6

428 38 0
                                    

vì zhang hao không nhận được suất ăn sáng nên hanbin đã đề nghị cả hai cùng ăn bữa sáng mà hanbin lấy được

"hanbin à, anh thấy em mới chỉ động đũa có một lần thôi đấy, em ép cân như vậy hoài không tốt chút nào"

"không phải đâu, em no rồi thôi, lúc nãy uống nhiều nước quá"

"nào a"

hao gắp một miếng thịt lợn xào đưa đến gần miệng cậu em nhỏ hơn

"anh ăn đi, em thực sự no mà" hanbin dùng tay phải ngăn lại, tay trái thì vòng về phía anh mà đút ngược lại cho hao

"nào a một cái thôi" hao cương quyết

"thôi được rồi" hanbin cuối cùng cũng khuất phục trước hao mà đón nhận miếng thịt lợn xào "cảm ơn hyung"

"sáng nay mọi người đã chơi trò chơi gì ấy "

"có 4 trò chơi tất cả, em nghĩ hyung cũng sẽ biết hết thôi vì thực sự chúng là những trò chơi khá quen thuộc trên các show giải trí"

"em đứng hạng mấy"

"luôn luôn là số 1 rồi hyung"

"chà, đúng là chàng trai center"

"aiz hyung, đừng nói vậy chứ, biết em vui lắm không "

cả hai cùng tận hưởng khoảnh khắc vui đùa cùng nhau trước khi tổ chương trình ra thông báo mới

"theo dự kiến, sẽ có một thử thách leo núi, nhưng vì đường lên đỉnh núi quá nguy hiểm nên chúng tôi đã quyết định thay thế bằng trò chơi an toàn hơn"

"xé bảng tên"

"tôi xin phổ biến luật chơi như sau, xé bảng tên là trò chơi theo đội, mỗi thực tập sinh sẽ nhận được bảng tên riêng của mình, đằng sau có dán số điểm đạt được kể từ trò chơi tối qua, tôi sẽ thông báo lại như sau: đội đỏ 2 điểm, đội vàng 2 điểm, đội xanh và đội trắng không có điểm"

"mỗi người bốc số 1 lần riêng đội vàng và đội đỏ được bốc mỗi người 2 lần"

"các đội sẽ tổng hợp số điểm đã nhận được sau khi bốc thăm và san cho các thành viên của đội mình, không nhất thiết phải san đều nhau, có thể có người nắm giữ tất cả số điểm của đội cũng sẽ có người không nắm được điểm nào. điều đó phụ thuộc vào các bạn"

"sau 2 tiếng kể từ lúc còi báo xuất phát, đội nào còn giữ được số điểm cao hơn sẽ chiến thắng"

"cho em hỏi, khi xé bảng tên của đội bạn thì điểm ấy có được cộng cho đội của mình không?" gunwook lên tiếng

"đúng vậy, bảng tên xé được trị giá bao nhiêu sẽ được cộng cho đội của mình từng ấy điểm"

"mọi người còn câu hỏi nào không ạ"

tất cả mọi người đều lắc đầu

"vậy mời mọi người lần lượt bước lên bốc số thứ tự như sau, bắt đầu từ đội vàng kế là đội trắng, đội đỏ cuối cùng là đội xanh"

"à do có tình huống phát sinh ở đội vàng là seok matthew bị chấn thương, không thể tham gia trò chơi được vì vậy thành viên trong nhóm có thể bốc thay cho seok matthew"

chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ