giải cứu

127 14 4
                                    

Tại nhà máy
Kẻ bí ẩn ' cô bt đây là đâu ko '
View ' không '
Kẻ bí ẩn ' um cô ko bt nhưng có người bt '
View ' bớt nói nhãm rốt cuộc ngươi cần j cứ nói trực tiếp đi '
Kẻ bí ẩn ' muốn mạng của cô và người cô yêu indy thanathat  '
Vừa nghe tới tên anh cô đã mất bình tĩnh ko kìm đc cảm xúc mà gào lên
View ' M thử coi , t chắn chắn sẽ cho m chết ko có chỗ chôn '
Kẻ bí ẩn ' ko giữ đc bình tĩnh r sao hahahaah vừa nghe tới tên thôi mà phản ứng mạnh thế r à '
View ' những chuyện ngày trc cứ cho là nhà ta có lỗi với người nhưng thế cũng chẳng liên quan j '
Kẻ bí ẩn ' tại sao lại ko liên quan , j cô ngu ngốc nên ta sẽ tiết lộ cho cô bt vì dù sao trc khi chết cũng nên hiểu nguyên do tại sao mình và người yêu chết chung '
Kẻ bí ẩn ' bạn gái  tôi đã làm việc ở nhà máy này vào 3 năm trc lúc đó do rò rỉ hóa học mà dẫn tới cháy nổ , bạn gái tôi và bạn trai cô đều bị kẹt trong phòng thí nghiệm mà đám cứu hộ lại chọn cứu bạn trai cô trc bỏ mặt bạn gái tôi một cô gái trong đám cháy một mình ,  cuộc đời tôi thảm thế chứ đều là do đám người giàu các người '
Lúc này bên ngoài vang lên tiếng động cơ siêu xe , kẻ bí ẩn cảnh giác cầm súng tiến lại gần cửa sổ và nhìn ra ngoài thì thấy cả đoàn siêu xe đang bao vây đây và có cả xe cảnh sát cơ động tình hình trc mắt bất lợi cho hắn nhưng hắn ko hoảng sợ j vì trong hắn đã có ' lá chắn '
Kẻ bí ẩn ' tới r kìa , nhanh hơn tôi nghĩ '
Phía ngoài
Một người đam bàn kế hoạch giải cứu , indy bt rõ bản đồ địa hình ở đây nên chỉ đạo . Lúc này kẻ bí ẩn bặt loa lên thông báo .
Kẻ bí ẩn ' indy thanathat chỉ một mình m lên đây thôi nếu có người khác t sẽ lặp tức cho bạn gái m tắm axit '
Nghe thế anh ko thề chằn chừ mà một mình đi vào đội cảnh sát và đôi vệ sĩ cũng chia nhau âm thầm hành động 
Khi lên tới nơi , anh thấy cảnhn view bị cheo lên cao phía giữ là axit đang đc nung sôi nổi bong bóng mà trong lòng anh dân lên sự hoảng sợ vì anh lo sự an toàn của view .
Kẻ bí ẩn ' sót à , t chx có làm j mà '
Indy ' m muốn j '
Kẻ bí ẩn ' t muốn bạn gái t , nani inbaya nghiêm cứu sinh bị kẹt chung với m trong phòng thí nghiệm vào vụ cháy 3 năm trc đó '
Indy đã hiểu ra nên hạ giọng để  hắn ta bình  tĩnh ' xin lỗi tôi ko bt '
Kẻ bí ẩn ' hahahahah vậy h bt đc r , bt cảm giác của t 3 năm trc '
Nói r hắn quay qua cắt sợt dây khiến cô rơi xuống anh thấy hắn ta quay lưng cũng nhanh chóng phản ứng chạy nhanh về phía cô may mắn mắn đc sợi dây cột tay view lúc kẻ bí ẩn tính đấy anh xuống lun thì ngay lập tức bị nhóm vệ sĩ tóm lại và mấy người còn lại cũng nhanh chóng kéo cả hai người lên thoát khỏi tình thế ' ngàn cân treo sợi tóc '
Lúc này tên bí ẩn kia đã bị khống chế , Dew và jane cũng nhanh chóng chạy tới jane chạy lại chỗ view xem cô bạn thế nào còn Dew tiến lại chỗ kẻ bí ẩn lột mặt nạ kẻ bí ẩn . Thì bàng hoàng nhận ra hắn là ......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tầng lớp tài phiệt ( Indy View )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ