Tôi là view benyapa . Cành vàng lá ngọc thiêm kim tiểu thư hàng thật khi nghe nhưng vậy ai cũng nghĩ tôi hạnh phúc đúng thế nhưng chỉ là đã từng . Vì Cha tôi mất sơm mẹ tôi đã gồng mình tiếp quản cả tập đoàn nhà tôi , vì thế mẹ tôi dành rất ý thời gian cho tôi mà tôi cũng chẳng dám làm phiền mẹ ummm . Mà giờ tôi đã là sinh viên đại học điện ảnh đối với tôi đây chính là một giắc mơ như thế là đủ r .
Hôm nay là ngày khai giảng khóa 45 điện anh , nghệ thuật sân khấu , là ngày ước mơ của tôi thành thật vì ngày hôm nay mà đêm trc tôi ko ngủ đc và vô cũng nôn nao lun ,nhưng con tim tôi lại ko kìm đc khi gặp lại anh ấy nhưng trong một hoàn cảnh đặc biệt.
Lễ khai giảng , tôi là thủ khoa nên cũng đại diện cho tân sinh viên lên phát biểu , vì run nên lúc trc khi phát biểu tôi đứng sau cánh gạp ra sức tập luyện . Khi tới bài phát biểu của mình tôi đi lên sân khấu được một đàn anh đc mic cho tôi nhận lấy ngước lên nhìn tôi bàng hoàng khi nhìn thấy gương mặt quen thuộc là indy nhưng do đang trên sân khấu nên tôi cố lấy lại bình tĩnh nhận mic từ chỗ indy và hoàn thành bài phát biểu của mình.
Khi buổi lễ khai giảng kết thúc , tôi đã lạc vào đám đông với một suy nghĩ là indy, nhưng tôi không tìm thấy mãi đến lúc xe nhà tôi đến đón dù rằng cố quay đầu cố nhìn cố hy vọng sẽ thấy lại bóng dáng quen thuộc đó nhưng ko.
Trên xe
Vệ sĩ :' tiểu thư phu nhân đã nói tối nay người sẽ đại diện cho tập đoàn ta tới tiệc của gia tập thanathat '
Tôi dù đã ngồi trên xe nhưng vẫn ko thể kìm đc lòng mình mà nhớ lại cảnh tượng lúc nãy và tôi và anh ấy lại lạc nhau nghĩ đến đây nước mắt tôi lại ko kìm đc . Lúc đấy vệ sĩ đã hoang mang hỏi tôi ' tiểu thư người mệt sao' .
Tôi chỉ hời hợt đáp ' tôi không sao , đi tới chỗ nhà thiết kế chimon , tôi cần chuẩn bị '
Vệ sĩ :' tôi đã hiểu thưa tiểu thư '
Lúc này tôi lấy điện thoại ra gọi cho janeeyeh bạn thân tôi .
Janeeyeh :' sao thế cưng , à mà tối nay có đi tiệc của nhà thanathat ko '
Tôi :' đương nhiên , mà m chuẩn bị j chx '
Janeeyeh :' t có lễ phục r. Sao thế '
Tôi :' um tại t tính đi chuẩn bị lễ phục hỏi m có chưa để đi chung thoi'
Janeeyeh : ' nhưng t chx có giầy hihi'
Tôi :' chỉ có m nghĩ cho t '
Janeeyeh : ' con này nay sao thế '
Tôi :' ko có j hẹn ở chỗ cũ nha
Janeeyeh :' ok bé iu '
Kết thúc điện thoạiTại phòng thiết kế riêng
Chimon :' hai ngươi đẹp nay đi dự tiệc nào thế '
Tôi :' chỉ là bữa tiệc nhỏ thôi '
Chimon :' tiệc nhỏ mà cũng mời đc hai vị tiểu thư của tôi sao '
Janeeyeh :' là tiệc của gia tộc thanathat đó anh '
Chimon :' anh hiểu r ' ra hiệu cho người mang hai mẫu lễ phục mà anh thiết kế riêng cho chung tôi vào .
Tôi và janeeyeh vừa thấy đã thích , chimon hối chúng tôi mau thử . Tôi thử xong nên ra trước.Chimom :' keo quá '
Lúc đó janeeyeh cũng bước raChimon :' xuất sắc hai đứa mà mặc thế này tham dự tiệc anh đảm bảo hai đứa là spotlight '
Janeeyeh :' ok anh '
Tới giờ dự tiệc janeeyeh đi cùng gia đình còn thì đi một mình tôi sớm đã quen với mấy bước tiệc xã giao kiểu này của giới tài phiệt mà có khi t còn xem nó là trách nhiệm của mình .
Tại bước tiệc , tôi bước xuống từ con xe trăm tỷ của nhà mình , đặt chân lên thảm đỏ trải sẵn , bước từng bước tự tin vào bữa tiệc , từ khi tôi xuồng xe hay bước vào mọi ánh mắt đều hướng về phía tôi , tôi sớm đã quen với việc là tâm điểm chú ý như thế nhưng lần này tôi có một cảm giác rất lạ .
Tôi bước vào là nhìn thấy janeeyeh ngay . Nó cũng chạy lại chỗ tôi .
Janeeyeh :' keo thế cơ à '
Tôi đá lông mày vào nó ' chứ sao , thôi t qua chào hỏi phu nhân cho xong nhiệm vụ đã '
Janeeyeh :' ok thế t lại cho mẹ t , t ngay bên kia ' nó chỉ tay vào tôi cũng nhìn theo .
Tôi :' t bt r '
Tôi với nó tách nhau ra đi , tôi lại chào hỏi phu nhân thanathat lịch sự xong cũng rời đi không làm phiền việc phu nhân tiếp khách dù phu nhân có ý muốn nói chuyện với tôi nhưng tôi có nhiều kinh nghiệm r vào cũng thông minh nên lịch sự đi trước và hẹn phu nhân lúc khác nói chuyện.
Lúc tôi tính đi lại chỗ janeeyeh thì có con nhỏ khó ưa tên kran xuất hiện va vào tôi còn nói ' đi đứng kiểu j đấy ' , tôi bị va vào đau muốn chết còn chưan nói j còn phải giữ hình tượng thiên kim con cái con khùng đó thì là um lên với nết chợ búa ' bt t là ai ko con kia ' tôi cũng mất kiên nhẫn đáp lại ' ko cần bt ' nó thì cố tình chặn đường r còn nói ' t là kran sakaqa ' nói thật thì t ko bt nói lun nhưng thấy nó thách nhưng như thế tôi cũng chả sợ j mà đáp ' view benyapa '
Cái con khùng đó đột nhiên sắc mặt hiện lên sự lo sợ .
BẠN ĐANG ĐỌC
tầng lớp tài phiệt ( Indy View )
Fanfictionfantic tầng lớp tài phiệt giàu có nhưng liệu thực sự như thế .....