Mặc dù tôi là gay không sai, nhưng tôi yêu cái đẹp, đi cùng hai mỹ nhân mua sắm càng khiến tôi vui vẻ. Vivian đi mãi cũng mỏi chân, liền kéo tôi cùng chị dâu vào một quán nước ngồi nghỉ.
"Anh dâu ơi nghe nói anh là sinh viên của anh hai hả?"
Vivian hỏi.
Tôi gật đầu, sau đó bổ sung: "Anh hai của em đánh rớt anh đó"
Vivian liền bĩu môi, "Xí, biết ngay anh ta chẳng có gì tốt đẹp, chẳng có lòng bác ái gì hết"
Tôi rất đồng tình mà gật đầu.
Nhưng mà ngẫm lại, nếu không phải anh đánh rớt, tôi sẽ không tức giận lên trang cfs của trường, nếu không anh cũng không vô tình nghe được cuộc trò chuyện của tôi với Hakimi ở căn tin và kết quả chúng tôi sẽ không ở bên nhau.
Cảm giác thật kỳ diệu nhỉ?
Xoay một vòng lớn, người bên tôi lại là một người không hề nghĩ đến.
"Cậu là Kylian đúng không?"
Tôi nghe tiếng gọi, liền xoay người.
Má ơi, duyên phận cái gì vậy.
Đi tới chỗ này mà còn gặp vợ chưa cưới của Eric.
Vợ chưa cưới của Eric sao khi xác nhận là tôi thì tức giận nói:
"Cậu có còn tính người hay không, muốn dồn Eric đến đường cùng mới chịu hay sao?"
Tôi nhíu mày, "Cô đang nói khùng điên gì vậy?"
Cô ta vẫn tiếp tục, "Tôi biết cậu và anh ấy từng yêu nhau nhưng người anh ấy yêu là tôi, người anh ấy muốn cưới cũng là tôi. Cậu cứ hết lần này đến lần khác dây dưa để làm gì, còn độc ác đánh anh ấy đến mức nhập viện. Cậu có tính người hay không vậy?"
Mọi người xung quanh liền bị giọng nói oang oang của cô ta thu hút.
Chị dâu là người dịu dàng, là con nhà dòng dõi thư hương thế gia, phong cách vô cùng tao nhã, ngay cả mắng chửi cũng nghe êm tai.
"Hình như tiểu thư nhầm lẫn gì rồi, Kylian chưa từng dây dưa với Eric, là cậu ta ôm mãi không buông với Kylian. Cô ăn nói cho cẩn thận, đừng có nhục mạ em dâu của tôi"
Chuyện Eric muốn kết hôn anh chị cả có biết nhưng bởi vì chưa kết hôn, cô ta vẫn chưa chính thức là thành viên trong gia tộc cho nên cô ta chỉ mới gặp mặt gia đình Eric mà thôi, còn các trưởng bối khác thì chưa. Cô ta chỉ biết rằng Eric là con cháu của gia tộc lớn mà thôi.
Hiển nhiên cô ta không biết chị dâu là ai, nghe chị dâu nói thế cô ta càng lớn giọng:
"Em dâu? Trời ạ, đã có chồng còn muốn dây dưa với người khác, cậu thật vô liêm sỉ đấy"
Mọi người xung quanh càng bàn tán xôn xao hơn, tôi thì không sao nhưng tôi không thể để chị dâu cùng em chồng bị người ta chỉ trỏ được.
"Lần trước tôi gửi cô đoạn ghi âm cô đã nghe chưa, chính Eric nói cưới cô là vì gia đình ép buộc, anh ta không hề yêu cô. Sau khi biết tin, tôi đã chia tay nhưng chính anh ta là người dây dưa không dứt. Còn việc tôi đánh anh ta nhập viện đó hả? Là anh ta đáng đời, biết rõ tôi đã kết hôn mà còn mặt dày kêu tôi ly dị để làm tình nhân của anh ta. Cô chưa phân trắng đen đã chạy đến tìm tôi gây sự, não cô có vấn đề hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gibappé || Chồng Tôi Là Ông Hai Bạn Trai Cũ
Ficción GeneralCho dù có là gay cũng không thoát khỏi việc bị người nhà ép đi xem mắt. Nhưng mà..... "Sao sếp lại ở đây, trùng hợp quá" "Không trùng hợp, tôi đang đợi em" Bạn trai cũ nhìn tôi ngồi ngay ngắn ở bàn dành cho trưởng bối mà há hốc mồm. "Kyky...." "Khôn...