Hắn lái xe tới chỗ hôm bữa mà cậu đã gửi định vị cho hắn nhưng quanh đây vắng hoe không một bóng người thì kẻ nào đã làm hại cậu?
Lái thêm chút nữa thì hắn thấy có một căn biệt thự phía bên ngoài có người canh gác và bên trong cũng vậy.
Hắn dừng xe trước căn biệt thự to tướng kia rồi mở cửa bước xuống xe ngang nhiên đi lại mấy tên gác cổng.
"Mày là thằng nào? Tới đây kiếm ai?" Một tên gác cổng thấy hắn đang thản nhiên đi lại cửa thì nắm chặt cổ áo của hắn lại rồi gằn giọng hỏi.
"Tao là ai mày không cần biết nhưng mà tao có một chuyện muốn hỏi" hắn cười khẩy nói chuyện với tên côn đồ đó nhưng hắn không nhìn vào mặt tên đó khiến tên đó phải khó chịu vì bị hắn khinh thường.
"Mẹ nó, mày đang khinh thường tao đấy à muốn nói gì thì nói lẹ rồi cút" tên đó thả hắn ra rồi đấm cho hắn một cú thật mạnh vào mặt.
"Có phải cách đây vài ngày trước tụi mày đã bắt người này đúng không?" hắn lấy tay lau khoé miệng bị chảy máu do bị tên kia đấm rồi móc túi ra lấy tấm hình của cậu đưa cho tên đó xem.
"Ê mày, lại đây coi có phải cái thằng hôm bữa cân nguyên băng tụi mình không?" tên đó kêu mấy tên khác lại xem ảnh của cậu.
"Ừ đúng rồi bà mẹ nó đừng có để cho tao gặp lại nó nếu mà gặp lại tao đánh cho nó lên bờ xuống ruộng cho ba má nó nhận không ra luôn"
"Mà mày biết thằng này à? Mày biết chỗ của nó không dẫn tụi tao đi gặp nó đi" tên đó trả lại tấm hình cho hắn rồi ra lệnh cho hắn dẫn tụi nó đi tìm chỗ cậu.
"Mẹ kiếp" hắn cuộn tay thành nắm đấm đấm thật mạnh vào tên đó đến nổi gãy cả răng chảy máu.
"Tụi bây đâu không thấy nó đánh tao à" tên đó ôm mặt quát thẳng vào mấy tên kế bên.
Hắn nhếch mép nhìn mấy tên đó rồi lắc đầu.
15 phút sau
"Anh..anh tha cho tụi em đi anh" một tên bị hắn nắm đầu mặt thì máu me bê bết đang cố gắng cầu xin hắn tha cho.
"Dắt tao vào trong gặp tên cầm đầu của tụi mày mau lên" hắn giựt mạnh tóc của tên đó khiến tên đó nhăn mặt lại vì đau.
"Tụi bây nghe thấy rồi chứ mau mau mở cửa đi" tên đó lắp bắp lên giọng với mấy tên kế bên, mấy tên đó cũng không khác gì tên kia mặt đứa nào cũng bầm dập người không ra người ma không ra ma.
"D-dạ..dạ" mấy tên đó sợ hãi nhanh chóng mở cửa cho hắn vào mấy tên bên trong nhìn thấy hắn đang nắm đầu tên kia mặt máu me thì đứa nào cũng phải cụp đuôi tay chân run lẩy bẩy cuối mặt xuống né đường cho hắn đi.
Bọn côn đồ dắt hắn lên lầu đứng trước phòng của lão già trùm cuối kia.
"Dạ..đại ca của tụi em ở trỏng đó anh, anh muốn làm gì thì làm ổng đi. Hôm trước ổng là cái người làm bậy với người của anh đó còn tụi em chỉ bắt cậu ta thôi" tên đó nắm lấy tay của hắn van xin.
"Cút" hắn hét lớn vào mặt mấy tên đó khiến bọn chúng sợ hãi muốn tè ra cả quần rồi mạnh ai nấy chạy khỏi hắn càng xa càng tốt.
Hắn đá cửa xông vào thì thấy có một lão già bị mù đang ngồi trên chiếc ghế sofa hút điếu xì gà xung quanh lão ta toàn mấy cô gái mặc đồ hở hang hầu rượu cho lão.
"Ô hổ trùm cuối đây rồi" hắn tiến lại nắm chặt cổ áo lão ta khiến lão ta giật cả mình.
"Là đứa nào, thằng nào dám vào đây mà không gõ cửa còn dám thất lễ với tao nữa" lão hét toáng lên tay thì cố gỡ tay của hắn ra khỏi người mình.
Mấy cô gái kia thấy hắn thì ai cũng sợ mà lui hết về phía sau.
"Mẹ kiếp già rồi mà còn đòi ăn cỏ non à? Ăn của ai không ăn lại ăn người của tao?" hắn đấm liên tục vào mặt lão chảy cả máu mũi máu miệng.
"Bây đâu xử thằng này cho tao" lão ta hét lớn kêu gọi đàn em nhưng lão ta đâu biết là mấy tên đàn em nhát cấy của lão đã bị hắn ta xử từ đời kiếp nào rồi.
"Câm mồm! Nói đi mày đã làm gì người của tao?" hắn vả cho lão một bạt tay in cả năm ngón lên mặt.
"Người nào của mày tao không biết??" lão ta hoang mang tay thì ôm mặt chỗ khi nãy mới bị hắn tát.
"Là một người con trai cách đây vài ngày trước đã bị tụi đàn em của mày bắt đấy mẹ nó" hắn càng nghĩ càng tức tại sao cái lão già này dám đụng vào cơ thể của cậu chứ?
"Tao..tao đã kịp làm gì nó đâu? Mới cắn nó được vài phát rồi tao bị nó làm mù một con mắt nè mày thấy không?" lão ta lấy tay chỉ lại con mắt mà lão bị cậu lấy mảnh vỡ của bóng đèn đâm vào.
Hắn nhìn con mắt của lão chỉ rồi cười khẩy lấy tay đấm thêm vài cú vào con mắt đó khiến lão ta đau điến rồi ngất xỉu.
Đã trả được thù cho cậu và cả hắn nữa tên nào dám đụng vào cậu thì sẽ có cái kết cuộc thảm hại như này đấy, bọn chúng làm cậu đau bao nhiêu thì hắn sẽ làm bọn nó đau lại bấy nhiêu thậm chí là còn hơn như thế nữa.
"Cũng may là mày chỉ cắn anh ấy thôi chứ nếu không tao cho mày đi chầu ông bà lâu rồi đấy" hắn đá vài cú xả giận vào lão rồi nhanh chóng lái xe đi về bệnh viện thăm cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Anh Trai
Short StoryRên nhỏ thôi nếu anh không muốn bị người khác nghe thấy 🔞