Bật mí giấc mơ 🔞🔞

14.1K 694 99
                                    

17 giờ chiều

Hắn và cậu đã có mặt tại căn biệt thự cả hai bước vào trong nhà.

"Hôm nay học có vui không 2 đứa?" Ông và mẹ cậu đang ngồi xem tivi thấy hắn và cậu về nên hỏi.

"Bình thường" hắn trả lời cộc lốc rồi đi thẳng lên phòng đóng rầm cửa lại.

"Dạ vui lắm ạ" cậu vừa nói vừa nhìn hắn bước lên lầu.

"Gem nó bị làm sao thế?" Mẹ cậu thấy hắn mặt hầm hầm thì thắc mắc hỏi cậu.

"Con cũng không biết nữa ạ" cậu thở dài rồi trả lời bà.

"Ngày nào nó chả thế" Ông lắc đầu bất lực.

Tại phòng Gemini

Hắn mở hộc tủ ra lấy gói thuốc ngủ rồi bắt đầu suy nghĩ 'Để xem ngày mai anh có đi học được không đây'.

Hắn đặt gói thuốc ngủ trên bàn rồi bắt đầu vào WC vệ sinh cá nhân.

18 giờ tối

Lúc này các cô giúp việc đang chuẩn bị làm bữa tối thì hắn bước xuống lầu đi thẳng xuống dưới bếp.

"Cậu chủ có cần tôi giúp gì không ạ?"  một cô giúp việc trong bếp thấy hắn thì cuối đầu chào.

"Các người chuẩn bị bữa tối xong hết chưa?" hắn vừa nói tay vừa chỉ các món trên bếp.

"Dạ sắp rồi ạ, cậu chủ có muốn ăn thêm gì không ạ để chúng tôi làm ngay ạ" cô giúp việc vừa hỏi vừa cuối đầu không dám nhìn thẳng vào mặt hắn.

"Không cần, dì làm tiếp việc của mình đi" hắn vừa nói vừa đi lại bếp lấy tô xà lách và đôi đũa.

Hắn nhân lúc mấy cô giúp việc không để ý thì nhanh tay bỏ thứ bột gì đó vào tô xà lách khuấy đều rồi hắn để tô xà lách lại chỗ cũ đi thẳng lên lầu.

Đúng thứ hắn bỏ vào chính là gói thuốc ngủ trong hộc tủ mà hồi chiều hắn cầm.

18 giờ 30 phút

Bữa tối đã được dọn sẵn trên bàn, ba mẹ cậu và hắn cũng đã xuống lầu vào bàn ngồi ăn tối.

"Hôm nay rau tươi ngon thế dì" cậu nhìn vào tô xà lách rồi nói vọng vào trong bếp.

"Cảm ơn cậu chủ đã thích món tôi làm ạ, lần sau nếu cậu chủ muốn ăn gì cứ dặn dò tôi ạ" cô giúp việc nghe tiếng cậu thì chạy ra chỗ cậu cuối đầu lễ phép cảm ơn.

"Dạ vâng ạ" cậu cười tươi rối rít rồi cầm đũa gắp miếng rau trong tô ăn.

Hắn thấy cậu đang ăn xà lách thì trong lòng mừng thầm khẽ nhếch mép.

"Gem con ăn nhiều vào mẹ thấy con ăn hơi ít đó" mẹ cậu gắp đùi gà để vào chén của hắn.

"Tôi không muốn ăn, tôi no rồi" hắn ăn chưa được nửa chén cơm rồi đặt đũa xuống đi lên lầu.

"Ba à hình như Gem ghét con và mẹ lắm thì phải" cậu lại ủ rũ nữa rồi.

"Không có đâu con, trước giờ ai cũng bị nó đối xử vậy mà" Ông đi lại vỗ vỗ vào vai cậu rồi cũng đi về phòng.

Chiếm Đoạt Anh TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ