phát sóng

129 11 2
                                    

Nói dứt câu  kẻ đó lấy ra điện thoại và dụng cụ dùng để live stream , mà hành động tiếp theo của hắn trực tiếp khiến tôi ngu lun . Tên đó bắt cóc tôi mà lại live stream .
Kẻ bí ẩn ' chào mn đến với live stream của tôi ngày hôm nay hiện nay tôi đang ở một nới bí ẩn và tôi đang bắt cóc một người , nếu live đạt được 10M người xem tôi sẽ công bố là ai nhé ahahhaahah '
Lực xem của live ngày cành tăng và chẳng mấy mà live đã đạt tới con sô 10M
Kẻ bí ẩn ' wow nhanh thật . Thôi đc r nếu mn muốn bt đến thì ok ' nói r hắn quay người qua r để camera chỉa thẳng và tôi.
Kẻ bí ẩn ' xin giới thiệu đây là view benyapa . Là đại tiểu thư của tập đoàn benyapa chính là một trong ba tập đoàn lớn nhất thái lan hahaahah'
Lúc này trên màng hình tràn ngập những lời chửi rủa hắn nhưng khi thấy thế hắn ta lại càng vui sướng hơn .
Kẻ bí ẩn ' suỵt mn có muốn bt lý do tôi bắt nó ko , tôi sẽ tiết lộ nếu live đạt 100M hahaahah'
Không ngoài dự đón live tăng nhanh chóng mặt r đạt đc con số 100 M
Kẻ bí ẩn ' đc r để t kể '
Kẻ bí ẩn ' xã hội này đc chia làm hai tầng lớp một là tầng lớp thấp kém hai là tầng lớp tài phiệt chúng nó ' chỉ tay về phía view với ánh mắt hù hận .
Kẻ bí ẩn ' trong khí chúng ta đối mặt với áp lực cuộc sống bị khinh bỉ thì chúng nó lại đang đứng ở đỉnh cao và đạp lớn đầu lớn sực lực của chúng ta để có đc tiền tài và quyền lực . Ba tui là tài xế của ba nó nhưng ông ấy đã chết trong vụ tai nạn xe hơi vì chính cha của nó uống rượu mà đói lái xe thậm chí khi ba tui cố cản còn bị ba nó đánh mắng ra ném ba tôi xuống giữa đường như một con chó , đáng ra ba tui ko chết đâu nhưng do khi ba tôi bị ném xuống xe khi chạy đc một đoạn cái xe đó mắt lái đâm vào hàng rào cả xe lặt lại ba tôi thấy vậy chạy lại cứu nhưng xăng trong xe rò rỉ dẫn tới nổ đúng cả hai đều chết nhưng ba tôi chết trong ô nhục khi bị đám báo chí ghi sai sự thật là ông uống rượu lái xe gây ra cái chết của tỷ phú thái lan HAHAHA nực cưới thế đấy . Mn thấy sao h mà tôi cắt sợ dây cho nó rơi xuống dưới có phải ba tôi nơi suối vàng sẽ đc an nghỉ ko '
Bên phía jane
Cô đã định vị đc vị trí của view và gửi cho indy đồng thời cô cũng thấy live stream đó cô nàng ngay lập tức thông báo cho tất cả mn đang tìm view và cô ngay lập tực gọi cho bạn trai mình với giúp đỡ . Dew sau khi hiểu mọi chuyện ngay lập tức phóng xe chở jane . Trên xe cô xem live và liên tục để lại những bình luận đánh đón tâm lý hắn chỉ mong hắn ta có thể bình tĩnh để mn có thêm thời gian . Chạy đc mn hồi thì cả hai gặp đoàn xe của indy đang phóng nhanh theo vị trí định vị đc nên cả hai quyết định đi báo cảnh sát trc .
Bên phía indy
Sau khi nhận đc định vị của jane , anh ngay lập tức nhận ra đó là vị trí của một nhà máy hóa học mà nhà anh đã bỏ hoang cách đây 3 năm do một làm hỏa hoạn .

tầng lớp tài phiệt ( Indy View )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ