H+

13K 500 46
                                    

Thế là suốt buổi học cậu cứ mãi suy nghĩ về hắn rồi cười tủm tỉm một mình, cậu mừng thầm là hắn ta cũng thích mình.

'Gem em ấy thích mình thật sao? May quá mình cứ tưởng mỗi mình đơn phương em ấy nhưng giờ không sao rồi hihi, nhưng mà bây giờ mình phải đối mặt với em ấy sao đây ta'

17 giờ chiều

Cậu và hắn đã có mặt tại căn biệt thự xa hoa, cả hai bước vào nhà không ai nói ai câu nào mà đi thẳng về phòng mình để vscn.

Tại phòng cậu

"Nguyên ngày hôm nay mệt quá đi mất" cậu thở dài mệt mỏi rồi mở tủ ra lấy đồ đi vào nhà tắm.

15 phút sau

Cậu bước ra cùng với chiếc áo ba lỗ màu trắng bó sát vào người để lộ xương quai xanh cơ bắp săn chắc và chiếc quần short lộ đùi non trắng nõn nà.

Cậu tắm xong thì bước xuống nhà thấy hắn đang chăm chú xem tivi.

"Lại đây với tôi" hắn kêu cậu nhưng mắt vẫn đang dán chặt vào tivi.

'coi gì mà chăm chú thế?' cậu vừa suy nghĩ vừa tiến lại ngồi gần hắn.

"S- sao em lại xem cái này??" cậu lắp bắp hỏi hắn, mắt không dám nhìn vào màn hình.

"Thích" hắn vừa nói vừa nhìn cậu từ trên xuống dưới.

Cậu định đứng dậy đi lên phòng thì bị hắn kéo lại ngồi lên đùi của hắn.

"Định đi đâu?" hắn vừa nói vừa tay vuốt đùi non của cậu.

"Anh.. anh định đi lên phòng học bài" cậu run rẩy cố lấy tay của hắn ra khỏi người cậu.

"Anh có thích tôi không? Hửm" hắn đánh trống lãng qua câu khác rõ ràng là muốn đẩy cậu vào tình huống khó xử đây mà.

"Anh.. anh" cậu không biết phải trả lời hắn như nào nữa.

"Nếu không thích tôi thì bây giờ anh có thể đi lên phòng" hắn ngưng vuốt đùi rồi lấy tay ra khỏi người cậu.

Thấy cậu ngồi im không trả lời thì hắn cười hài lòng tay mò lên xoa nắn đầu ti của cậu.

"Gem.. đừng..ở đây không được đâu" cậu sợ hãi nhanh chóng cản bàn tay hư của hắn lại.

Hắn nghe cậu nói thế thì liếc sang nhìn mấy cô giúp việc cau mài.

"Chúng tôi.. xin phép trở về phòng ạ khi nào hai cậu chủ cần gì cứ nói với chúng tôi ạ" Trong phút chốc ở đây chỉ còn mỗi hắn và cậu.

"Thế này thì đã được chưa anh trai~" hắn tiếp tục công việc của mình một tay thì xoa nắn đầu ti tay còn lại thì vuốt đùi non của cậu.

"Ưm..aa..Gem...đừ..n.g.." cậu bị hắn làm cho kích thích nên chỉ có thể ưỡn cong người ra sau rên rỉ.

Hắn cầm điều khiển chuyển sang kênh có những cô gái nóng bỏng đang tắm biển.

"Sao thích không?" hắn nhếch mép rồi thò tay kéo quần cậu xuống.

"Ưm..không" cậu nghe hắn nói thì nhìn lên tivi.

"Ô hổ chứ anh thích gì nào~" hắn cho hai ngón tay vào miệng cậu khuấy đảo tay kia thì tuốt lên tuốt xuống cậu nhỏ của cậu.

Chiếm Đoạt Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ