tại trường

98 12 0
                                    

Lát sau tôi tới trường , tại đây tôi gặp đc một người giảng viên rất kì lạ .
Giảng viên ' em là view đúng chứ '
Tôi ' vâng có chưa j ko ạ '
Giảng viên ' cuối cùng cũng tìm thấy r , hẹn gặp lại ' cười r bỏ đi .
Ko bt sao tôi cảm thấy ớn lạnh ki nói chuyện với người đó và cái nụ cười nó rất gian lun . Trong lúc tôi đang cảm thấy kỳ quái thì 1 bạn tay từ phía sau đặt lên vai tôi . Tôi giặt mình quay lại .
Tôi ' ôi janeeyeh m làm t hết hồn đó '
Janeeyeh ' sao này yếu đuối j má '
Tôi ' m bt cái người giảng viên vừa nãy ở đây nói chuyện với t ko '
Janeeyeh ' ko lúc nãy t thấy mặt , mà sao thế ?'
Tôi ' ko có j ' vẻ mặt trầm xuống .
Janeeyeh ' thế thôi vào lớp đi '
Tôi ' ừ đi thôi '
Nói r tôi gặt cảm giác kỳ lạ vừa r cùng cô bạn thân vào lơp .
Trong lớp
Giảng viên lớp ' hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một vị trợ giảng mới '
Nghe tới đây cả lớp nháo nhào lên .
Giảng viên lớp ' thôi nào '
Giảng viên lớp ' mới trợ giảng mới vào '
Vừa dứt câu , từ phía ngoài cửa đã có một bóng hình cao lớn bước vào , lúc này tôi ngước lên tập trung nhìn vì bóng hình đó quen lắm và đúng vậy quen thật nhưng khi người đó bước vào cả tôi và nhỏ bạn thân janeeyeh đều ko tin vào mắt mình .
Indy ' chào mn mình tên Indy thanathat từ này sẽ là trợ giảng của lớp nghệ thuật mình ' anh ta vừa kết thúc màn chào hỏi xong thì các bạn nữ trg lớp đều đổ ngục trc cái vẻ ngoài ấy trừ tôi và con bạn .
Tôi ' janeeyeh h t với m trốn đc ko ' nói nhỏ
Janeeyeh ' điện hả m , hôm nay là buổi đầu tiên đó ' nói nhỏ
Trong lúc hai chúng tôi đang thì thầm thì trên giảng đường lúc nay giảng viên lớp lên tiếng ' indy bạn ngồi ở vị trí cuối lớp sau view và janeeyeh nha ' , vừa nghe thấy lời đó cả lớp đều quay xuống nhìn chúng tôi .
Janeeyeh ' nhìn j chx thấy người đẹp bao h sao ' cao ngạo
Trong lúc nhỏ bạn đang tự luyến thì tới r , anh ta đi thẳng xuống ngồi ngay phía sau tôi .
Tôi nghĩ ' what the hell '
Tôi với nhỏ bạn đã ngồi im như tượng trong cả tiết đó và cuối cùng cũng tới h giải lao .
Tôi nghĩ ' ngồi như tượng cả tiết lun cái cột sống muốn gãy lun '
Tôi quay qua hỏi janeeyeh ' đi vệ sinh ko '
Janeeyeh vừa ngáp vừa lắc đầu
Tôi' thế thôi , mà t mua  cafe  cho m mua lun nha '
Janeeyeh ' ỏ đúng là view của mình '
Tôi ' ừ m trông đồ dùm t '
Janeeyeh ' ok cưng '
Tôi một mình đi tới nhà vệ sinh trong khi đang rửa tay tôi cảm giác có ai đó đang đi lại tôi , theo phản xạ tôi quay người lạ nhưng chưa mình thấy mặt tôi đã bị kẻ đó chụp thuốc mê và tôi ngắt đi .
Trong lớp
Indy ' này janeeyeh , view đâu r '
Janeeyeh ' nó nói đi vệ sinh r mua cafe nhưng mà nãy h lâu r , tôi có đt mà nó ko nghe , tôi tới nhà vệ sinh hay tiệm cafe gần trường đều ko thấy '
Indy ' tôi cũng tìm xung quanh trường r ' căng thẳng
Suy nghĩ của indy ' view em đâu r '
Janeeyeh lúc này nhớ tới chuyện lúc sáng r nói cho indy nghe cả hai nhanh chóng đi tới phòng bảo vệ để xem lại camera

tầng lớp tài phiệt ( Indy View )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ