Sau khi xem khi đã xem xong camera , indy ko nhịn nổi mà đạp bàn đứng lên.
Indy ' má nó , thằng khốn đó là ai ' quát lớn .
Bảo vệ ' chúng tôi ko bt nhưng dám đảm bảo là ko phải giảng viên của trường ' rém .
Janeeyeh ' này indy t có mã QR của điện thoại View nếu t ko lần có lẻ sẽ có thể kết nối đc với đt từ đó có thể lấy đc vị trí của view '
Indy ' ừ thế m làm đi , t đi tìm view . Lặp tung cả bangkook t phải tìm '
Indy ko nói nhiều rút đt ra ' tập hợp tắt cả cho t '
Nói r anh phóng nhanh ra xe , kết nói đt với màn hình trên xe liên hệ tất cả lực lượng của gia tộc thanathat để tìm view.
Bên này janeeyeh cũng ko chậm chạp mà nhanh chóng đăng nhập vào máy tính trường đồng thời liên hệ cho lực lượng vệ sĩ nhà mình theo hỗ trợ indy và thông báo chuyện này cho nhà benyapa.
Bên phía view
Tôi chầm chầm mở mắt ra thì trc mắt tôi chỉ có một màu đèn mịt , tôi ko cố gắng giãy vì tôi bt rõ làm thế chỉ khiến tôi mệt thêm thay vào đó tôi cố bĩnh tỉnh vào nhận thấy mình đang bị chối trên một thanh sắt , tôi bị treo lơ lững giữa ko trung và nhìn xuống phía dưới là một hồ hóa chất đang sôi sục và nổi bong bóng , tôi bàng hoàng nhận ra tình cảnh lúc này của mình thì từ phía sau tôi có tiếng bước chân đang chậm rãi tiến lại .
Kẻ bí ẩn ' chào đại tiểu thư benyapa haahaaaahaa'
Tôi ' bình tĩnh nào có chuyện j thì tôi nghĩ chúng ta có thể thương lượng đc ko cần làm tới mức này đầu '
Kẻ bí ẩn lúc này bật cười lớn ' ôi đúng là đại tiểu thư benyapa , bản lĩnh thực sự rất lớn trong tình cảnh này mà còn bình tĩnh đến thế '
Tôi ' ngươi là ai ??? Nhưng ngươi bt rõ về ta như thế chắc là đã theo dõi ta lâu r ha ' ( bình tĩnh cố nói chuyện với kẻ bí ẩn với mục địch là chơi đòn tâm lý để kéo dài thời gian vì tôi bt rõ chắc chắn lúc này mn đang tìm tôi )
Kẻ bí ẩn ' đúng rồi ko những bt rõ mà còn nhiều nữa nhưng thực sự ko nhận ra tôi sao . Gợi ý nha là đứa từ nhỏ đã bị gọi là sinh ra dưới đáy xã hôi , ba mẹ làm vc cho nhà m đó , từ nhỏ t đã cũng mẹ tham gia biểu tình dưới công ty nhà m , bị bảo vệ chặn kéo sua đuổi còn m là đứa con cưng mặc váy sang đi xe xịn thẳng vào cổng chính hahhhha lúc đó t hận vô cùng nhưng ba t á là tài xế cùng chết với ba m trong vụ tai nạn . Má nó tại sao ba m chết đam tang linh đình cả nước buồn bã còn ba t lại chụi cảnh ma chay cô quạnh còn đói mặc với bọn của nợ . ( nổi khùng lên )
Tôi ' xin lỗi về những j người đã phải chịu' thầm nghĩ trong lòng ' tâm lý méo mó do đã khích quá lớn đối với mấy kẻ này đầu tiên phải đồng cảm ko cho họ khích động thêm , view bình tĩnh '
Kẻ bí ẩn ' ôi cô bt ko đây là lần đầu có người nói với tôi câu đó đấy '
BẠN ĐANG ĐỌC
tầng lớp tài phiệt ( Indy View )
Fanficfantic tầng lớp tài phiệt giàu có nhưng liệu thực sự như thế .....