Trái tim em

2.4K 117 21
                                    

Trái tim em là anh.

Hyeonjoon nắm lấy tay Sanghyeok, nâng niu bàn tay nhỏ nhắn trong tay mình. Em dịu dàng đan những ngón tay vào nhau, mỉm cười hôn lên má Sanghyeok. Anh hồi mới yêu chỉ đan tay thôi cũng đủ khiến hai má đỏ bừng, Hyeonjoon lúc này còn chưa cả niềng răng, em cười anh, khoe răng khểnh xinh lắm. Sanghyeok chưa từng nắm tay ai đó mà anh yêu trước đây, không hề biết chỉ một cái nắm tay thôi cũng đủ làm tim con người ta run lên đến vậy. Anh thấy an toàn, được Hyeonjoon che chở, và càng thích hơn khi em nhét tay cả hai vào túi áo mình. Em ghé đến hôn lên trán anh, bên sông Hàn, chỉ còn hai đứa. Gió gợn khẽ mặt sông, đêm thật lạnh. Môi em hun đôi má anh nóng bừng.
Anh thích Hyeonjoon.

-Hyeokie ơi.

-Ơi?

-Luyện tập cả ngày rồi, nghỉ ngơi thôi nào.

Cậu nhóc đặt túi sưởi vào bàn tay đã lạnh cóng, người yêu em không hài lòng về kết quả của những trận đấu tập gần đây. Anh ở lại lâu hơn hẳn mọi người, vùi đầu vào rank và tiếp tục spam những tướng mà anh đã chọn ngày hôm đó. Hyeonjoon xót người yêu chơi game đến nỗi đầu tóc rối bù, mắt đẹp mơ màng khẽ ngước nhìn em, không nói không rằng bế anh lên, chẳng để mèo xinh áp lực mình thêm nữa.

-Hyung, hôm nay vất vả rồi.

-Anh khó chịu.

Sanghyeok tựa vào vai em, muốn được Hyeonjoon thơm má. Cậu nhóc ghé đến thơm khắp mặt người yêu, những nụ hôn rơi làm lòng anh nhột nhạt. Sanghyeok bật cười, ôm lấy cổ em.

-Lúc chiều anh không thèm nghe em, anh còn bỏ bữa nữa.

Hyeonjoon đặt anh lên bàn bếp, tìm nguyên liệu rang cơm, giọng nhỏ xíu vang lên chút dỗi hờn.

-Anh xin lỗi.

-Mấy đứa kia lo cho anh lắm á, Wooje thấy anh bực nên không dám nói gì với anh luôn.

-Anh xin lỗi mấy đứa.

Hyeonjoon mỉm cười nhìn anh, dịu dàng và yêu thương đong đầy nơi đáy mắt. Cậu nhóc vốn không giỏi nấu ăn, chỉ để có thể nấu cho anh, em đã phải luyện tập rất nhiều. Không mất thời gian cho một đĩa cơm rang kim chi, nhưng nụ cười của Sanghyeokie có thể khiến trái tim em vui cả một đời. Sẽ vì anh mà luôn luôn rộn rã, và chỉ đập mạnh bởi mỗi anh thôi.

-Hyeokie.

-Dạ?

-Em thương anh.

-Cảm ơn em.

Hyeonjoon mở to mắt đặt đĩa cơm xuống bàn, giận dỗi bóp lấy gương mặt của người đang mỉm cười xinh xắn.

-Em thương anh á.

-Cảm ơn em.

-Hyeok, em thương anhhhh.

-Anh cảm ơn em.

-Thôi anh ăn cơm đi.

Sanghyeok phì cười.

-Anh cũng thương em.

Hờn dỗi ra mặt, nhưng được dỗ chỉ bằng cái nắm tay. Cậu nhóc đợi anh ăn cơm, rồi lại giúp anh xoa bóp tay như cách mấy nhân viên massage của cả đội thường làm. Chăm chú và cẩn thận, yêu thương và chìm đắm, Hyeonjoon ngước lên từ bàn tay anh, để người lớn hơn bị con sóng trong mắt em nhấn chìm.

[Onker] Chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ