Chương 34

387 27 1
                                    


Hứa Nhất Nặc liếc nhìn tên nhiếp ảnh gia do Chu Hi gửi đến, cô không cần lên mạng tra tên, cái tên này có thể tìm thấy trong ngân hàng ký ức của nguyên chủ.

Vu Tư Gia, một người trở về từ trường phái nghệ thuật, mặc dù trình độ của anh ấy không sâu nhưng nền tảng học vấn và các tác phẩm của anh ấy sau khi trở về Trung Quốc cũng cho thấy thực lực và tài năng của anh và anh ấy cũng không hoàn toàn sính ngoại.

Ra mắt không lâu, Chu Hi tham gia một buổi trình diễn thời trang, tình cờ ngồi cạnh Hứa Nhất Nặc, khi họ trò chuyện lại không ngờ hai người lại học cùng trường cấp ba. Nhất thời cựu sinh viên gặp nhau bật khóc.

Hứa Nhất Nặc: ...điều đó cũng tốt.

Chu Hi: Mối quan hệ tớ với anh Vu cũng không tệ, nhưng tớ không có vinh dự để anh ấy chụp ảnh. Tình bạn là tình bạn, công việc là công việc, nếu cậu muốn giới thiệu thì tớ có thể giới thiệu cậu cho anh ấy, còn về thái độ của anh Vu tôi không thể đảm bảo.

Hứa Nhất Nặc: Cảm ơn cậu trước, có thể gian tớ hẹn cậu để cảm ơn.

Hứa Nhất Nặc đã tìm kiếm tên của Vu Tư Gia trên Weibo. Các bài đăng trên Weibo phổ biến ở quảng trường đều là tác phẩm của anh ấy trong những tháng gần đây và chúng đều là tạp chí thời trang hạng nhất.Bài Weibo đầu tiên là hình năm mới mà Vu Tư Gia chụp cho Triệu Diệc Tinh.

Nguyên chủ nhìn ảnh này có trí nhớ khá sâu, nhưng lúc đó nguyên chủ đang tán thưởng vẻ đẹp của Triệu Diệc Tinh, nên cũng không để ý lắm đến người chụp ảnh.

Hoàn toàn khác với Triệu Diệc Tinh mà cô gặp mấy lần trước, mặc dù phong cách của Reuters và tạp chí không thể so sánh được nhưng việc có thể hướng dẫn và nắm bắt góc mặt của ngôi sao có thể cho sự hiểu biết và kỹ thuật độc đáo của máy ảnh.

Hứa Nhất Nặc rơi nước mắt vì ghen tị và thở dài thườn thượt. Cô ấy muốn ôm đùi để học, nhưng có vẻ như đùi của cô quá dày để ôm!

Công việc mới này không ổn, đầy áp lực. Hứa Nhất Nặc đôi khi ngưỡng mộ sự tận tâm theo đuổi thần tượng của nguyên chủ, không cần phải căng thẳng khi công việc trở thành công việc phụ, nếu không có trò chơi nào kết thúc, cuộc sống này thực sự rất thoải mái.

Hứa Nhất Nặc tạm thời chỉ có thể giữ Vu Tư Gia trong sổ ghi chép của mình. Chu Hi là một lưu lượng mới và sắp quay một bộ phim truyền hình mới, lịch trình của cô ấy cũng dày đặc, cô ấy có thể không có thời gian để giới thiệu cô với Vu Tư Gia, thế nên cô chỉ có thể tiếp tục học một mình.

Sau khi tự học, cô cần có cơ hội thực hành, như Gstar, sắc đẹp, phong thái...

Vào thứ Hai, Hứa Nhất Nặc nhìn thấy tên của Lâm Song Song trên ID người gọi và cô ngay lập tức dừng tài liệu đang chạy trên máy tính. Mặc dù Lâm Song Song là một người hâm mộ người nổi tiếng, nhưng cô ấy vẫn có sự phân biệt rõ ràng giữa công và tư, đặc biệt là sự nghiêm khắc của công ty cô ấy, cô ấy thường tìm cô vào những giờ làm việc như vậy.

"Nhất Nhất, cậu đang làm việc sao?"

"Tớ đang ở nhà."

Giọng điệu của Lâm Song Song càng thản nhiên: "Này, nghe nói anh trai ghi hình chương trình rất muộn, nhìn qua có vẻ rất mệt mỏi, lúc ra ngoài còn đeo khẩu trang che mặt, sợ fans lo lắng."

Sau khi xuyên thành nữ phụ, tôi nhặt được idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ