỉnh bằng lồn.

Quỷ Yuu thoả mãn lắm, hắn ngước xuống nhìn gương mặt lấm lem nước mắt và cả nước dãi chảy ra đầy mặt, lưỡi anh thì the ra, đôi mắt trợn trắng, lên đỉnh bằng lồn đúng là khoải cảm trời cho, sướng đéo thể tả.

Lồn nhỏ vừa lên đỉnh nên nhạy cảm cực kì, Quỷ Yuu vừa nắc hông nảy côn thịt 1 phát thì lại bắt đầu nứng trở lại, Quỷ Yuu vừa nắc cặc vừa tranh thủ lợi dụng lúc Mika đang mất ý thức : "Sướng lồn không? hửm? Giờ mở trói cho ta đi rồi ta sẽ địt ngươi sướng hơn"

Vừa nói hắn vừa nắc cặc, Mikaela nghe vậy thì vẫn vô thức từ chối : "Không..hah.."

Quỷ Yuu nghe vậy thì điên lên, hắn ngừng nhấp hông sau đó rút côn thịt ra cái póc. Lỗ lồn đang bị lấp đầy bởi côn thịt thì bị rút ra thì tủi thân khóc huhu, cửa lồn mấp mấy đòi cặc về địt. Mikaela đang sướng lồn thị bị ngắt quãng, anh sờ soạng tay lung tung :"Ơ..sao rút rồi?"

Yuu Quỷ nhìn vẻ mặt lơ mơ của Mikaela mà muốn trêu chọc anh, hắn đặt côn thịt lên mu lồn rồi hẩy hẩy vào mát xa côn thịt : "Giờ muốn ta đút vào thì phải làm gì nhỉ?"

Thấy cặc, Mikaela liền với tay nắm lấy nó, hòng đút lại vô lồn thì bị trượt ra, anh ấm ức lắm, lồn đang sướng mà sao lại bị bỏ rơi. Yuu Quỷ vẫn nhây, hắn hết bú liếm ngực Mikaela rồi lại mát xa le đĩ khiến lỗ bướm ngứa ngáy kinh khủng, Mikaela ấm ức : "Huhu..ngứa bướm quá.. Đút vào đi mà.."

Vừa năn nỉ anh vừa chà lồn vào côn thịt của Quỷ Yuu, đầu khấc côn thịt bị lồn nước nôi chà khiến Quỷ Yuu sướng tê, cơ mà hắn vẫn kiềm chế giỏi hơn Mikaela : "Bé ngoan muốn anh địt thì phải mở trói cho anh chứ, có tay rồi thì anh vừa địt vừa móc lồn cho bé phun nước luôn chịu không?"

Lồn non nghe lời ong ngọt thì thèm chảy dãi, lỗ bướm mấp mấy liên tục rồi kích hoạt chế độ nứng cực hạn khiến Mikaela thị thâu tóm tâm lí, anh không nói không rằng bước tới mở xích cho Quỷ Yuu.

Được tự do, Quỷ Yuu mừng rỡ ôm lấy Mikaela, giữ lời hứa thò tay xuống móc bướm cho Mikaela.

Hắn bế Mikaela lên người mình, để tư thế xi tiểu rồi móc bướm cho anh. 3 ngón tay điêu luyện di chuyển vào điểm dâm mà móc lấy móc để khiến Mikaela sướng tê cả háng. Móc một hồi thì Mikaela đã lên đỉnh bằng lồn thêm 1 lần nữa và đương nhiên lồn vẫn nứng tiếp thì được móc quá đã. 

Vẫn tư thế xi tiểu, Quỷ Yuu đút côn thịt vào rồi bắt đầu nắc, từng thớ thịt lồn ôm ấy côn thịt, chúng bú mút chóp chép rồi chảy nước ước háng cả hai.

'cốc cốc cốc'

Tiếng gõ cửa lại cả hai khựng lại, một giọng nói từ bên ngoài phát ra : "Mika-san? Yuu-saan sao rồi?'

[SONG TÍNH/CAO H] ĐẮM CHÌM TRONG DỤC VỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ