Nghe thấy giọng của Shinoa phát ra sau cánh cửa, Mikaela đang trong cơn sướng lồn lập tức hoàn hồn, anh nghe tiếng Shinoa vừa kêu vừa gõ cửa mà rén xanh mặt, lỗ lồn run rẩy thít chặt ngón tay của Quỷ Yuu.
Quỷ Yuu thấy có trò hay thì hưng phấn lắm, hắn rút ngón tay ra khỏi lồn Mikaela rồi bế anh kiểu xi tiểu tới gần cửa, banh cái lồn nhầy nhụa nước dâm ra trước cửa, hắn hẩy hẩy cặc lên le đĩ của Mikaela rồi giở giọng dâm tặc trêu anh : "Nếu có người mở cửa ra xông vào thì thứ đầu tiên họ thấy sẽ là cái lồn của ngươi đó~ Sao hả? kích thích không?"
Mika bị doạ sợ xanh cả mặt, anh nghiến răng lại, nước mắt đầm đìa ngước lên trừng mắt với quỷ Yuu, thân thể thì cựa quậy mong thoát khỏi cái ôm của Quỷ Yuu, thấy Mikaela không chịu ngoan, quỷ Yuu liền hù doạ : "Ấy, đừng có quậy coi chừng địt trúng lồn đó"
"Mikaela-san?" Shinoa lại gọi thêm cái nữa, Mikaela hoảng hốt bịt miệng mình lại, toàn thân run lẩy bẩy.
Tên quỷ Yuu khoái lắm, hắn cảm thấy nếu làm tình trong tình trạng nguy hiểm như thế này sẽ kích thích biết bao, nghĩ xong hắn liền chạm vào ổ khoá trên cửa rồi dùng ma thuật biến cho nó trở nên lỏng lẻo, chỉ cần người mở dùng sức mạnh một chút liền có thể dễ dàng mở ra. Sau đó, hắn hẩy hông địt lút cán vào lồn Mikaela : "Giờ mình chơi trò chơi nhé? Giờ tụi mình sẽ địt nhau ở đây trong tư thế này,ngươi làm sao thì làm, đừng để Shinoa bước vào đây được là nước lồn văng vào người cô ấy mất đó nha~"
Nói là làm, Quỷ Yuu bắt đầu chuyển động côn thịt vào địt mở lồn non. Lồn nhỏ vừa bót vừa nóng,trong lồn toàn nước dâm và tinh trùng nhèm nhẹp nên địt rất sướng. Vách lồn giựt giựt bú lấy bú để con cặc nóng hổi như bị tẩm đá vậy.
Dù đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợ tóc nhưng lồn lại sướng quá không biết sợ là gì, Mikaela vẫn kìm chế nói vọng ra : "Hah..Yuu-chan..ổn..đừng vào..um"
Shinoa vẫn chưa chịu đi, cô vẫn đứng đó nói vào : "Cho tôi vào nhé? tôi muốn xem Yuu-chan ra sao...à mà tụi tôi có cái này muốn đưa cậu nữa!"
Mẹ nó,hằng ngày sao không quan tâm vậy đi?? Mikaela chửi thầm trong đầu, tên quỷ Yuu thì vẫn cứ hăng say địt lồn, hắn đụ vừa nhanh vừa hăng không biết mệt là gì, Mikaela bị cắm lồn không thở được, phải há cả miệng ra để thở.
"Mikaela-san? có chuyện gì trong đó vậy?"
Mikaela bị địt đập mặt vào trong cửa, anh loay hoay lấy tay chắn cửa lại, vừa thở dốc vừa nói : "Ah..Yuu-chan đang lên cơn ..um..mình tôi xử lí được rồi.."
Đầu óc của Mikaela quay cuồng trong mơ hồ, chỉ biết mở miệng lẩm bẩm mấy câu như đừng vào, để anh xử lí khiến Shinoa cảm thấy khá lo lắng, cô chỉ nghe mơ hồ bên kia là tiếng đập bạch bạch và tiếng thở không biết phát ra như thế nào, cô lại nói tiếp : "Chúng ta là gia đình mà ! tôi thấy một mình cậu không thể được đâu, đợi tôi đi gọi mọi người vào giúp"
Mikaela hoảng loạn gào lên : "Không! Không cần..um..giải quyết sắp xong- ức!"
Đang nói thì tên Quỷ Yuu dọng cặc thật mạnh vào lồn khiến nước dâm nhỏ xuống lã chã, hắn đang địt Mikaela mà anh cứ lo nói chuyện với người khác, anh phải tập trung vào hắn chứ. Quỷ Yuu tiếp tục giã lồn không cho Mikaela nói thêm được câu nào nữa, lồn non trắng nõn bị cặc giã liên tục mấy tiếng thành màu đỏ đĩ đượi.
Shinoa thấy lo lắng thì đẩy cửa vào, Mikaela hoảng hốt dùng một tay chặn cửa lại,tay còn lại chùi hết vết nước dãi trên mặt đi để trông bớt nứng .Shinoa vừa thấy khuôn mặt mơ màng của anh ló ra là biết ngay vừa có chuyện gì, Mikaela sợ dấu vết trên người quá lộ liễu nên chỉ mở hé cửa ra rồi nói nhỏ : "Thật sự..không có chuyện gì đâu mà.."
Thấy vẻ mặt của Mikaela hôm nay khác với thường ngày, tóc tai rũ rượi còn mặt thì ửng đỏ, chắc chắn là tên quỷ Yuu kia đã tấn công Mikaela, cô phải giúp đỡ anh mới được.
May là Mikaela mở hé cửa rất nhỏ, người bên ngoài không thấy được gì bên trong. Anh sợ đến thắt chặt lỗ bướm, cố chu cái mông ra sau để quỷ Yuu địt cho dễ dàng. Bả vai anh bị nhấp đến hơi rung khiến cho Shinoa lại càng thêm nghi ngờ.
Có vẻ tên quỷ Yuu kia địt phê cặc quá mà tư thế giã cặc vào lồn Mikaela trở nên nhanh hơn, thấy có gì đó nhấp nhô phía sau Mikaela, Shinoa rướn người lên xem thử thì Mikaela bỗng phát ra tiếng : "Ứm!"
Thấy Mikaela bỗng dưng cuối đầu xuống, thân thể run rẩy, Shinoa liền đưa mắt xuống người Mikaela đang thở dốc không ngừng. Thì ra là tên quỷ Yuu đang chạy nước rút, hắn nắc côn thịt thật mạnh vào cổ tử cung rồi bắn tinh dịch vào, lỗ lồn đang bị cặc lấp kín lại phải đón chào thêm lượng tinh dịch đặc sệch khiến vách lồn nong ra rồi rỉ tinh trùng xuống.
Mikaela cố gắng làm dịu cơn sướng lồn xuống, ngước đầu lên nhìn Shinoa bằng đôi mắt đỏ hoe : "Cậu...hah..đi lấy giúp tôi chai nước.."
Nghe vậy Shinoa liền gật đầu rồi chạy đi lấy nước, con cặc gân tuột khỏi lồn Mikaela khiến anh ngã khuỵu xuống dưới đất, nước dâm lẫn tinh trùng đặc sệt thi nhau chảy ồ ạt ra khỏi bướm nhỏ, khi Mikaela quay đầu ra sau thì đã thấy Yuichirou đã ngất xĩu, hình như cậu đã hết thời gian bị quỷ nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH/CAO H] ĐẮM CHÌM TRONG DỤC VỌNG
De TodoYuichirou x Mikaela (song tính) Giao thân cho "bạn thời thơ ấu" b.ú máu, Yuichirou luôn có cảm giác vô cùng tội lỗi khi đã đề nghị "nuôi" Mikaela nhưng thân thể lại luôn hứng tình khi thấy biểu cảm d@m loạn của cậu ấy...