Tôi dùng ý trí của mình nói lại indy .
' anh nghĩ mình còn có tư cách nói chuyện với tôi sao' tôi đẩy anh ta ra
' người lừi tôi là anh , người làm tôi đâu lòng cũng là anh người khiến ta lạc mất nhau cũng là anh thì nghĩ h đâu anh có tư cách nói chuyện kiểu nói với tôi sao ' tôi cố kìm nến cảm xúc của mình vì ko muốn indy thấy bộ mặt yếu đuối của tôi
Indy ' chuyện ngày trc của ta anh thừa nhận là anh sai là lỗi của anh hoàn toàn nhưng giờ ...'
Tôi ' giờ thì sao .. có phải anh bt rằng khi gặp lại anh tôi sẽ vẵn rung động vẵn tin anh và như lúc xưa ' tôi lắc đâu vào nói tiếp' không đâu indy , bộ anh tưởng chỉ cần anh quay lại sẽ nhìn tôi .. đang chờ anh sao . Mơ đi ' tôi ko nhiều lời mà quay người đi , anh cũng buông tay tôi ra .'View ' indy nhìn theo bóng dáng người trong lòng mà ko khỏi nhớ lại chuyện ngày ấy
( ngày đó hai người là một đôi , cả hai đều yêu đối phương và trân trọng nhau, nhưng r indy đã bỏ lại mối tình đẹp đó đi mỹ với lý do phát triển sự nghiệp nhưng thật chất là muốn tìm hiểu rõ về tai nạn của ba anh và ba cô gập năm đó . Anh lừa cô , vì sợ cô sẽ đau lòng nhưng lại vô tình khiến cô tổn thương nhiều hơn thế )
Trong lòng anh lúc này thầm trong kế hoạch của mình mau thành .
Tôi định đi về vì ko muốn ở đây nữa , sau khi chào tạm biệt phu nhân và janeeyeh tôi về thì .
Indy ' tiểu thư ơi tôi đưa người về nha '
Tôi cười với vẻ mặt hơi ngạc nhiên r đáp ' biến '
Indy ' nhưng tiếc quá người của tiểu thư đã bị tôi lừa vào giờ chắc đang chạy về r '
Tôi cáu khỉnh đáp ' thế tôi sẽ đi bộ , tên lừa bịt kia mau xê ra '
Nhưng có về tôi đã quá đề cao sực chịu đựng của mình, vì đi bộ với đôi giày cao gót và bộ lễ phục sang trọng này ko dễ chút nào .
In lát xe lên và nói ' lên xe đi , em xem mặt em đầy mồ hôi r kìa '
Tôi vừa cởi giày r đáp ' tại ai hả ' rồi quay đi .
Lúc này có một lực kéo tôi lại r bế lên , tôi bực mình đáp ' thả tôi xuống ngay tên kia '
Indy ' đừng bướng ' nói r anh ta trực tiếp bế tôi lên xe và đưng nhiên tôi ko chịu , tôi tực giận nói ' làm j đấp , tôi ko cần anh thương hại '
Indy đang thắt dây an toàn cho tôi , măc kệ,tôi dẫy dụa ' em ko thấy chân khướm máu r à '
Tôi ' thì sao cho dù có chết cũng ko cần anh qua tâm '
Nói tới đây tôi thấy sắc mặt của indy như trầm xuống r , dí tôi vào ghế r anh thẳng vào mắt tôi anh mắt anh lúc đó rất cứ như có chuyện j đó muốn tôi hiểu thấu nhưng .... lý trí tôi lúc này nói với tôi là m vẫn yêu anh ấy rất nhiều , nhìn vào đôi mắt đó khiến tôi .. cảm thấy cảm xúc của mình cứ loạn lên .
Indy nhẹ giọng nói ' anh chỉ muốn đưa em về thôi view à' nói r anh nhẹ nhàng rời tay ra khởi người tôi .
Tôi cũng rơi vào trầm tư và chỉ im lặng . Cả đoạn đường cả hai chỉ yên lặng ko nói j nhưng ko phải là ko có j để nói mà là có những nút thắt trong lòng , nút thắc đó nếu như ko đc thoát ra có lẽ tới nghĩ về nhau chúng tôi cũng ko dám . Nó là chập niệm mà tới cả lý trí của tôi cũng ko thể ngăn khi tôi nghĩ về nó nhưng liệu rằng anh ấy ko giống tôi hay ko ??
Tôi cứ chìm đắm trong suy nghĩ mà ko,hay là đã tới nhà . Indy anh ấy đậu xe vào và ko j hết cứ thế hai tôi ngồi lại xe . Tới khi tôi bừng tỉnh khỏi suy nghĩ , tôi mới hay đã tới nhà bất giác quay qua nhìn anh thì thấy ánh mắt anh đang dính chặt vào tôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
tầng lớp tài phiệt ( Indy View )
Fanficfantic tầng lớp tài phiệt giàu có nhưng liệu thực sự như thế .....