"Vợ ơi, em cào lưng anh đau quá"
Tôi: "......."
Sao sếp của tôi sau một đêm lại biến thành người như thế này vậy?
Giroud bế tôi vào phòng tắm, cẩn thận tắm rửa cho tôi, thật giống như anh xem tôi là con nít vậy.
Nhưng mà.......
"Anh tắm thì tắm, nhưng mà cái tay đừng có sờ mó lung tung được không vậy?"
Tôi vừa xấu hổ vừa tức giận đánh lên cái tay không an phận kia của Giroud.
"Anh đang tắm cho em thôi mà", anh nói với giọng điệu vô cùng ngây thơ nhưng bàn tay lại bóp mông tôi một cái.
"........"
Sau đó, chúng tôi ở trong nhà tắm hơn một tiếng đồng hồ chỉ để 'tắm'
Mãi đến trưa hôm sau tôi mới mở mắt ra nổi, bất ngờ chính là Giroud vẫn còn nằm bên cạnh.
Tôi chớp mắt vài cái sau đó đẩy vai anh, "Sếp ơi, dậy sếp ơi, trễ giờ làm rồi"
Giroud bị tôi đánh thức, nghe tôi nhắc đến công việc thì trở mình ôm tôi, nhắm mắt ngủ tiếp.
"Này"
"Anh là sếp, nghỉ một hôm cũng không ai nói gì đâu. Vả lại anh tốn tiền thuê nhân viên không phải để họ làm việc cho anh sao?"
Hay lắm, đúng là tư bản.
Tôi: "Em cũng là nhân viên của anh đấy"
"Trợ lý nhỏ à, em quên mất bây giờ em là vợ anh sao?", anh hỏi.
Ờ há.
Kylian Mbappé tôi bây giờ là vợ của sếp rồi, trong tay là tiền anh chị cả tặng, tôi không còn thiếu tiền nữa.
Đi làm để kiếm tiền, bây giờ tôi có tiền rồi thì đi làm để làm gì nữa.
Há há.
Chỉ cần nghĩ đến không cần thức sớm để đi làm, không cần bị dí dealine, không cần phải giả tạo cười cười nói nói với khách hàng, nghĩ thôi mà thích vô cùng.
"Sếp ơi, em nghỉ việc nhá", tôi vui vẻ ôm lấy anh mà nói.
Giroud thấy buồn cười, nựng má tôi một cái.
"Biết rồi, em thích nghỉ thì nghỉ, anh nuôi em"
Khóe miệng tôi ngày càng cong lên, khi tâm trạng quá vui thì tôi sẽ làm ra những hành động quá khích.
"Sếp ơi...à không chồng ơi, em yêu chồng quá, há há"
Tôi kéo anh lại hôn một cái, mà quên mất chúng tôi vẫn còn nằm trên giường, dưới lớp chăn là một thân trần như nhộng.
Rất nhanh tôi phải trả giá vì hành động quá khích này.
Chân tôi vô tình chạm tới chỗ không nên chạm.
"......."
Giroud nở nụ cười, dán sát người lên người tôi, giọng khàn đặc:
"Nếu không cần phải đến công ty, vậy thì chúng ta làm thêm một làm nữa đi"
Tôi lập tức phản ứng, "Không muốn đâu"
Tối qua ngồi suốt mấy tiếng đã đau lưng lắm rồi, tiếp đến còn bị Giroud lăn lộn mấy hiệp, tôi cảm thấy nếu còn làm nữa mấy hôm sau chắc khỏi xuống giường quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gibappé || Chồng Tôi Là Ông Hai Bạn Trai Cũ
Ficção GeralCho dù có là gay cũng không thoát khỏi việc bị người nhà ép đi xem mắt. Nhưng mà..... "Sao sếp lại ở đây, trùng hợp quá" "Không trùng hợp, tôi đang đợi em" Bạn trai cũ nhìn tôi ngồi ngay ngắn ở bàn dành cho trưởng bối mà há hốc mồm. "Kyky...." "Khôn...