mình biết chương này tên "0" nhưng mọi người vẫn hãy đọc theo trình tự mình đăng lên, tức chương "1" trước nha ♡
...
Lần đầu tiên Mingyu và Wonwoo gặp gỡ là ở sự kiện đấu giá từ thiện hằng năm của FC Seoul.
Bữa tiệc rơi vào khoảng thời gian hiếm hoi chàng tiền đạo họ Kim không có liên hệ tình cảm với ai, cho phép tốp nhà báo ầm ĩ được dịp chụp lại khoảnh khắc Mingyu trên thảm đỏ mà không khoác tay một mỹ nhân nào. Cậu cũng chẳng phiền gì trước ánh đèn flash nhấp nháy, dù gì khi đêm tàn, Mingyu cũng sẽ tìm được bóng hình trở về cùng trong dàn diễn viên, người mẫu nổi tiếng làm khách mời.
"Kim Mingyu, danh sách Under 30 của Forbes Korea vừa gọi tên cậu cùng với trung vệ Choi Seungcheol. Cậu cảm thấy thế nào về việc này?"
Một phóng viên đứng gần cậu nhất lên tiếng, tay giơ micro với biểu tượng Dispatch. Ngay lập tức, Mingyu hắng giọng, nở nụ cười mê hoặc đặc trưng.
"Tôi rất vinh dự-"
"Wow! Lee Chan có bạn trai mới sao?"
Một thợ ảnh gào lên bất ngờ, cắt ngang lời cậu. Mingyu chau mày, dõi theo những ống kính đã nhanh chóng rời khỏi cậu và dừng lại ở bên kia thảm đỏ, nơi một cặp đôi mới vừa tiến vào.
Lee Chan trong mái tóc bạch kim mới tẩy và một bộ vest đen, bên cạnh là một người đàn ông lạ mặt, vận trên cơ thể cao ráo là sơ mi và quần tây đen. Mái tóc anh ta được vuốt cao, gọn gàng, lộ ra các đường nét sắc lẻm, điển trai theo đúng tiêu chuẩn Đông Á.
Người nọ đẩy nhẹ gọng kính trong suốt, ngại ngùng bắt chước Chan vẫy tay chào phóng viên, tăng thêm sự bàn tán.
"Người mẫu mới à?"
"Sao tôi chưa thấy bao giờ nhỉ?"
"Trông hơi giống cầu thủ Lee Seokmin..."
"Đây không phải bạn cặp em đâu ạ, là anh họ thôi! Gia đình đó! Người yêu em hôm nay không tham dự."
Chàng thủ môn họ Lee trả lời với báo chí. Xuất hiện sau đó là Lee Seokmin, vừa cười cong mắt vừa choàng vai hai người họ.
"Đúng rồi ạ! Cảm ơn mọi người đã đến sự kiện."
Anh họ của Chan và Seokmin gật đầu nhẹ, tay buông thõng xuống hai bên, khiến Mingyu lướt hờ qua chiếc eo thon thả so với bờ vai rộng lớn của anh ta rồi ngoảnh mặt đi.
Cậu chỉ một lần nữa đặt chú ý lên anh khoảnh khắc Seokmin thụi một cái vào cánh tay mình vài phút trước khi sự kiện chính thức bắt đầu.
"Này, mày nhớ tao nhắc đến ông anh họ vừa quay lại Hàn Quốc và sống với hai anh em tao không? Đây là anh ấy nè, Jeon Wonwoo, lớn hơn tụi mình một tuổi."
Bàn tiệc của Mingyu được Jeonghan sắp xếp ít người, gồm cậu, Chan, Seokmin, Kwon Soonyoung, và Wonwoo, nên không khó khăn để chàng tiền đạo bắt gặp anh ngồi đối diện mình, khẽ gật đầu chào cậu theo lời giới thiệu của Seokmin.
"À...Chào anh, em là Kim Mingyu."
"Rất hân hạnh được gặp em."
Wonwoo lên tiếng, chất giọng trầm ấm hơn Mingyu mong đợi. Trước khi cậu kịp nhận ra, đôi đồng tử Mingyu đã quét một vòng ngoại hình đối phương, từ đỉnh đầu đến phần thắt lưng bị che khuất bởi khăn trải bàn trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
cliché | meanie
FanfictionChuyện Mingyu hẹn hò bí mật với anh trai của bạn thân cậu ấy (và những lần họ suýt bị bắt gặp). Truyện được lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình Ted Lasso của Apple TV+ và nhân vật Jamie Tartt. Lưu ý: có nhắc đến KyeomShu/SeokSoo và CheolHan.