Chương 43

285 17 0
                                    

Ăn qua loa bữa trưa, Hứa Nhất Nặc vừa trấn an Tiểu Lam vừa lướt Weibo, một bên còn phải để ý cái nấm lùn thỉnh thoảng đung đưa chân đang ngồi trên sô pha.

"Chiêu Chiêu, em ngủ trưa trước đi, chờ chị xong việc sẽ cùng em chơi."

Hứa Nhất Nặc nhận thấy từ khi về nhà đứa nhỏ có chút im lặng nặng nề, không còn bộ dáng giả vờ ngốc nghếch như trước kia. Chiêu Chiêu đột nhiên ít nói hẳn, phỏng chừng là do nó không nói chuyện cùng cảm giác bị lạnh nhạt, dù sao tâm tư của đứa nhỏ với vấn đề liên quan đến gia đình là mẫn cảm nhất.

Triệu Diệc Tinh tiện tay với lấy gối ôm trên sô pha, lắc lắc đầu, liếc mắt nhìn di động trong tay rồi lại tiếp tục trầm tư.

Hứa Nhất Nặc lúc này tạm thời không để ý tới đứa nhỏ nữa, tin tức trên Weibo phát tán rất nhanh. Mặc dù Trần Lạc đã chặn đứng những tin bôi đen, nhưng cho cùng cũng chỉ có thể miễn cưỡng ngăn cản những người qua đường tránh bị tin giả tẩy não, không ngăn được sự cuồng loạn của antifan và sự tức giận của người hâm mộ.

Nhìn lướt qua quảng trường của Triệu Diệc Tinh, trên cơ bản đều là bị mắng. Fans ra sức mắng công ty không chịu làm ăn cho đàng hoàng. Trên bài đăng Weibo mới nhất của Triệu Diệc Tinh tràn ngập bình luận từ fans bạn gái, fans chị gái và fans mẹ. Hoàn toàn trái ngược với sự tức giận với fans đối với Tư Mã trên weibo mới nhất - người đang kéo chân và không làm gì để giải quyết cả .

[+] Thì ra đỉnh lưu chính là như vậy, không coi fan là người, thật khiến người ta mở mang tầm mắt.

[+] Tin tức hắc bẩn này là do anh tự tung đúng không? Mẹ mày không dạy mày vừa đi vừa nhìn đường ạ?

[+] Định mệnh bị ngã ngựa hắc bẩn người khác? Bây giờ đi đường tự ngã quay sang trách người khác sao

[+] Công ty c.hó c.hết nhất quyết im lặng! Giả chết đủ chưa! Bây giờ tôi ứng tuyển còn kịp không? Loại vô dụng, chỉ có ăn tiền là nhanh.

[+] Bảo bối không cần quan tâm những gì họ nói, toàn bộ fans đều biết anh là người tuyệt vời nhất!

Hứa Nhất Nặc nhớ tới bộ dáng vừa rồi Trần Lạc vừa nghiêm túc vừa sốt ruột, đột nhiên cảm thấy đoàn đội đỉnh cao bị mắng đến mẹ không nhận ra quá thảm.

May mắn thay, hiện tại vẫn chỉ là chửi mắng đoàn đội, lửa vẫn chưa bén tới đương sự là Tiểu Lam. Chỉ nghĩ đến Tiểu Lam có thể sẽ đối mặt với những lời chửi rủa ầm ĩ giống nguyên chủ trong nguyên tác, cô sẽ bị nhồi máu cơ tim mất.

Không lâu sau, Trần Lạc chủ động liên lạc, khách sáo nói một câu đang bận không quấy rầy, liền đi thẳng vào chủ đề: "Cô có cách nào liên lạc với fan đó không?"

Tiểu Lam đương nhiên là nguyện ý, vốn nghe nói bởi vì hành động không cẩn thận của mình khiến thần tượng bị mắng, cô ấy gấp gáp không chịu nổi, lại vừa nghe có thể làm rõ tin đồn liền hận không thể lập tức đăng weibo giải thích tuyên bố với cả thế giới thần tượng của mình là một người tuyệt vời.

Chỉ là tài khoản Weibo của Tiểu Lam cũng giống như Weboi của cô, tràn ngập việc học tập và cuộc sống thiếu nữ bình thường, phương pháp này cô cảm thấy không ổn lắm.

Sau khi xuyên thành nữ phụ, tôi nhặt được idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ