Chính thức gặp lại

175 14 4
                                    

Trong lúc đó ko bt từ đâu tới một người đàn bà tự xưng là mẹ nhỏ đó ,
Bà ta ' này t thấy hết r mcố ý ức hiếp con gái cưng của t , con giáo dục nhưng m sao lại xuất hiện ở đây đc chứ '
Lúc này cũng khá ồn ào nên thu hút ko ít sự chú ý mà tôi cũng chẳng vừa j đáp trả lại bà ta ngay ' tôi hỏi câu này mới đúng người như hai người mới ko nên xuất hiện ở đây '
Con gái bà ta cố ngăn mẹ mình nhưng ko đc tôi cũng chả sợ j nên tiếp tục lên tiếng ' người đời có con công phải ra con  phượng sẽ ra con phượng chứ cốt cách là ngang là vịt thì làm sao ra đc phẩm chất của công của phượng đc ' tôi nở một nụ cười kinh bỉ nhẹ cho hai mẹ con đó ra quay đi . Không ngờ bà ta phát cơn  điên cố ý xô tôi từ phía sau , tôi không phồng bị nên loạng choạng nhưng tôi ko ngã mà đc một người đỡ lấy , ngước nhìn lên tôi thấy gương mắt mà tôi lun tim là indy nhưng sao anh ấy . Nhưng để tôi suy nghĩ thì lúc này vệ sĩ nhà tôi đã chạy vào bao vây hai mẹ con nhà kia nên tôi phải bình tĩnh và cố rời khỏi vòng tay indy nhưng anh ấy lại chứ nắm tay tôi ko buông . Chuyện lúc này ôn ào nên thu hút tất cả sự chú ý của mn xung  quanh và cả phu nhân thanathat
Phu nhân ' chuyện j đây '
Bà ta ' cứu chúng tôi phu nhân '
Lúc này vệ sĩ của tôi lên tiếng ' thưa phu nhân do thấy hai vị này gây hành động nguy hiểm với tiểu thư benyapa nên với nhiệm vụ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho tiểu thư chúng tôi buộc phải làm thế nếu có ảnh hưởng tới buổi tiệc mong phu nhân thứ lỗi '
Phu nhân ' hành động gây nguy hiểm sao ? Hay thật tại tiệc nhà thanathat mà cũng có người to gan thế sao ..quản gia tiễn khách '
Hai mẹ con nhà đó chắc lúc này mới lag kịp thông tin vào bt tôi là đại tiểu thư benyapa nên sắc mặt kém lắm và không nhưng lên tiếng cầu xin
Phu nhân ' người cần nhận lời này là tiểu thư benyapa ko phải tôi '
Hai mẹ con nhà đó quay nhà nhìn tôi cúi đầu xin lỗi ' tiểu thư xin tha lỗi'
Tôi giặt tay ra khỏi indy r nói với phu nhân ' con ko sao tha cho họ đị ạ thưa phu nhân ' r tôi quay về phía vệ sĩ ra hiệu cho họ xuống.
Phu nhân nhìn tôi r cười ' cô bé hiểu chuyện ' r xoa đầu tôi .
Phu nhân ' tiểu thư benyapa tha cho các người nhưng tôi thì ko quản gia tiễn khách '
Quản gia ' dạ thưa phu nhân '
Phu nhân quay sang nhìn tôi ' nào view ta ra chỗ yên tĩnh nói chuyện chỗ này cứ để indy nó lo ' nói r phu nhân dẫn tay tôi đi , tôi kịp quay lại nhìn r đi theo phu nhân.
Phu nhân dẫn ra một vườn ra nơi đây thực sự rất đẹp , phu nhân và tôi ngồi xuống người cầm lấy tay tôi,mỉn cười và nói ' view con càng ngày càng xinh đẹp'
' con thấy nơi đây thế nào '
Tôi ' rất đẹp ạ '
Phu nhân ' hoa ở đây do ta và mẹ con cùng trồng đấy '
Tôi hơi ngạc nhiên ' thật ạ '
Phu nhân ' um ta và bà ấy có cùng sở thích ngăm hoa uống tra nhưng hoa chx nở đẹp nhà con đã .... '
Tôi hiểu ra mọi chuyện r ( mẹ tôi và phu nhân là bạn thân cả hai đều thích trồng hoa và ngắm hoa nên đã tạo ra chỗ này chắc do ba tôi di ứng hoa nên mẹ tôi cũng ko nhắc việc này mà khi ba tôi mất mẹ tôi phải gồng mình tiếp quản cả cơ nghiệp khổng lồ nên ko còn cùng bạn thân trồng hoa nữa )
Tôi đáp ' con sẽ về nói lại với mẹ , chắc mẹ con muốn tới đây lắm '
Nói chuyện một lúc tôi vào phu nhân cũng ra ngoài ,hôm nay nhiều vc quá làm tôi hơi mệt nên định đi vào nhà vệ sinh chỉnh trang lại thì có một bàn tay kéo tôi lại , tôi thừa đoán đc là anh indy và đúng thế.
Indy ' anh chờ em nãy giờ đấy ' dí tôi vào tường . Lần nào cũng thế chỉ cần thấy anh là tôi lại một lần rung động nhưng tôi lý trí lắm tôi đẩy anh ra vào hỏi 'sao anh ở đây tôi tưởng anh hạnh phúc nơi trời âu r mà '
Indy cười tươi nhìn tôi nói nhỏ vào tai tôi ' em sẽ sớm bt r mọi chuyện thôi ' tôi ko hiểu nổi câu nói của anh ấy.

tầng lớp tài phiệt ( Indy View )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ