Chương 3 - Thủ dâm nát hột le, L@n bị đút hăng say, lên đỉnh bằng l@n

17.3K 320 5
                                    

Chương 3 – Thủ dâm nát hột le, L@n bị đút hăng say, lên đỉnh bằng l@n

Sau đợt móc lồn cao trào kia mà "bữa ăn" của hai người tốn gần 1 tiếng, Yuichirou giúp Mikaela lau sạch nước dâm nhầy nhụa dính đầy háng một cách tỉ mỉ , không quên đi kím một cái quần khác cho anh thay còn chu đáo bảo rằng sẽ giặt quần nhỏ hộ Mikaela khiến anh xấu hổ không nói nên lời.

Cả hai vừa đi ra thì bị mọi người vây quanh, Mitsuba lên tiếng : "Mika-san ăn gì mà lâu vậy, thường hai cậu toàn ăn từ 10 – 15p thôi mà"

Yuichirou cười hì hì rồi lái sang chủ đề khác rằng hỏi mọi người có ăn ngon không thì bỗng Yoichi từ sau lưng Kimizuki xuất hiện, hỏi : "Ủa sao mặt Mika-kun đỏ quá vậy?"

Mikaela giật mình, anh hoảng loạn giơ tay lên sờ mặt mình rồi lúng túng cuối gầm mặt xuống, hiện tại anh vẫn còn rất xấu hổ mà lồn thì lại còn đang tê tê vì lần đầu được sờ mạnh bào như vậy, Yuichirou thấy vậy liền nói đỡ cho Mikaela : "À trời nóng quá, Mika khó thích nghi lắm haha"

Nghe vậy thì không ai nghĩ gì nhiều rồi bắt đầu chuyển sang chủ đề khác, Yuichirou tiến lại gần Mika, chọt nhẹ vào vai cậu : "cậu còn khó chịu hả?.."

Mikaela cơ thể vẫn còn mẫn cảm, một cái chạm nhẹ của Yuichirou cũng khiến bên dưới của anh ướt rồi. Anh xích ra xa rồi lảng sang chuyện khác : "Cậu lên danh sách thiệt hại của thành phố XYV đi "

Yuichirou lặng đi, cậu cảm thấy hơi có lỗi bởi vừa rồi cậu vừa làm một chuyện quá giới hạn với Mikaela, cậu còn chưa xin phép anh mà đã tự ý sờ soạng vào nơi tư nhân của anh, khiến anh xấu hổ đến mức nước lồn chảy ròng ròng.

Tối đến, khi tất cả mọi người đã về phòng của mình để chuẩn bị đi ngủ. Mikaela vẫn ngồi thẫn thờ trên giường, anh nuốt nước bọt rồi cởi quần mình ra rồi từ từ dạng chân ra hai bên lộ ra lồn múp hồng dưới côn thịt. Lỗ lồn lúc này mấp mấy liên lục như đang chờ thứ gì đó cắm vào, nứng kinh khủng. Sau khi được Yuu sờ lồn ra nước lên láng khiến cho cả một ngày Mikaela không thể thoát ra cơn khoái cảm ấy, tay anh run run sờ nhẹ vào hột le không có gì tác động vào mà vẫn phình to, ngón tay anh day nó vài cái, cảm giác sung sướng từ hột le truyền vào sướng kinh khủng, hai chân Mikaela co quắp lại, tay này anh nguấy hột le, tay kia thì sục côn thịt đã cương tứng từ lâu.

"Yuu-chan..." Mikaela vừa gọi tên người kia vừa thủ dâm, anh nguấy hột le một cách thô bạo vì càng day hột le thì lồn càng tê sướng,người anh rướn lên rướn xuống một lát thì nước lồn cùng với dòng tinh nóng đặc cùng một lúc trào ra. Mikaela thè cả lưỡi ra mà thở hồng hộc, sướng đó nhưng lỗ bướm lại bị bỏ quên, anh muốn cắm ngón tay của mình vào mà móc nhưng không dám, trong lúc anh đang loay hoay tìm khăn lau dọn "chiến tích" thì bên ngoài cửa phát ra tiếng 'cạch'

Mikaela như người mất hồn, anh xanh mặt quay ra thì thấy 1 bóng người đứng sau khe cửa hở, Yuichirou đang mặc áo sơ mi trắng và phía dưới đũng quần nhô ra một khối to.

Yuichirou tiến tới đè Mikaela còn chưa mặc lại quần xuống giường, cậu rướn xuống hôn nhẹ vào cần cổ trắng nõn của Mikaela, thì thầm : "Sao cậu không phòng bị một tý nào vậy hả Mika? Thủ dâm thì cũng phải khoá cửa cho cẩn thận chứ?"

[SONG TÍNH/CAO H] ĐẮM CHÌM TRONG DỤC VỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ