Trời tờ mờ sáng, ánh mặt trời ban mai chiếu thẳng lên lớp cửa sổ bằng kính, rọi sáng bừng khắp phòng phủ, đánh thức cậu bé đang vùi đầu trong chăn, Mikaela bị đánh thức bởi cảm giác nhộn nhạo phía dưới.
Anh mơ màng dụi mắt, cúi đầu xuống nhìn thấy Yuichirou đang úp mặt vào háng anh mà bú lồn, đầu lưỡi nghịch ngợm hết liếm le đĩ rồi lại trượt xuống lỗ bướm mà nguấy đảo bên trong. Ngón chân Mikaela cuộn tròn bấu lấy đệm giường, bị bú lồn sướng đến nổi lè lưỡi ra mà thở gấp, anh với tay xuống ấn đầu Yuu vào lồn mình để lưỡi đút vào sâu hơn.
Thấy động, Yuichirou rút lưỡi dính đầy nước lồn sóng sánh ra, híp mắt nhìn Mikaela : "Chào buổi sáng,Mika!"
"Ưm..mới sáng sớm mà cậu làm cái gì vậy hah.." Mikaela đang sướng lồn thì bị gián đoạn, lỗ lồn co bóp đòi được lưỡi gãi ngứa cho. Yuichirou dùng tay nựng lồn Mikaela, ngón tay day le đĩ khiến lỗ bướm giật giật : "Hôm nay là ngày nghỉ của hai tụi mình, phải tranh thủ chứ đúng không Mika nè?"
Nói rồi Yuichirou nhét 2 ngón tay vào móc lồn cho Mikaela đồng thời rướn người tới hôn anh, cậu biết rõ Mikaela thích nhất là vừa cháo lưỡi vừa móc bướm. Kích thích cùng ập đến mọi phía khiến Mikaela gần như tê liệt, anh trợn trắng mắt vì sướng, thân thể thì run.
Sau khi lên đỉnh xong, Yuichirou bế phóc Mikaela lên, đút cặc lồn vào nắc vài cái rồi bế anh hướng đến nhà vệ sinh : "Mình đi đánh răng thôi!"
Vào nhà vệ sinh, Yuichirou đặt Mikaela lên thành bồn rồi hẩy mông nắc cặc vào, thân trên thì cầm bót đánh răng, thân dưới thì "vệ sinh" cặc trong lỗ lồn nước nôi lênh láng. Mikaela sáng sớm bị địt cho tỉnh ngủ, anh cảm thấy bên dưới trướn trướn liền đá chân lên : "hah...rút ra đi Yuu-chan..ah..tớ muốn đi tiểu.."
Yuichirou đang sướng cặc nên ngu gì mà rút ra, con cặc đang đâm ra rút vào trong lỗ lồn vẫn không ngừng lại : "Cậu cứ tiểu luôn đi, nhớ tiểu bằng lỗ bướm nhé.."
Bị cặc bự bịt lỗ thế nào sao mà tiểu được, Mikaela cố gắng đẩy Yuichirou ra nhưng bé sò nhất quyết không chịu xa anh cặc, cứ rút ra một tý thì thịt lồn lại như tua mực, hút cặc lại trở về. Nhưng mà mỗi khi Mikaela bị địt đái ra bằng lồn thì sướng bỏ mẹ ra, làm lồn anh nhạy cảm quá trời làm anh mất chức năng tiểu bằng cặc luôn.
Nhìn môi lồn béo mập bị giã rung rinh,mỗi lần rút cặc ra một khoảng rồi đâm vào khiến nước lồn văng tung toé ra thành bồn. Mikaela cảm thấy mình muốn đi tè lắm rồi đành mặc kệ đời đái hết ra, Cặc đang giã lồn thì khựng lại vì lượng nước tiểu áp đảo, Yuichirou đành rút cặc ra đợi Mikaela đái xong rồi đút vào lại. Cậu cầm tuýp kem đánh răng bôi vào cặc mình rồi vỗ cặc vào miệng Mikaela : "Đánh răng thôi nào~"
Mikalea vừa bị đụ đái sướng lên tuốt 10 tần mây, thẫn thờ há miệng ngậm cặc vào rồi bú. Cặc có bôi kem đánh răng khiến hơi lạnh xộc lên não, Mikaela lè lưỡi miếng kem đánh răng ra mà không dám nuốt xuống, cứ nuốt sâu con cặc vào miệng rồi đánh kem vào răng mình. Cảm thấy sắp bắn, Yuichirou dũi tay bóp má Mikaela rút con cặc ra bởi đánh răng bằng tinh trùng thì có hơi ác nhỉ.
Hai người tới bàn ăn rồi mà Yuichirou 1 khấc vẫn không rút cặc ra khỏi lồn Mikaela,cậu muốn được ăn lồn vừa ăn sáng luôn thế mới no được. Mikaela vừa nhấp cặc vừa được Yuichirou bón súp vào miệng, cơ mà chắc đang được chơi lồn sướng quá nên súp chảy hết ra khỏi miệng.
Lồn nhỏ bị con cặc nong rộng hết cỡ, Yuichirou giã cặc mạnh như muốn nhét luôn hai túi cặc vào trong : "Cậu ăn cho đàng hoàng đi chứ Mikaela, phải ăn thì mới có sức chịch nhau cả ngày được"
Yuichirou lấy tay xoa ngực Mikalea, há miệng ra : "Nào,dùng miệng đút súp cho tớ"
Mikaela thở hồng hộc được Yuichirou đút cho 1 thìa súp, sau đó anh nhổ hết vào miệng Yuichirou, hai chiếc lưỡi nhay nhau như chia sẻ hương vị.
Khe lồn nhỏ hẹp bị cặc hừng hực căng đầy không còn khẽ hở,từng điểm sướng trong vách lồn đều được con cặc nghiền qua.
Bỗng Yuichirou thấy phễu xịt kem tươi trên bàn, cậu liền rút cặc ra rồi cắm đầu phễu vào lỗ bướm nhầy nhụa nước lồn của Mikaela : "Tớ muốn ăn kem.."
Nói rồi Yuichirou ấn xịt, kem tươi phun ra luồn lách lấp kín hết lỗ bướm, Mikaela vì bị kem kích thích mà lên đỉnh bằng lồn, mắt anh trợn trắng, thè lưỡi ra rên : "Á..hah.."
Yuichirou úp mặt vào lồn Mikaela bú liếm lượng kem ngọt ngào trong lồn Mikaela không chừa lại vết nào, cơ mà kem này như có chất làm mịn vậy, nó làm bướm nhỏ mềm xèo ra. Yuichirou ăn kem trong lỗ bướm liên tục, cậu xịt phần kem còn sót lại trong phễu vào lồn Mikaela rồi đâm cặc vào lút cán.
Lỗ bướm trướn kinh khủng nhưng lại được kem làm mềm ra khiến Yuichirou đụ vào vô cùng thoải mái, nó không khác gì dung dịch bôi trơn cả, mềm mềm trơn trơn, chơi lồn vô cùng đã.
Lồn nhỏ lên đỉnh gần 5 6 lần không biết mệt, Yuichirou bế anh vừa địt lồn vừa xem TV, vừa địt lồn vừa đọc sách cho Mikaela nghe thậm chí còn lên cả tầng thượng địt tung lồn cho cả thiên hạ nghe. Yuichirou muốn nơi nào trong nhà cũng đều có dư vị của nước lồn, muốn địt nát bướm Mikaela làm bao ủ cặc cho riêng cậu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH/CAO H] ĐẮM CHÌM TRONG DỤC VỌNG
RandomYuichirou x Mikaela (song tính) Giao thân cho "bạn thời thơ ấu" b.ú máu, Yuichirou luôn có cảm giác vô cùng tội lỗi khi đã đề nghị "nuôi" Mikaela nhưng thân thể lại luôn hứng tình khi thấy biểu cảm d@m loạn của cậu ấy...