Trong lần quay tiếp theo, hiệu suất của Vu Tư Gia cao chưa từng có, Dương Khả càng chụp càng tự tin, chị Lương càng cười càng vui vẻ, mấy trợ lý quay phim mặt càng căng thẳng, cẩn thận nhìn trộm Vu Tư Gia.
Những người quen anh ấy đều biết rằng, quá trình quay mượt mà, trơn hơn cá chạch như vậy chưa chắc đã là một điều tốt. Mọi thứ phải được hoàn hảo, chú ý đến từng chi tiết nhỏ, ngay cả việc siêu mẫu cũng cần phải có thời gian thích nghi với những người có yêu cầu khắt khe, hiệu quả cao như vậy là khá hiếm.
Hứa Nhất Nặc không rõ lắm, cô cảm thấy Vu Tư Gia vừa nắm bắt khoảnh khắc Dương Khả, vừa có thể nói chuyện với cô, thật sự là quá lợi hại, nội tâm điên cuồng sùng bái boss Vu.
"Được rồi, buổi chụp hình hôm nay đã kết thúc." Vu Tư Gia đứng thẳng dậy, mỉm cười, "Cảm ơn mọi người, mọi người vất vả rồi."
Ngay lập tức, mọi người trong studio thở phào nhẹ nhõm. Tiếng thiết bị va chạm và tiếng vỗ tay cổ vũ đan xen lẫn nhau. Mặc dù tất cả họ đều cảm thấy bầu không khí không giống như những cảnh quay trước đây, nhưng nó liên quan rắm gì đến họ? Thầy Vu tự có ý nghĩ của riêng mình, có thể cho tan làm sớm chính là ông chủ tốt nhất thiên hạ.
"Thầy Vu, cảm ơn anh hôm nay đã chiếu cố. Rất vui được hợp tác với anh!"
Chị Lương nở nụ cười không thể bắt bẻ, nhiệt tình đi tới bắt tay Vu Tư Gia. Đưa tay không đánh người mặt cười, sau lưng dù có khó chịu thế nào, đối mặt với loại lễ nghi xã giao này, công phu bề ngoài vẫn không thể thiếu.
Không hổ là người đại diện của tiểu công chúa, đáng tin cậy hơn nhiều so với loại nhà giàu mới nổi như Trâu Phàm.
Vu Tư Gia quay lại cười nhạt, nhẹ nhàng nắm tay: "Hợp tác vui vẻ."
Dương Khả không trở về phòng trang điểm thay quần áo, chị Lương vẫy vẫy tay với nàng, cô ta liền trực tiếp đi tới.
Chị Lương: "Ừm... Thầy Vu có thể cho chúng tôi xem qua phim hôm nay quay được không?"
Hứa Nhất Nặc nội tâm bừng tỉnh đại ngộ một tiếng, chẳng trách cô luôn cảm thấy cứ thiếu thiếu bước nào đó. Cô cũng từng chụp ảnh cho các tạp chí thời trang nổi tiếng, việc xem phim sau khi chụp như vậy rất là bình thường, có gì thì còn điều chỉnh kịp thời. Thế nhưng bây giờ, tất cả đã quay xong, mới phát hiện thầy Vu không cho đối phương xem phim.
Kết quả là đối phương đưa ra yêu cầu còn phải cẩn thận như vậy, Hứa Nhất Nặc thật hâm mộ. Trong lòng cô như đang bùng ngọn lửa nhỏ sự nghiệp, cũng có một ngày nào đó, cô nhất định có thể nổi tiếng rồi tùy hứng như
thế.
Vu Tư Gia giả bộ sực nhớ ra, kinh ngạc ồ một tiếng: "Tôi quên mất. Không sao, bây giờ tuỳ tiện xem một chút. Khi nào phim ra mắt sẽ có người liên hệ với cô"
Dương Khả trong lòng không thoải mái, nhưng dưới ánh mắt nhắc nhở của chị Lương cũng không dám phát tác gì, giương cao nụ cười đặc trưng: "Cám ơn thầy Vu, hôm nay hợp tác rất thuận lợi. Thầy vất vả rồi, lát nữa xuống dưới lầu để tôi mời thầy cốc cà phê."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành nữ phụ, tôi nhặt được idol
Humor🍁Tên truyện: Sau khi xuyên thành nữ phụ, tôi nhặt được idol 🍁Tên Hán Việt: Xuyên thành pháo hôi nữ xứng sau nhặt được idol 🍁Tác giả: Thanh Điềm Hồng Mẫu 🍁Thể loại: Đô thị tình duyên, Xuyên sách, Nữ phụ, Giới giải trí, Ngọt sủng, HE 🍁Tổng chương...