Để thoát khỏi bầu không khí đó tôi ko chần chờ j mở cửa ra đi ngay ko quay đầu lại .
Góc nhìn của indy .
Anh cử ở đấy nhìn mãi nhìn bóng người con gái anh yêu khuất dần , lúc này anh lấy trong hộp tre ra một chiệc nhẫn . ' ko bt khi nào anh có đeo nó vào tay em , view xin lỗi vì khiến em chịu nhiều tổn thương , view anh yêu em ' nó tới đây người con trai mạnh mẽ như anh cũng ko kìm đc cảm xúc , anh tự trách vì đã vô tình khiến cô tổn thương và nỗi bất lực tột cùng khi bt sự thật nhưng ko có cách nào nói rõ với cô .
Góc nhìn của view .
Cô chạy nhanh lên phòng nhìn từ cửa sổ cô vẫn thấy xe anh ở đó anh vẫn chx đi , trong cô lúc này là sự rối loạn của cảm xúc , cô cứ nhìn mãi tới khi anh rời đi cô mới quay người vào ngã lưng xuống giường hai hàng nước mắt cứ lăn dài và sâu trong thâm tâm cô hạ quyết định phải tìm ra đc sự thật . Rồi vì mệt lã mà cô chìm vào giấc ngủ trong mơ cô thấy indy , thấy anh đang chạy nhanh về phía cô ôm chặt lấy cô . Khi tỉnh dậy mới nhận ra tắt cả chỉ là mơ .
Bên ngoài vang lên tiếng rõ cửa .
Người hầu ' tiểu thư '
Tôi ' chuyện j '
Người hầu ' dạ phu nhân gọi người ạ , người có cần em giúp j ko ạ '
Tôi 'ko cần em xuống nhà trc đi xíu tôi xuống '
Sau 30 phút thì tôi xuống nhà , lúc này tôi hiên ngang đi tới trc mặt mẹ tôi r ngồi xuống chiếc ghế đối diện .
Mẹ tôi ' sao r con gái ' mẹ tôi bỏ ly trả trên tay xuống bàn.
Tôi ' ý mẹ cảm giác khi bị chính mẹ ruột và người trong lòng lừa sao '
Mẹ tôi ' thái độ này của con chỉ đang chứng minh con vẫn chx bt đc sự thật mà chỉ , châm châm sao vc bị lừa thôi , cái tôi quá lớn sẽ khiến con mệt đó '
Tôi ' vậy mẹ còn muốn con bt j nữa '
Mẹ tôi ' nếu con có bản lĩnh thực sự phải tự đi tìm câu trả lời cho mình , indy thằng nhóc đó đã chứng minh đó con bản lĩnh và trách nhiệm . Bây giờ mẹ muốn xem bản lĩnh của con ở đâu .
Tôi ' được '
Quản gia từ phòng bếp ra .
Quản gia ' mời phu nhân và tiểu thư vào dùng bữa '
Mẹ tôi ' con tự ăn đi mẹ đi tới tập đoàn ' nói r mẹ tôi bước đi , tôi quá quên với vc này r cũng ko để tâm nhưng chuyện kiến tôi để tâm là những lời nói đầy ẩn ý của mẹ tôi và nó cũng dân lên trong lòng tôi một cảm giác bất an lạ thường .
//////////////////////////////////////////////////////////////
Mất bà thông cảm nha tại mấy nay tui bị cảm nên ko ra nhiều đc .
BẠN ĐANG ĐỌC
tầng lớp tài phiệt ( Indy View )
Fanfictionfantic tầng lớp tài phiệt giàu có nhưng liệu thực sự như thế .....