Cả hai bắt đầu trao nhau một khoảng lặng trong khi 2 ngón tay của Yuichirou vẫn đang cắm vào lỗ lồn hồng của Mikaela, anh ngượng chín mặt, miệng thì mấp mấy vì không biết có nên nói hay không, thân dưới thì bất động, không dám nhúc nhích vì sợ ngón tay của Yuichirou sẽ đâm vào sâu hơn.
Yuichirou vẫn im lặng đợi Mikaela trả lời, cậu muốn biết Mikaela đang nghĩ gì và cậu cũng không muốn làm Mikaela tổn thương nên các ngón tay tạm thời không dám manh động, chúng cũng dừng lại mà để ngâm trong lỗ lồn khít, các thớ thịt bên trong ôm lấy hai ngón tay của Yuichirou mà co bóp.
Yuichirou với tay lên lau giọt nước mắt trên gò má của Mikaela, nhẹ nhàng hỏi : "Có chuyện gì hả? nói đi, tớ sẽ lắng nghe mà"
Mikaela nuốt nước bọt, anh dần lấy lại bĩnh tĩnh rồi nói : "Từ khi trở thành ma cà rồng, cơ thể tớ bị ảnh hưởng bởi cuộc giải phẫu phân bố rộng trên lãnh địa ma cà rồng, tớ vô tình dính vào và ca phẫu thuật thất bại, tớ bị cấy nhầm lỗ ... của phụ nữ vào cơ quan sinh dục của mình.."
Nói đoạn, đôi mắt Mikaela đỏ hoe, anh gục đầu vào vai Yuichirou : "Chắc là cậu thấy tớ kì dị lắm đúng không? Con trai mà lại có cái đó.."
Yuichirou rút hai ngón tay dính đầy nước dâm ra khỏi lỗ lồn Mikaela rồi liếm nó khiến Mikaela hoảng hốt : "Cậu làm gì vậy!? nhả ra đi, dơ lắm đó"
"Không dơ chút nào, điều đó khiến cậu càng trở nên đặt biệt trong mắt tớ và dù cậu có là gì đi chăng nữa cũng không thay đổi" Yuichirou quả quyết, cậu liếm cho bằng hết nước dâm trên tay mình rồi lại cắm nó lại vào trong lỗ lồn Mikaela.
Yuichirou dùng đầu ngón tay có vết chai sạn do cầm kiếm nhiều, đâm rút liên tục vào lỗ bướm nhỏ, các vết chai kia khi cọ vào vách lồn, khi cọ trúng hột le trên môi lồn khiến Mikaela sướng đến mức eo run rẩy.
Mikaela thở dốc, trợn mắt rướn người lên khiến đầu ngực chạm vào môi Yuichirou mà cạ cạ vào, Yuichirou đang móc lồn hăng say lại được vú nhỏ dâng tới miệng lền ngậm vào mà mút lấy mút để, đầu vú nhạy cảm bị ngay nghiếng giữa những chiếc răng qua lớp áo mỏng, hết gặm lại cắn.
Yuichirou được đà nhét thêm ngón thứ ba vào trong lỗ lồn mà móc khiến nó vô cùng chật chột, căng ra một vòng, Mikaela trợn ngược hai mắt lên trên, thở dốc : "Ưm..Yuu-chan rút ra đi..hah..."
Yuichirou vẫn móc hăng say, các ngón tay luồn lách điêu luyện trong lỗ lồn khiến nước dâm đặc tuôn ra lên láng, cậu hơi nghiếng răng ghì chặt đầu vú : "Lỗ nhỏ của cậu mút chặt tay tớ tay thế này thì rút sao được? Ngoan, cho tớ móc thêm tý nữa là nó sẽ bớt hẹp đấy"
Mikaela xấu hổ muốn chết, anh không ngờ có ngày Yuu-chan bé nhỏ của anh có thể nói ra những câu nghe ngây thơ muốn chết trong khi tay thì vẫn năng suất đâm ra rút vào lồn nhỏ không biết mệt.
Yuichirou nghiêng đầu tới liếm nhẹ tai Mikaela, nói tiếp : "Sao cái lỗ này của cậu nước nhiều vậy, tớ móc nãy giờ vẫn không hết nước luôn ấy, bây giờ tớ nên làm gì tiếp đây? Lồn cậu làm ướt quần tớ rồi nè.."
Yuichirou càng nói thì lồn Mikaela càng chảy nước nhóp nhép. Yuichirou bỗng rút tay ra một cái phóc khiến Mikaela sướng run người, anh dựa vào vai Yuichirou thở dốc rồi ngay lập tức một cảm giác sướng tê từ lỗ lồn xộc ngay tới não anh, có vật gì đó nóng hổi đang luồn lách trong khe lồn còn gì khác ngoài lưỡi chứ, Yuichirou đang bú lồn anh.
Yuichirou lè lưỡi ra liếm nhẹ hột le phình to rồi lướt thẳng dọc xuống lỗ lồn rồi đút lưỡi sâu vào,càng liếm lỗ lồn càng co bóp mạnh mẽ, nhạy cảm giật giật, lỗ lồn phun nước làm ướt cả cằm Yuichirou.
Lần đầu được liếm lồn nên Mikaela sướng không chịu được, anh rên ư ử , hang thì banh ra rồi theo bản năng nhún lấy nhún để vào miệng Yuichirou, mong lưỡi của cậu có thể đâm vào càng sâu càng tốt rồi côn thịt không nhịn được mà phụt tinh ào ào.
Yuichirou bú lồn múp hăng say tới mức phát ra tiếng nhóp nhép, cậu đưa miệng hứng hết nước dâm tuôn ra từ lồn nhầy nhụa không sót một giọt.
Mikaela ngồi phịch xuống rồi ngả vào lòng Yuichirou mà thở gấp, Yuichirou mỉm cười xoa nhẹ gương mặt đỏ hỏn, nước dãi lên láng vì sướng của Mikaela.
*Lứng chưa lứng chưa, tập sau hứa hẹn địt tung l@n:)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH/CAO H] ĐẮM CHÌM TRONG DỤC VỌNG
De TodoYuichirou x Mikaela (song tính) Giao thân cho "bạn thời thơ ấu" b.ú máu, Yuichirou luôn có cảm giác vô cùng tội lỗi khi đã đề nghị "nuôi" Mikaela nhưng thân thể lại luôn hứng tình khi thấy biểu cảm d@m loạn của cậu ấy...